“แมท ภีรนีย์” ฝากถึงนายกฯคนใหม่ แก้ปัญหาปากท้องประชาชน

0
111

นางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” เดินทางมายังเขตเลือกตั้ง 16 หน่วยเลือกตั้ง 53 สถานที่บริเวณลานจอดรถประถม โรงเรียนสาธิตพัฒนา ถนนปัญญาอินทรา เพื่อใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

 

หลังจากนางเอกสาวได้เข้าคูหาไปให้สิทธิเรียบร้อยได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวว่า  พร้อมฝากถึงนายกรัฐมนตรีคนใหม่ช่วยแก้ไขปัญหาปากท้องประชาชน

“ก็ดีค่ะ รอเวลานี้มานาน รู้สึกว่าต้องใช้สิทธิ และทุกครั้งก็มาใช้ค่ะ รู้สึกว่าคึกคักดีค่ะ รู้สึกว่ามันน่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ เตรียมตัวฝึกข้อมือกากบาทค่ะ  ที่ผ่านมาติดตามตลอดค่ะ เพราะเพื่อนๆ ในกลุ่มของแมททุกคนก็สนใจเรื่องการเมืองมากๆ ค่ะ รวมถึงตัวแมทเองด้วย”

 

“แน่นอนค่ะ ว่าอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง ทุกคนก็ควรได้รับอะไรที่ดีๆ ก็รอดูเปลี่ยนแปลงอยู่ค่ะ แมทว่าเรื่องปากท้องน่าจะสำคัญที่สุด เพราะประเทศเรามีพื้นฐานเรื่องอาหารการกินที่ดีมากๆ อันดับต้นๆ ของโลก ในใจแมทอยากช่วยพี่ๆ เกษตรกร อาหาร ข้าว ผลไม้ค่ะ อยากได้นายกฯ คนใหม่แบบไหน ขอแบบเฟี้ยวๆ หน่อยค่ะ (หัวเราะ)”

 

“คืนนี้รอลุ้นแน่นอนค่ะ ชอบทุกครั้งที่มีการนับคะแนนค่ะ จะเชียร์แน่นอน อีก 5 ชม.ก็มาให้เต็มที่นะคะ มาใช้สิทธิ ใช้เสียงของเราที่มันควรจะเป็นของเราเพื่ออนาคตของชาติค่ะ”