สิงโต ปราชญา ขอบคุณแฟนๆขึ้นป้ายบิลบอร์ดอวยพรวันเกิด ยิ้มคนแซวถอดเสื้อโชว์หุ่น

0
1281
ยืนหนึ่งเรื่องเป็นที่รักของแฟนๆ ได้เหนียวแน่น สำหรับกนุ่มสิงโต ปราชญา เพราะล่าสุดวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาแฟนๆ ก็จัดใหญ่ขึ้นป้ายบิลบอร์ดอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้หลายแห่งกลางเมืองกรุงเทพฯ ซึ่งทำเอาหนุ่มสิงโตปลื้มแบบสุดๆ แต่ก็แอบเสียดายเพราะค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง พร้อมเปิดใจหลังคนแซวขายของเก่งถอดเสื้อโชว์หุ่นถี่

ถามถึงวันเกิดที่ผ่านมา?
“วันเกิดที่ผ่านมาก็พาพ่อพี่พี่ๆ ไปเที่ยวที่ภูเก็ตกันครับ”

แฟนๆจัดให้ยิ่งใหญ่เหมือนเดิม บิลบอร์ดเต็มทาฃด่วน?
“ก็แฟนคลับทำให้ครับ จริงๆ เคยบอกแฟนคลับไว้หลายรอบแล้วว่ามันไม่จำเป็นต้องทำอะไรใหญ่โต แต่ว่าแฟนคลับเขาบอกว่าเขาเต็มใจทำให้ เลยโอเคไม่เป็นไร สำหรับปีนี้ผมก็ดีใจนะครับ แต่ว่าปีที่ผ่านมาล่าสุดเราก็มีความรู้สึกว่ามันเป็นช่วงของสถานการณ์โควิด เราก็มีความรู้สึกว่าเขาลำบากหรือเปล่า มันเป็นช่วงที่หลายๆคนเดือดร้อน ก็รู้สึกว่าถ้าเป็นไปได้ไม่ต้องทำก็ได้ แต่เขาก็ยังทำให้อยู่ ก็ดีใจครับ”

ทุกปีก็ยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี?
“ก็ไม่ต้องยิ่งใหญ่ขนาดนั้นก็ได้ครับ ลดลงมาก็ได้คนับ จะเป็นแต่ทักทายมาในทวิตเตอร์หรือโซเชียลมีเดียก็ได้ สิงไม่ได้ติดว่าต้องยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี อย่างที่บอกครับว่าผมเคยบอกกับแฟนคลับไว้แล้วว่าไม่จำเป็นต้องรักษามาตราฐานหรือว่าอะไรขนาดนั้น ขอแต่อยู่ด้วยกันก็พอแล้ว”

เขามีมาปรึกษาบ้างไหมว่าเขาจะทำยังไง?
“ไม่บอกเลยครับ ก็เซอร์ไพรส์ ตื่นมาแล้วมีคนแท็กมาในทวิตเตอร์ว่สมีบิลบอร์ดตรงนี้นะ มีใน MRT นะ หรือไม่ก็เพื่อนแท็กมาครับ ก็ถึงเห็น”

ปีนี้มีของขวัญพิเศษอะไรให้ตัวเองบ้างไหม?
“ของขวัญพิเศษที่ให้ตัวเองปีนี้น่าจะเป็นเวลามากกว่าครับ เพราะรู้สึกว่สพอเรียนจบปุ๊บเราก็มีเวลามากขึ้น เราได้ออกไปเที่ยวมากขึ้น ได้ไปเที่ยวคนเดียวมากขึ้น”

ปีนี้เหมือนเปิดมิติใหม่?
“ผมว่าน่าจะมีศิลปินท่านอื่นที่แฟนคลับเขาทำมาให้บ่อยๆอยู่แล้ว สำหรับเรามันเป็นแค่ครั้งแรก”

คนมองว่าแฟนคลับเราเสียหน้าไม่ได้ต้องยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี?
“ไม่ ผมเถียงแทนแฟนคลับเลย แฟนคลับของผมน่ารัก คือเขาแค่เอาใจเฉยๆ เขาอยากให้เราดีใจ อยากให้คนรู้จักเรามากขึ้น”

อย่างพอเราเห็นความรู้สึกเราก็เพิ่มขึ้นทุกปีเหมือนกัน?
“ความรู้สึกอับดับแรกเลยคือแอบอยากไปถ่ายรูปด้วยให้เขาเห็นว่าเราเห็นโปรเจ็กต์เขาแล้วนะ แต่ว่าแต่ละปีมันก็จะมีทำงานบ้าง ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับคุณพ่อ หรือว่ากลับบ้านบ้าง”

เราเห็นไหมว่าพอทำแล้วคนขะเอามูลค่ามาแชร์?
“ไม่ว้าวครับ มีความรู้สึกว่าอืม..(หัวเราะ)”

แอบเสีบดายบ้างไหม?
“เสียดาย คือเสียดายจริงๆ เราก็ดีใจแหละ คือเราก็รู้สึกว่ามันสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ ช่วยเหลือสังคมหรือทำอะไรในระยะยาวได้มากมาย”

แทนมีตติ้งในปีนี้?
“ก็ใช่ครับ แต่ของปีนี้เป็นสถานการณ์โควิดก็เลี่ยงไป แต่แอบเสียดายจริงๆ เสียดายแทนเขา”

ปีหน้าคิดไว้ไหม เพราะเหมือนตอนนี้สิงเหมือนต้องขั้นกว่าแล้ว ต้องตกลงกับแฟยคลับก่อนไหม?
“เหมือนเขาพยายามเซอร์ไพรส์สิงครับ เขาก็ไม่ได้มาคุยกับสิงในโซเชียลมากนัก”

ทุกปีเราก็จะเซอร์ไพรส์ตลอดเวลา?
“อยู่ๆก็โผล่มาเลยครับ บิลบอร์ดตรงนี้ๆนะ สิงก็ต้องคอยอัพเดทว่าปีนี้มีอะไรเพิ่มเข้ามาอีก”

สิงเลยขอบคุณแฟนคลับด้วยการถอดเสื้อ?
“(หัวเราะ) โอโห..ไม่ครับ คือผมน้ำหนักขึ้นจากช่วงกักตัวที่ผ่านมา แล้วมันเป็นช่วงหนึ่งที่เผละ เราเป็นคนผอมแต่ดันมีพุง มันไม่โอเค เราไม่เซลฟ์กับตัวเอง เราเลยเริ่มออกกำลังกายมากขึ้น แล้วพอเริ่มออกกำลังกายมากขึ้น มีโอกาสได้ไปทะเล บางทีเราก็อยากถ่ายเพื่อเก็บไว้ว่าครั้งหนึ่งเราเคยขึ้นมาถึงน้ำหนักเท่านี้ และเราเคยดูดีแบบนี้ เราก็ไม่รู้ว่าในอนาคตเราจะอ้วนกว่านี้หรือผอมเหมือนเดิม เราเลยอยากเก็บไว้บ้าง”

คิดว่าหุ่นตอนนี้โอเคหรือยัง?
“มันยังได้เพิ่มมากขึ้นกว่านี้นะในมุมมองสิง คือสิงไม่ได้เล่นฟิตเนสจริงจัง จะก้าวไกลขนาดไหน เอาแค่นี้ก็พอครับ ช่วงนี้ก็แค่วิดพื้น ซิทอัพ มีบ้างวันไหนถึงที่พักไว ก็จะไปเล่นฟิตเนสที่คอนโด”

รูปแรกไม่เท่าไหร่รูปต่อไปก็ถอดเยอะขึ้น มันมั่นใจในตัวเองมากขึ้น?
“คือสิงเป็นคนไม่ค่อยถ่ายรูปตัวเอง แล้วพอมันมีเซ็ทถ่ายรูปตัวเอง มันก็มีแค่เซ็ทตรงนั้น นอกนั้นก็ถ่ายมาเป็นไอจีสตอรี่หมด มันมีแค่ภาพที่ดูจริงๆจังๆมีแค่เซ็ทนั้นเลยครับ สิงเลยรู้สึกว่ามันเป็นเซ็ทเดียวกัน กว่าเราจะลง เราก็ให้พี่เจน(ผู้จัดการส่วนตัว) ดู คือส่งไปถามพี่เจนว่ารูปไหนโอเคบ้าง มันโอเคไหมที่จะลง ยังไม่พอนะครับ คือถามเพื่อนด้วยว่ารูปไหนโอเค แล้วแต่ละคนเหมือนสไตล์แต่ละคนชอบไม่เหมือนกัน แต่ละคนโหวตไม่เท่ากัน เราเป็นคนเอาตามที่เพื่อนโหวต คือก่อนลงก็ไม่มั่นใจเหมือนกันครับ”

ติดใจไหมมาทางเรากับพี่จอร์จ?
“จอร์จเคยบอกว่าผมทำได้แค่ปีเดียวก็พอ ปีเดียวเลยหรอจอร์จนานมากเลยนะ แต่ว่าผมรู้สึกว่าอยากให้หุ่นดีกว่านี้ก่อน ถ้าเกิดว่าจะต้องถ่ายแบบจริงๆจังๆก็อยากให้มันเฟิร์มกว่านี้ บึ้กกว่านี้ก่อน เรายังนับว่าเป็นคนผอมอยู่นะครับ”

ถ้ามีงานเซ็กซี่ติดต่อมารับได้ไหม?
“ยังไม่มั่นใจ ยังไม่เซลฟ์กับตัวเองขนาดนั้นครับ คือถ้าพูดกันตามตรง คือถ้าเห็นกันแค่นี้ก็โอเค ถ้าเห็นทั้งตัวก็รู้สึกว่ามันเริ่มจะแบบว่าเราผอมไป เราเป็นกระดูก”

แฟนคลับว่ายังไงบ้าง พอลงไปแล้วหลังวันเกิดเปิดภาพลักษณ์ใหม่?
“(หัวเราะ) เราก็รู้สึกว่า 26 แล้ว”

ขายของใช่ไหม?
“ก็ไม่ได้ขายของขนาดนั้นครับ แค่รู้สึกว่ารอบนี้พ่อก็มาด้วย แล้วพ่อเป็นคนที่คอยว่าเราว่าผอม ทำไมผอมแบบนี้ ส่วนหนึ่งเราก็โชว์พ่อด้วยว่าไม่ผอมนะ นี่ไม่ผอมแล้วนะ ก็อยากโชว์ให้พ่อเห็น”

อยากให้ใครเห็นอีกหรือเปล่า?
“ก็อยากให้ทุกคนเห็นครับ”