“แดดดี้ป๊อก” พาไปเที่ยวบ้านหลังที่ 2 ติดทะเลหัวหิน  ในรายการ“ป๊อกกี้ on the run Season4”

0
496

ได้เวลามาอัปเดตความสดใสสไตล์ ดาราตลกสุดน่ารัก “ธงธง มกจ๊ก” ที่หลังจากเคยมาเผยความในใจว่ามีปัญหาเรื่องการมอง เพราะทั้งต้องเพ่ง อ่านบทละครทางแอพพลิเคชั่นไลน์วันละหลายชั่วโมง ขับรถท้าแสงไฟตอนกลางคืนบ่อยๆ ทั้งแสงแฟลช แสงไฟในกองละคร เมื่อก่อนถึงกับมองอะไรไม่ชัด แต่ตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์ขึ้นแล้ว ก็เลยกลับมาสดใสเหมือนเดิม 

“อาชีพของเรามันหลังสู้ฟ้า หน้าสู้ไฟ ทำมา 20 ปี เจอทั้งแสงแดด แสงไฟ ต้องสู้กล้องตลอด บางกองเลิกดึกขับรถเองมันมืด ก็ต้องเพ่งเป็นเวลานานๆ ซึ่งมันเป็นอุปสรรคและเสี่ยงตาย แล้วก็ 4ปี ที่ผ่านมาเนี่ยะ เค้าส่งบทมาทางมือถือในไลน์แล้ว ไม่มีแบบปริ้นท์เป็นกระดาษให้อ่านเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ก็ต้องเพ่ง จ้อง อ่านที 30 – 40 หน้า  มันก็เลยสะสม ล้ามาก  เพราะบางทีการมองของเราก็ปรับแสงตามไม่ทัน ก็จะมีรู้สึกปวดเบ้าตาบ้าง แต่หลังจากที่ได้มาทานผลิตภัณฑ์เรติเน่ ทุกวัน วันละ 1 ก่อนนอน อย่างต่อเนื่อง มันทำให้ตัวของธงธงรู้สึกว่าการมองของธงธงเองมันดีขึ้น ใช้ชีวิตสบายมากขึ้น ไม่ว่าจะอ่านบททางไลน์มากแค่ไหน หรือมองอะไรที่ต้องเพ่ง ต้องจ้องมากๆ ก็รู้สึกดีขึ้นค่ะ” 

ติดตามชม “พี่ธงธง” ทางช่อง TV Direct เร็วๆ นี้ พร้อมพบกับตัวช่วยเรื่องการมองของ “ธงธง มกจ๊ก” ดาราตลกชื่อดัง ปลื้มชีวิตมั่นใจขึ้นเพราะมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงดวงตา เรติเน่ (RATINE) เลขสารบบอาหาร 10-1-01949-1-0048 ได้ทาง line : @ratine , FB : ratinethailand,www. Ratinethailand.com และทางผู้เชี่ยวชาญเรติเน่ โทร.096-919-1789