ยำยำ คัพ คว้าตัว ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก มาพร้อมแพ็คเกจดีไซน์ใหม่ เอาใจวัยรุ่นให้กล้าทำตามฝันในคอนเซปต์ #ยำยำคัพจัดเลยCup

0
120

ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ มาเอาใจลูกค้าแต่ละเจนเนอเรชันเลยก็ว่าได้ สำหรับแบรนด์ที่คนไทยรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี สำหรับ ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ยำยำ คัพ (YumYum Cup)โดดเด่นด้วยรสชาติ ที่มีให้เลือกหลากหลาย โดนใจทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ชื่อนี้ ก็ยังครองใจคนไทยเรื่อยมา ล่าสุด ยำยำ คัพ ภายใต้การผลิตและจัดจำหน่ายโดย บริษัท วันไทยอุตสาหกรรมการอาหาร จำกัด สะเทือนวงการบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอีกครั้ง ด้วยการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจ ดีไซน์ใหม่ครั้งใหญ่แบบยกเซ็ต ทั้ง 6 รสชาติ ได้แก่ รสต้มยำกุ้ง, รสหมูสับ, รสต้มยำกุ้งน้ำข้น, รสต้มยำทะเลหม้อไฟ, รสสุกี้ทะเล และรสหมึกมะนาว ไม่เพียงเท่านั้น ยังถือโอกาสดึงนักร้องนักแสดงหนุ่มหน้าใส ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอนั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนแรกของไลน์โปรดักซ์นี้ อีกทั้งยังเปลี่นพื้นที่สยาม สแควร์ ลาน BLOCK K (ลานสีฟ้า) ให้กลายเป็นพื้นที่ของคนรุ่นใหม่ ได้ออกมาทำตามความฝันกับแคมเปญใหม่  #ยำยำคัพจัดเลยCup

ความเป็นมาของการจัดงานในครั้งนี้ นางชินานันท์ บุญศิริยะ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจในและต่างประเทศ เล่าให้ฟังว่า “สำหรับแคมเปญใหม่ในครึ่งปีหลัง #ยำยำคัพจัดเลยCup สอดคล้องไปกับการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ในรอบหลายปี เพื่อให้เข้ากับกระแสสังคมในยุคนี้ ที่เปลี่ยนแปลงไป โดยยังคงยึดกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ นักเรียนนักศึกษา ที่เป็นกลุ่มลูกค้าหลักของ ยำยำ คัพ ไว้ ซึ่งกลุ่มนี้ อาจต้องเผชิญกับความท้าทาย ความกดดันหลายอย่าง ทำให้ไม่กล้าออกไปทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำหรือฝันไว้ ดังนั้น ยำยำ คัพ จึงขอเป็นส่วนหนึ่ง ที่คอยสนับสนุนให้น้องๆ ทุกคนกล้าที่จะก้าวข้ามผ่านอุปสรรคความกลัวต่างๆ ออกไปทำความฝันให้สำเร็จและทำในทันที ซึ่งก็เข้ากับตัวสินค้าของเราเองที่เรียกได้ว่า พร้อมอร่อย สะดวก รวดเร็วมากๆ เพราะไม่ต้องมาฉีกซองเครื่องปรุง แค่เปิดฝา เติมน้ำร้อน ก็อร่อยได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา ยำยำ คัพ ดีไซน์ใหม่ จุดเด่นที่เห็นได้ชัดเจนคือ แบรนด์ มาสคอต ซึ่งก็คือ YUMSTER ที่มาจาก คำว่า YumYum Cup กับคำว่า Gangster รวมกันเป็นเหมือนบัดดี้ของ         คนรุ่นใหม่ ที่พร้อมที่คอยอยู่ข้างๆ น้อง ในทุกแพชชัน ทุกความฝันให้ทุกคนกล้าออกไปทำในสิ่งที่ชอบให้เต็มที่ นอกจากนี้ ด้านดีไซน์โดยรวม ทั้งฝาและถ้วยเอง ก็มีการปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด เช่น ลายกราฟิก สีสันของถ้วย ให้ดูโดนใจกับกลุ่มวัยรุ่นและคนรักยำยำ คัพ มากขึ้นด้วย ซึ่งเราคาดหวังว่า ผู้บริโภคจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ และรับรู้ได้ถึงความตั้งใจว่า ยำยำ คัพ พร้อมสนับสนุนคนรุ่นใหม่ในทุกกิจกรรมจริงๆ และทำให้แบรน์ของเราก้าวขึ้นไป ครองใจกลุ่มเป้าหมายได้ในที่สุด และซึ่งหลังจากนี้ เราก็จะมีการโปรโมตอย่างต่อเนื่องในทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์   

โดยเน้นไปที่ช่องทางออนไลน์เป็นหลัก เพื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย รวมถึง กิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งปีทั่วประเทศ มีโรดโชว์ไปตามสถานศึกษา มีออกบูธสินค้าและกิจกรรมพิเศษ เป็นต้น

จากที่กล่าวมาข้างต้น จึงเป็นเหตุผลที่ทางยำยำ คัพ เลือก ทิกเกอร์อชิระ เทริโอ มาเป็น พรีเซนเตอร์คนแรก  เนื่องจากว่าทิกเกอร์ ถือได้ว่าเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ในวันนี้ได้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคต่าง และกล้าทำตามความฝัน จนเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ นอกจากนี้ ทิกเกอร์ยังมีไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง  ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่แบรนด์วางไว้ และเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งจริง ๆ ก็อาจจะไม่ใช่แค่วัยรุ่นเท่านั้น แต่รวมไปถึงฐานแฟนคลับของคุณแม่ (นิโคล เทริโอ) ด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้เรามั่นใจว่า น้องทิกเกอร์ จะเป็นตัวแทนในการทำหน้าที่สื่อสารกับ กลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

ด้านน้องทิกเกอร์อชิระ เทริโอ ก็ได้พูดถึงความรู้สึก ที่ได้รับหน้าที่พรีเซนเตอร์คนใหม่ว่า “ดีใจและตื่นเต้นมาก ที่ยำยำ คัพ เลือกผมเป็นพรีเซนเตอร์ และเป็นแบรนด์แรกที่ผมรับพรีเซนเตอร์  ส่วนตัวก็รู้จักและคุ้นเคยกับยำยำ คัพ มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ ต้องมีติดบ้านไว้เลย ถ้าให้พูดถึง ยำยำ คัพ ผมนึกถึงความอร่อย เข้มข้น เหมาะกับคนรุ่นใหม่และวัยรุ่นมากๆ เพราะอย่างคนรุ่นใหม่หรือผมเอง ก็มีกิจกรรมหลายอย่างที่ต้องทำนอกบ้าน แล้วยำยำ คัพ ก็ตอบโจทย์ และสะดวกสุดๆ ยิ่งตอนนี้มีแพ็คเกจดีไซน์ใหม่ ที่มีพี่ YUMSTER คอยสนับสนุนทุกความฝันด้วย เรียกว่า โดนใจวัยรุ่น และดูมีสไตล์มากครับ ผมหวังว่า ทุกคนจะชอบกันนะครับกับ ยำยำ คัพ ดีไซน์ใหม่ และก็อยากฝากหนังโฆษณาของผมไว้ด้วย ทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมาก หวังว่าจะได้พบกันเร็วๆ นี้ กับกิจกรรมสนุกๆ ตลอดทั้งปีนี้เลยนะครับ   ทิกเกอร์กล่าวทิ้งท้าย

ยำยำ คัพ ดีไซน์ใหม่ มีให้เลือก 6 รสชาติ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ตามร้านสะวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าใกล้บ้านทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ ทั้งนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่าง ๆ ของยำยำ คัพ ได้ทาง Facebook: www.facebook.com/iloveyumyum Line Account Official:@ILoveYumYum