เอสเธอร์ ไม่รู้ เคน โดนโยงสัมพันธ์เน็ตไอดอลฉาว ปล่อยผ่านเรื่องอดีต

0
1092

 

ขอปล่อยผ่านเรื่องอดีตของหวานใจหนุ่มเคน ภูภูมิ แม้ว่าล่าสุดจะถูกโยงมีความสัมพันธ์กับเน็ตไอดอลดังที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ งานนี้สาวเอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ก็ออกมาเคลียร์ พร้อมเปิดใจถึงกระแสภาพยนตร์ รัก 2 ปียินดีคืนเงิน ที่กระแสดรอป หลังดราม่าปั้นจั่น ปรมะ โพสต์เรื่องการเมืองด้วย

ช่วงนี้ดูงานชุกมากจนคนแซวว่าทำงานเหมือนร้อนเงินเลย?
“(หัวเราะ)ไม่ได้เรียกว่าร้อนเงินค่ะ แต่มีโอกาสเข้ามาแล้วก็น่าสนใจ เราก็เลยอยากทำ ตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง ค่อนข้างแน่น 7 วันเพราะเปิดพร้อมกันด้วย จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยถ่าย 2 เรื่องพร้อมกันมาบ้างแล้ว ถือว่าแน่นปกติ วันหยุดอาจจะน้อยหน่อย แต่คิดว่าร่างกายมันก็ปรับได้ อีกอย่างงานของเราจะแน่นเป็นช่วงๆ ช่วงไหนที่มีละครเรื่องหนึ่งปิดไปก่อนก็จะเบาลง หรือถ้าปิดหมดก็จะว่างไปเลย มันเลยจะไม่ค่อยพอดีกันเท่าไหร่ แต่ช่วงนี้ถึงว่าแน่นจนรับไม่ไหวแล้วค่ะ”

มีปฏิเสธไปบ้างไหม?
“มีบ้าง ส่วนมากเป็นละครเพราะคิวไม่ได้จริงๆ ละครเรื่องหนึ่งก็ใช้เวลาถ่ายทำ 9 เดือน กว่าจะรับได้อีกทีก็ต้องปีหน้าแล้ว”

แบบนี้จะมีเวลาดูแลธุรกิจร้านกาแฟของตัวเองเหรอ?
“ตอนนี้ร้านค่อนข้างเข้าที่แล้วค่ะ แทบไม่ต้องเป็นห่วงมาก เริ่มอยู่ตัวสบายขึ้น มีน้องๆ ที่ไว้ใจช่วยดูแลได้”

ถามถึงเรื่องข่าวหลังมีคนออกมาแฉว่ามีพระเอกอักษรย่อ ค. เคยมีความสัมพันธ์กับเน็ตไอดอลคนดัง ออฟฟี่ แม็กซิม แล้วคนคาดเดาว่าเป็นเคนหรือเปล่า?

“อันนี้เพิ่งทราบข่าวเมื่อกี้เองเลยค่ะ(หัวเราะ) ไม่รู้จะตอบอะไรเลยเพราะยังไม่ได้อ่านข่าว ถามว่าตกใจมั้ยที่คนโยงมาถึงพี่เคนแฟนเรา ไม่ตกใจ บอกไม่ได้ด้วยว่ารู้สึกยังไง จริงๆ มันก็ไม่ได้มีการชี้ชัดชัดเจน จะเป็นการคาดเดาหรือเปล่า พี่เคนก็ไม่เคยมาพูดอะไร ยิ่งถ้าเป็นเรื่องนี้อย่าถามเลย พี่เคนยิ่งแทบไม่รู้เรื่องอะไร ส่วนใหญ่เราจะเป็นคนที่รู้อะไรก่อน”

คิดจะไปถามตรงๆ เลยไหม?
“อาจจะเล่าให้ฟังว่า…พี่เนี่ยมันมีอักษรย่อนี้ แล้วคนโยงว่าเป็นพี่นะ พี่ไปทำอะไรมาหรือเปล่าเนี่ยทำไมเขาถึงโยง หมายถึงว่าอาจจะถามนะคะ(หัวเราะ)”

ส่วนตัวมั่นใจในตัวเคนไหม?
“ถ้า ณ ตอนนี้มั่นใจค่ะ พี่เขาโตมากขึ้นแล้ว จากที่สัมผัสมาเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจริงใจ รู้จักตั้งแต่แรกเป็นยังไงทุกวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น ไม่ว่าอดีตจะทำอะไรมา แต่เรารู้สึกว่าคนเราต้องอยู่กับปัจจุบันดีกว่า”

กลัวว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้าที่มาคบเราไหม?
“อืม…ไม่กลัวค่ะ เราอาจจะเจอกันช้าไป ถ้าเราเจอกันเร็วกว่านี้มันก็จะดีมากๆ เราเป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจกับอดีตหรือเอาเรื่องอดีตมาคิดอะไร อย่างที่บอกว่าเราเจอกันช้าไปจริงๆ ไม่ว่าเขาจะไปทำอะไรมา หรือว่าเราไปทำอะไรมาก่อน มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วทั้งนั้น”

แอบเหนื่อยใจแทนเคนไหม พอมีข่าวอักษรย่อในเรื่องทำนองนี้ คนจะโยงมาถึงตลอด?
“อ่อเหรอ…เมื่อก่อนเราก็ไม่ค่อยรู้จักพี่เขาเท่าไหร่ แต่ก็ได้ยินมาว่าไม่เบาเหมือนกัน(หัวเราะ) อย่างที่บอกว่าเลือกที่จะมองข้ามไปดีกว่า ตอนนี้โตขึ้นแล้วก็เรียนรู้ว่าอะไรถูกอะไรไม่ถูก แต่ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีค่ะ”

ถามถึงกระแสรายได้ของหนัง “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” เป็นยังไงบ้าง?
“ด้วยความที่เราได้ละครมาเยอะมากกว่าหนัง เลยไม่ค่อยรู้ในเรื่องของระบบการทำหนัง การขายหนัง หรือโปรโมตหนัง เท่ากับว่าเราก็ต้องมาเรียนรู้ใหม่ด้วย แต่เราก็เป็นกำลังใจให้ทุกๆ คน รู้ว่ามันค่อนข้างลำบาก ตอนนี้พอโปรโมตอะไรไปมันก็มีกระแสตีกลับมาหมด ส่วนตัวเราก็เข้าใจว่าเพราะอะไร แต่ก็ยังอยากเป็นกำลังใจให้ทีมงานเบื้องหลังทุกคนที่ตั้งใจทำงานกันหนักมาก”

เสียดายไหมเพราะหลายคนมองว่าโดยหน้าหนังมันน่าจะทำเงินมากกว่านี้?
“แต่หลายคนที่มีโอกาสได้ไปดูหนังมาก็บอกว่าหนังน่ารัก ดูเพลินๆ ดี เราก็ต้องขอบคุณสำหรับคนที่เปิดใจไปดู ส่วนคนที่ไม่ดูก็ไม่เป็นไรเพราะเราก็เข้าใจจริงๆ ค่ะ ทุกอย่างไม่ได้เป็นการบังคับกัน”

แอบเช็กตามโรงหนังบ้างไหมว่ามีคนไปดูมากน้อยแค่ไหน?
“ไม่ต้องเช็กเลย ถึงไม่เห็นก็มีคนแท็กภาพมาให้ดูค่ะ(หัวเราะ) ตามนั้นแหละที่เห็น แต่ไม่เป็นไรเพราะรู้สึกว่าเราทำในพาร์ตของนักแสดงเต็มที่ที่สุดแล้ว ส่วนผลจะออกมายังไงก็อยู่ที่ผู้ชมเป็นคนตัดสิน”

ปั้นจั่น(ปรมะ)ยังดูเครียดกับเรื่องนี้อยู่ที่มีส่วนทำให้หนังได้รับผลกระทบค่อนข้างมาก ได้ให้กำลังใจอีกไหม?
“หลังจากวันรอบสื่อก็ไม่ได้คุยและไม่ได้เจอกันเลย แต่ว่าก็เป็นกำลังใจให้แล้วกัน คนเราอาจจะผิดพลาดกันได้ ทุกอย่างก็ถือเป็นบทเรียนและประสบการณ์ที่ดี”