“หินหยด ลงน้ำ” มาแรงที่สุด ทะลุ 1,000,000 วิว

0
649

ร้องติดปาก ฟังติดหู  แรงอย่างต่อเนื่องจนยอดวิวพุงทะลุหนึ่งล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยในเวลาเพียงไม่นาน สำหรับเพลง “หินหยด ลงน้ำ”(adore) ของ วงดนตรี YENTED (เย็น-เต็ด)  จากค่ายเพลงคุณภาพ notbad! music (นอทแบด มิวสิค) ในเครือบริษัท มิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์ Brite panther music (ไบร์ท แพนเทอร์ มิวสิค) โดยเพลง “หินหยด ลงน้ำ”(adore) มาในรูปแบบ NEO POP เพลงป๊อปสมัยใหม่เพลงที่จะบรรยายถึงความรู้สึกของคนที่ติดอยู่ในห่วงแห่งการหลงรักใครสักคนได้อย่างลงตัวที่สุดได้เพื่อนบ้านอย่าง Gomen ศิลปินเชื้อชาติลาว และ Minchang แรพเปอร์หนุ่มเกาหลีมาร่วมฟีเจอริ่ง สร้างสีสันทางดนตรี

และล่าสุดทางต้นสังกัด notbad! music ได้ออกมาโพสต์ข่าวดีเพื่อเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจ  วง YENTED เตรียมไลฟ์โชว์เพลงแบบสุดพิเศษ จัดเต็มเพลงฮิต และชวนแฟนเพลงร่วมสนุก กับกิจกรรม Q&A โดยสมาชิกวง YENTED จะเลือกคำถามของคุณด้วยตัวเองระหว่างการไลฟ์ และตอบคำถามนั้น ในวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม 2564 เริ่มไลฟ์เวลา 18:00-19:00 ผ่านทาง 3 ช่องทาง 1.เพจ “Yented” 2.เพจ “notbad music” 3.youtube channal “notbad music”

แฟนๆ สามารถติดตามฟัง “หินหยด ลงน้ำ” (adore) เพลงที่จะบรรยายถึงความรู้สึกของคนที่ติดอยู่ในห่วงแห่งการหลงรักใครสักคนได้อย่างลงตัวที่สุด จากวงดนตรี   YENTED  (เย็น-เต็ด) ค่ายเพลงคุณภาพ notbad! music  ในเครือบริษัท มิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์ Brite panther music ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Yented / Facebook : Yentedband  / Twitter : Yented777 https://youtu.be/oPnjEiwH0Vk #หินหยดลงน้ำ #adore #notbadmusic