“เป้-วีทรีโอ้” และครอบครัว โชว์จังหวะเพลง กับ Tuning All Lives ตรวจทุกช่วงจังหวะชีวิต ที่ Health Design Center โรงพยาบาลกรุงเทพ

0
91

โรงพยาบาลกรุงเทพ ผู้ให้บริการทางการแพทย์ และการรักษาพยาบาลชั้นนำของประเทศไทย จัดงาน Open House ภายใต้ Tuning All Lives ตรวจทุกช่วงจังหวะชีวิต” ที่เฮลท์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Health Design Center) ชั้น 5 อาคารเวชศาสตร์ฟื้นฟู โรงพยาบาลกรุงเทพ มุ่งเน้นการให้บริการแบบ Customized Health Check up หรือ ชุดตรวจสุขภาพเฉพาะคุณตามความเสี่ยง และไลฟ์สไตล์ ช่วยให้คุณรู้ลึกในเรื่องสุขภาพ และให้ความสำคัญกับผู้เข้ารับการบริการในทุกไลฟ์สไตลพร้อมเชิญอินฟลูเอนเซอร์ คุณเป้ วงวีทรีโอ (Vietrio) และครอบครัวศรีณรงค์ โชว์เพลงคลาสสิคแสนไพเราะ สร้างบรรยากาศและสุขภาพดี ๆ ในทุกจังหวะของชีวิต

พญ.เมธินี ไหมแพง ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพ เปิดเผยว่า การให้บริการของโรงพยาบาลกรุงเทพที่ใส่ใจดูแลสุขภาพของคนไท ซึ่งครอบคลุมทุกการรักษา โดย เฮลท์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Health Design Center) เป็นการให้บริการตรวจสุขภาพอีกระดับที่มีความเฉพาะเจาะจง สามารถตอบโจทย์และตรงกับไลฟ์สไตล์ของทุกคน โดย Tuning All Lives แบ่งเป็น TUNE IN: PRE-CHECKUP ตรวจเพื่อรู้ ป้องกันความเสี่ยงก่อนเกิดโรค  TUNE UP: CHECKUP ตรวจเพื่อเปลี่ยน ตรวจแบบเชิงรุก ปรับเปลี่ยนวิถีชีวิต เพื่อป้องกันโรคที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต และ TUNE ON: POST-CHECKUP ตรวจเพื่อเช็ก ติดตามดูแลสุขภาพในระยะยาว หลังได้รับการดูแลรักษาเฉพาะบุคคล ช่วยให้มีสุขภาพดี ป้องกันความเจ็บป่วย และเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงไปอีกนาน โดยโรงพยาบาลกรุงเทพมีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และทีมสหสาขาวิชาชีพคอยให้บริการ เพื่อให้คนไข้ได้รับการตรวจอย่างรู้ลึก สัมผัสประสบการณ์ที่รู้ใจ นำไปสู่หนทางของการดูแล ป้องกัน และรักษาสุขภาพอย่างถูกวิธีในทุกช่วงเวลาของชีวิต

พญ.เกวลิน รังษิณาภรณ์ ผู้อำนวยการเฮลท์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ โรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวให้ข้อมูลว่า Customized Health Check up หรือ ชุดตรวจสุขภาพเฉพาะคุณตามความเสี่ยงและไลฟ์สไตล์ เป็นการออกแบบโปรแกรมตรวจสุขภาพเฉพาะบุคคลโดยแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญ ซึ่งแพทย์จะประเมินผลและวิเคราะห์จากแบบสำรวจข้อมูลประวัติสุขภาพของคุณ เพื่อคัดสรรรายการตรวจสุขภาพแบบเจาะลึกที่เหมาะสมเฉพาะคุณ และป้องกันการเกิดโรค ลดรายการตรวจที่ไม่จำเป็นหรือซ้ำซ้อน เมื่อตรวจพบความผิดปกติแล้วรู้ผลเร็ว ช่วยวางแผนการรักษาและลดความรุนแรงของโรคที่อาจเกิดขึ้น เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการดูแลสุขภาพให้มีอายุที่ยืนยาว

Tuning all Lives มีชุดตรวจสุขภาพครอบคลุมและหลากหลาย ได้แก่ Tune Your Lung หายใจไม่สะดุด ไปสุดทุกจังหวะชีวิต Tune Your Weight บอดี้บาลานซ์ ทุกการใช้ชีวิต Tune Your Health จูนทุกช่วง ไม่ห่วงทุกจังหวะชีวิต Tune Your Liver ตับไปต่อ ไม่รอทุกจังหวะชีวิต Tune Your Heart จูนทุกคลื่นจังหวะหัวใจ Tune Your Cancer ตรวจมะเร็งทุกจุด ไม่หยุดทุกช่วงชีวิต พร้อมให้บริการทุกการตรวจสุขภาพในทุกช่วงจังหวะชีวิต

ภายในงาน Open House Tuning All Lives ตรวจทุกช่วงจังหวะชีวิต” รับชมโชว์จากแขกรับเชิญพิเศษ คุณเป้ วงวีทรีโอ (Vietrio) และครอบครัวศรีณรงค์ สร้างสีสัน Tuning Your Lives และร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมฟังคำแนะนำการออกแบบโปรแกรมการตรวจสุขภาพเฉพาะบุคคลโดยพญ.เกวลิน รังษิณาภรณ์ ผู้อำนวยการเฮลท์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ พาเยี่ยมชมการให้บริการที่ครบครัน โดยมีทีมแพทย์ผู้ชำนาญการคอยให้บริการตรวจสุขภาพที่เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์

ดร.อัครวัฒน์ ศรีณรงค์ หรือ คุณเป้ วงวีทรีโอ (Vietrio) นักดนตรีคลาสสิกระดับโลก เผยว่า ครอบครัวของเราให้ความไว้วางใจโรงพยาบาลกรุงเทพ เพราะครอบคลุมทุกช่วงวัยและเน้นการบริการเฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ พี่น้อง การตรวจจะแตกต่างกันออกไป จึงเข้ามาปรึกษาที่ Health Design Center ซึ่งมีแพทย์ผู้ชำนาญการเป็นผู้ออกแบบโปรแกรม Customized Health Check up หรือ ชุดตรวจสุขภาพเฉพาะคุณตามความเสี่ยงและไลฟ์สไตล์ ช่วยให้ดูแลครอบครัวและวางแผนการดูแลสุขภาพได้ง่ายขึ้เนื่องจากเราทำงานค่อนข้างหนัก ทั้งบทบาทการเป็นนักดนตรี ยังต้องรับผิดชอบการบริหารธุรกิจของครอบครัว ดังนั้นจึงมั่นใจเลือกใช้บริการที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถใช้บริการตรวจสุขภาพเฉพาะบุคคลได้ที่เฮลท์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (Health Design Center) ชั้น 5 อาคารเวชศาสตร์ฟื้นฟู โรงพยาบาลกรุงเทพ เพราะเราออกแบบโปรแกรมูแลสุขภาพอย่างถูกวิธีในทุกจังหวะของชีวิต สอบถามรายละเอียดเพื่อเข้ารับบริการได้ที่ Contact Center โทร 1719