“แม่ไอซ์ ปรีชญา” รับแล้วสั่งซื้อไซยาไนด์ พร้อมแจงสาเหตุ

0
139

จากกรณีที่มีการขายผลคดี “แอม ไซยาไนด์” พบว่ามีดารานางเอกหนัง 100 ล้านสั่งซื้อยาไซยาไนด์จากแหล่งเดียวกัน ทำให้หลายคนต่างๆคาดเดาไปต่างๆนาๆว่า นางเอกสาวคนดังกล่าวเป็นใคร

ล่าสุดเพจ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ได้มีการโพสต์ข้อความเปิดเผยว่า “แม่ไอซ์ ปรีชญา แจง ไอซ์ สั่งซื้อ ไซยาไนด์ มาจริง หวังไล่งู ตัวเงินตัวทอง เข้าบ้าน ของมาส่ง แต่ยังไม่ได้เปิดใช้”

กรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ข่าวเตรียมจะเรียกดาราสาวรายหนึ่ง ซึ่งพบรายชื่อว่าสั่งซื้อ ‘ไซยาไนด์’ จากแหล่งเดียวกับ ‘แอม’ ผู้ต้องหาคดีวางยาฆาตกรรม โดยจะเรียกมาสอบสวนในวันที่ 8 พ.ค.นี้

 

จนมีการคาดเดาว่า ดารา 100 ล้านเป็นใคร ล่าสุด นางบังอร พงษ์ธนานิกร แม่ของ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ดาราสาวเปิดเผยว่า ยอมรับว่า ‘ไอซ์’ สั่งซื้อ ไซยาไนด์มาจริง โดยสั่งซื้อมาเมื่อวันที่ 25 เม.ย. ได้รับของวันที่ 27 เม.ย. ส่วนสาเหตุที่ซื้อมานั้น เนื่องจากที่บ้านซึ่งเป็นบ้านหลังมุม มีปัญหาดินทรุด แล้วมีสัตว์เลื้อยคลาน ทั้ง งูเห่า งูเหลือม ตัวเงินตัวทอง ตะขาบ เข้ามาในบ้าน มาทำร้ายสัตว์เลี้ยง ทำลายทรัพย์สิน ทุกวันนึ้ยังขึ้นบนหลังคา ซึ่งได้พยายามหาวิธีแก้ปัญหาหลายอย่าง รวมทั้งหาอะไรมาโรย ฝมาไล่ แต่ก็ไม่สำเร็จ

 

“พยายามโรยทุกอย่างแล้ว ก็ไม่สามารถป้องกันสัตว์มีพิษเหล่านี้เข้ามาในบ้านได้ ไปค้นเจอว่า ไซยาไนด์ สามารถไล่ได้ ตอนแรกไม่รู้ว่าจะสั่งจากไหน เพราะเป็นยาอันตราย แต่สุดท้ายก็สามารถสั่งออนไลน์ได้ เพื่อเอามาแก้ปัญหาป้องกันสัตว์มีพิษเข้ามาในบ้านจริงๆ”

แม่ไอซ์ กล่าวว่า จ่ายเงินไป 3 พันกว่าบาท สั่งวันที่ 25 เม.ย. ของมาส่งวันที่ 27 เม.ย. และยังไม่ได้แกะของแต่อย่างใด จนล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงว่า ตำรวจจะเรียกดาราที่ซื้อไซยาไนด์มาสอบสวน จึงเกรงว่าคนจะเข้าใจผิดประเด็นไป ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้นำหลักฐานทั้งหมด ทั้งการสั่งซื้อ ตัวยาทั้งหมดที่ยังไม่ได้แกะ ไปส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ทั้งนี้ เราไม่เคยสั่งซื้อมาก่อน นี่เป็นครั้งแรก และทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกเข้าไปพบวันจันทร์ ไอซ์ซึ่งตอนนี้รักษาตัวจากโควิด และวันนั้นมีงาน อาจจะมีการเลื่อนออกไป แต่ก็พร้อมจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ ยืนยันว่า สั่งซื้อมาไล่สัตว์มีพิษเท่านั้น