คุณหมอเนาว์ เมด ดีไซน์ คลินิก คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากงาน “ BON-SONG 10th CELEBRATION ANNIVERSARY ”

0
661

นพ.ฉัตรพงศ์ บุญน้อม จาก MED DESIGN CLINIC คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากงานใหญ่แห่งปี 2021 สำหรับงาน “BON-SONG 10th CELEBRATION ANNIVERSARY” จัดขึ้นโดย CEO ขั้นเทพระดับตำนานฉายา King Of Beauty Thailand อย่าง คุณเอก ณกรณ์ กรณ์หิรัญ โดยภายในงานนี้ได้รวมเหล่าสาวงามที่มาพร้อมกับมงกุฎอันทรงเกียรติ และสายสะพาย จากทุกๆ เวทีประกวดทั้งในไทย และต่างประเทศในระดับโลกร่วมๆ กว่า 100 ชีวิต ที่มาร่วมแสดงความยินดี และสร้างสีสันภายในงาน ณ โรงแรม The Berkeley Hotel

รางวัลแรก Platinum Loyalty Award จากการใช้ผลิตภัณฑ์ครบทุกหมวดหมู่ มียอดซื้อสูง ต่อเนื่องยาวนานตลอด 10 ปี นับจากการก่อตั้งบริษัท พิสูจน์คุณภาพและความไว้วางใจ ที่ลูกค้ามอบให้ พร้อมด้วยรางวัล HUGEL Award 2021 ตอกย้ำความสำเร็จ คลินิกชั้นนำ ที่ดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด โดยคุณหมอเจ้าของคลินิก

บริษัทบอนซอง คือผู้ผลิต และนำเข้าจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ที่โด่งดัง และเชี่ยวชาญทั้งในส่วนของ โบท็อกซ์ (ฮู-เก้ล-ท๊อก-ซิ้น) โบท็อกซ์จากประเทศเกาหลีระดับ premium Toxin ที่ลูกค้ายืนยันผลการใช้มาตลอดระยะเวลา 10 ปี และมีผลงานวิจัยมาแล้วมากมายเกี่ยวกับสินค้า ซึ่งคลินิกชั้นนำ และโรงพยาบาลด้านความงามต่างก็เลือกใช้

นอกจากนี้ Fusion Meso Therapy จากประเทศสเปน ก็เป็นอีกนวัตกรรมนำเข้าของ บอนซอง ที่ใช้โรงงานผลิตเป็น phamaceutical grade 1 ใน 3 ของโลก โดยมีสินค้ามากถึง 29 item ซึ่งครอบคลุมปัญหา และสามารถดูแลความงามได้ครบทุกรูปแบบ รวมไปถึง Med Line ไหมยกกระชับ ที่มีลักษณะเด่นของเงี่ยงคล้ายดอกทิวลิป ที่เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะ ดึงผิวได้ดี ทำให้ใบหน้าเกิด V Shape

ส่วนทางด้านของเครื่องมือทางการแพทย์ก็มีอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง Laser, Hifu, Pico และอีกมากมาย ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ได้อย่างครบวงจร โดยงานนี้ คุณเอก ณกรณ์ กรณ์หิรัญ king of beauty thailand ผู้นำด้านความงามครบวงจร CEO บริษัท บอนซอง จำกัด ก็ขอการันตีความโดดเด่น และเป็นที่หนึ่งของงาน บิวตี้ เลเจ้น 2021 กับไฮไลท์ของปีนี้ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 10 กับความพิเศษสุดคือได้ร่วมกันปิดตำนานรวมมงฯ สาวงาม ด้วยการจัดให้มีการมอบรางวัลให้กับคลินิกดังทั่วฟ้าเมืองไทย ที่เรียกได้ว่ารวบรวมคุณหมอด้านความงามมารับรางวัลในด้านต่างๆ ไว้มากที่สุด