เดย์ ไทเทเนียม แจงภาพรวมนานแล้ว เผยทิศทางวงไปในทางที่ดี เชื่ออนาคตรวมตัวได้

0
702

 

เสียงแฟนๆ ยังคงเรียกร้องอยากเห็นหนุ่มๆ ไทเทเนียมกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังหนุ่มเวย์ ประกาศขอถอนตัวออกจากวงไปก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุดแฟนๆมีลุ้นเมื่อมีภาพร่วมเฟรมของทั้งสามหนุ่มอยู่ด้วยกัน งานนี้พอได้มีโอกาสเจอหนุ่มเดย์ เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่าภาพดังกล่าวถ่ายไว้นานแล้ว แต่ในส่วนของวงแม้จะแยกย้ายกันไปแต่ก็มีทิศทางไปในทางที่ดี เขื่ออนาคตจะมีโอกาสกลับมารวมตัวกันได้

ถามถึงสถานะการณ์วงของเราตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
“ฝากติดตามกันด้วยนะครับ แต่ก็ไปในทิศทางที่ดี”

แต่มีรูปรวมออกมา?
“ตอนนั้นผมไม่อยู่ แสดงว่าไม่รวม(หัวเราะ) ฝากติดตามด้วยครับ คือวันนั้นผมไม่อยู่ ผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นด้วยซ้ำ ตอนนั้นผมอยู่ญี่ปุ่น”

แต่ไปในทิศทางที่ดี เราอาจจะเห็นการกลับมารวมตัวของวงไทเทเนียมอีกใช่ไหม?
“ดังนั้นต้องติดตาม ฝากติดตามด้วย เพราะว่าผมรู่อย่างเดียวว่าไปในทิศทางที่ดีมากๆ อย่างที่เคยให้สัมภาษณ์แล้วว่าเราได้พูดคุยกันแล้วครับ”

ทิศทางของตัวเราล่ะ ?
“ผมทำโปรเจคส่วนตัว ทุกคนก็จะแยกกันทำอยู่ตอนนี้ เท่าที่จะเห็น น่าจะเห็นผลงานของแต่ล่ะคนออกมาก่อนครับ น่าจะไปมนทิศทางที่ดี”

ถึงวงจะยุบไปแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังมีการเรียกร้องอยากให้มีการรวมตัวกัน?
“นั่นก็โหวตมาเยอะๆ นะครับ จริงๆแล้วไทเทีเนี่ยมก็เกิดมาจากแฟนเพลง แฟนที่รักเราทั้งหมด ขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้พวกเรา ผมเชื่อมากๆว่าเราต้องกลับมาอีกครั้ง ไทเทเนี่ยมผมไม่เชื่อว่ามันเกิดจากความบังเอิญ ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าพระเจ้าได้ให้เรามาอยู่รวมกัน ถึงมันจะหักไป มันจะมีแม่เหล็กอันนึงที่จับให้เรากลับมาคิดกันเหมือนเดิม เหมือนมือตราไทเทเนียม ตอนนี้มันอาจจะแยกกันอยู่ แต่วันนึงมันก็จะกลับมาเชื่อมกันเหมือนเดิม ผมเชื่อมากๆ”

อยากพี่ขันกับพี่เวย์ มีสัญญานที่ดี มีได้คุยกันนอกรอบไหม?
“อันนี้ต้องไปถามกันส่วนตัวครับ ตอนนี้พยายามตามหาขันด้วย(หัวเราะ) ตามหาเวย์ลองถามเขากันดู อันนี้เรื่องส่วนตัวแล้ว”

ผลงานเพลงได้ปรึกษากับเพื่อนๆไหม?
“ผมทำงานเพลง ก็มีปรึกษาบ้าง แต่มันเป็นไซด์โปรเจคของเราเองอยู่แล้ว มันมีทิศทางที่เราวางไว้อยู่แล้ว เดี่ยวจะได้เห็นเร็วๆนี้ว่าจะมีอะไรออกมาบ้าง ผมก็ทำซิงเกิลออกมา น่าจะเร็วๆนี้ จะมีเพลงออกมาเรื่อยๆ จริงๆ ผมทำออกมา 3 เพลง แต่ไม่ได้โปรโมทที่ไหนเลย เพราะเป็นโปรเจคพิเศษที่ทำกับโบสถ์ ฝากเข้าไปดูในยูทูปผมด้วย อันนี้ออกในนาม เอสดีไทเท คำว่าไทเทยังอยู่ครับ”

แต่จะคัมแบ็กเมื่อไรค้องลุ้นกันอีกที?
“ฝากติดตามด้วยครับ และให้กำลังใจพวกเราด้วยเยอะ พวกเราได้มีกำลังใจเยอะๆครับ”