ติ๊ก เจษฎาภรณ์ แจงปมดราม่า The Brothers TH ใช้โรงละคร BNK48 ทำโอตะเดือด

0
599

 

กลายเป็นประเด็นดรามาชุดใหญ่ เมื่อมีคลิปโปรโมทของรายการ The Brothers TH มีภาพการใช้โรงละคร หรือ เธียเตอร์ ของ BNK48 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ เป็นสถานที่ฝึกซ้อม ทำให้เหล่าโอตะเกิดความไม่พอใจ เพราะเป็นที่ที่เหล่าโอตะระดมทุนสร้างไว้เพื่อBNK48 เท่านั้น งานนี้พอได้มีโอกาสเจอหนุ่มติ๊ก เจษฎาภรณ์ เจ้าตัวเองก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์เกี่ยวกับดราม่าดังกล่าวยันทำตามกฏที่ตกลงไว้ แต่อาจจะมีน้องๆ บางคนในทีมเผลอไปนั่งบริเวณดังกล่าว แต่ยืนยันไม่ได้ตั้งใจอย่างแน่นอน และหลังจากนี้จะไม่มีการใช้พื้นที่ในส่วนดังกล่าวแล้ว

มันเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะหลายๆคนมองว่ามันไม่น่าที่จะพลาดได้?
“ผมเองก็ไม่แน่ใจนะครับ เพราะว่าผมเองต้องบอกว่าไม่รู้ไม่ทราบจริงๆครับ “

ได้มีการคุยกับทางผู้บริหารของทางนั้นหรือยัง?
“อันนี้ไม่แน่ใจครับ ลองคุยกับผู้บริหารดูครับ”

ในส่วนของเราก็ทำงานในพาร์ทของตัวเองใช่ไหม?
“ใช่ครับ เราก็ได้ติดต่อกับทางทีมงาน เราคิดว่าโอเคมันไม่ได้มีอะไรไปรบกวน มันเป็นแค่ตรงลานแค่นั้นเองแล้วก็ตรงส่วนอื่น เราไม่ได้ใช้เลย “

ตอนติดต่อไปขอใช้สถานที่ทางทีมคิดหรือทางนั้นกำหนดใช้สถานที่อะไรอย่างไร?
“ทางเราติดต่อไปครับ เพราะตอนนั้นเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพราะสถานที่หลักของเราเนี่ยยังไม่พร้อมครับ “

ทางนั้นได้แจ้งไหมว่าตรงไหนใช้ได้หรือไม่ได้?
“ตอนเข้าไปก็ได้รับแจ้งนะครับ เราก็ทำตามในสิ่งที่แจ้งหมด เพียงแต่ว่าอาจจะมีหลุดมานิดนึงที่บังเอิญว่าจะมีตอนที่น้องนั่ง แต่ว่าไม่ได้ตั้งใจครับ จะบอกว่าทั้งผมเอง ทั้งทีมงาน ทั้งตัวของน้องๆ The Brothers เอง ไม่มีใครตั้งใจเลย “

กลัวดราม่าที่จะกระทบกับรายการไหม?
“รู้สึกว่าวันแรกก็ติดเทรนทวิตเตอร์เลย ก็ขอบคุณมากๆครับ อันนี้เป็นแผนPRของเราหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่ใช่นะครับคือผมว่าสิ่งที่คนไม่ได้ตั้งใจ แล้วเราได้ทำผิดพลาดแล้วเราก็รู้สึกแล้วกล่าวคำขอโทษด้วยความจริงใจ ผมว่าแบบนี้เนี่ย เป็นผมนะครับ เราจะให้อภัย “

เห็นคำวิจาร์ณต่างๆมุ่งไปที่ผู้บริหารBNK48 ?
“อันนี้เราเองก็เห็นใจนะครับ ก็คือผมเองก็รับผิดชอบในส่วนของตรงนี้เราทำในตรงนี้ให้เต็มที่ ส่วนที่มุ่งประเด็นในส่วนอื่น ผมไม่สามารถตอบคำถามนี้แทนคนอื่นได้”

แล้วได้คุยกับผู้บริหารไหมตรงนี้?
“ก็ได้คุยกันครับ ได้คุยกันเราก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คือผมว่าทางผู้บริหารเองก็ไม่สบายใจ แล้วก็ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการ์ณแบบนี้ขึ้นแน่ๆ เรากลับมาคิดว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน เวลาทำอะไรต้องระมัดระวัง “

มีผลต่อความรู้สึกเราไหม?
“ก็ไม่มีอะไร ก็คือทุกๆคนเข้าใจกัน เพียงแต่ว่าเราอยากจะให้วงการบันเทิงไทย ศิลปินไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่ ผมอยากให้ทุกๆคนนะครับเราก็ถือว่าเราเป็นศิลปิน ผมอยากให้เรามีความรักให้แก่กัน ผมเห็นว่าต่อไปในอนาคต the brothers เนี่ยน้องทั้ง20คนเขาต้องมีแฟนคลับ เราก็อยากให้แฟนคลับของthe brothers แล้วแฟนคลับของ BNK เป็นเพื่อนกัน”

หลังจากนี้รายการจะไม่ใช้พื้นที่ตรงนั้นแล้ว?
“ไม่แน่นอนอยู่แล้วครับ เพราะเราใช้แค่วันเดียวแล้วเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะใช้อยู่แล้ว อย่างที่บอกครับว่าเรามีสถานที่อยู่แล้ว ”

มีอะไรอยากพูดกับกลุ่มแฟนคลับที่ยังไม่เข้าใจตรงนี้?
“คือผมว่า ณ ตอนนี้กลุ่มแฟนคลับน้องๆ โดยส่วนใหญ่น่าจะเข้าใจ แล้วก็น่าจะเข้าใจในเจตนาของเรา แล้วก็สิ่งที่เราถ่ายทอดออกไปแล้วจริงใจ แล้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเมื่อเกินเหตุการณ์นั้น เราได้แสดงคำขอโทษแล้วก็แสดงความรับผิดชอบนะครับ ภาพต่างๆ เหล่านั้นจะไม่ ปรากฎอีกต่อไปอย่างแน่นอนครับ “