เกรท วรินทร ปัดความรัก หมออร สั่นคลอน ยันสัมพันธ์ยังดี ปลื้มมอบเงิน 5 ล้านกว่า มอบให้โรงพยาบาลแล้ว

0
694

 

แม้ว่าจะประกาศตัวว่าคบหาดูใจกับสาวนอกวงการ แต่ก็ยังไร้ภาพคู่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ จนล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าความรักครั้งนี้เริมสั่นคลอนแล้ว งานนี้หนุ่มเกรท วรินทร ก็ออกมาปฏิเสธ ยืนยันความสัมพันธ์ยังดี แต่ไม่ได้อยากหวือหวามาก นอกจากนี้ยังอัพเดทความคืบหน้านำเงินมอบให้โรงพยาบาลที่บ้านเกิด เรียบร้อยแล้ว หลังเตะบอลการกุศล แลพรับบริจาคจากแฟนคลับและผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนดังกล่าว

มอบเงินให้โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว?
“เป็นสิ่งที่ปลื้มปริ่มมากๆ ที่ผมขอบคุณทุกคนคือเราดีใจที่ทุกคนไปร่วม ที่เราขอบคุณเหมือนเราขอบคุณแทนโรงพยาบาลหล่มสัก และขอบคุณแทนคนไข้หลายๆ คนที่เขามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เงิน 5 ล้านกว่าๆ น่าจะได้อุปกรณ์การแพทย์ดีๆ อยู่หลายตัวเหมือนกัน ที่สำคัญตัวเราตั้งใจว่าจะทำโครงการใหญ่ไปแบบนี้ สักปีละครั้ง สองครั้งก็รวบรวมเพื่อนๆแบบนี้แหละ คราวหน้าก็จะเชิญพี่ๆ อย่างจริงจังจะได้ช่วยกันกระจายข่าว

ตั้งใจเป็นที่บ้านเกิดไหม?
“ไม่จำเป็น อันนี้เป็นครั้งแรกที่ทำให้กับที่บ้าน ความคิดต่อยอดคือเราจะไปทำที่อื่นด้วยไม่จำเป็นต้องเป็นที่บ้านเราอย่างเดียว เคยคุยกับเพื่อนๆ ไว้ว่า ถ้าที่ไหนขาดแคลน คือมันเห็นภาพชัดว่ามันได้ช่วยจริงๆ ที่คุยกันไว้คือจะทำที่โรงเรียนและโรงพยาบาล “

มีใครติดต่อมาบ้างหรือยัง?
“ต้องบอกก่อนว่าเคยมีคนจดหมายและไดเรกมาหาผมนะ แต่ต้องพูดกันตรงๆ ว่าผมได้อ่านนะแต่ผมคงไม่ได้ตอบทุกคน ผมต้องตรวจสอบและได้คุยกับเจ้าของสถานที่โดยตรง มันอยู่ที่ระยะเวลาด้วย เพราะกว่าจะไปงานแต่ละที่มันต้องผ่านการเตรียมงาน ผ่านอะไรหลายๆ อย่างซึ่งส่วนใหญ่ผมจะดูเองทั้งหมด มันอาจจะดูเหนื่อย ดูจุกจิก แต่สุดท้ายที่เราตั้งเป้าว่าจะทำให้ ทุกอย่างมันก็ผ่านไปด้วยดี ทุกอย่างต้องใช้ระยะเวลา”

คิดไหมว่าจะได้ยอดเยอะขนาดนี้?
“ไม่คิด ไม่คิดจริงๆว่ายอดจะเยอะขนาดนี้ ต้องขอบคุณเพื่อนไปหลายคน ทั้งคุณเจมส์ (จิรายุ ตั้งศรีสุข) คุณบอย (ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์) คุณเต้ย (พงศกร เมตตาริกานนท์) คุณเป๊ก(เปรมณัช สุวรรณานนท์) ที่เขาสละเวลาไป และทำให้คนที่อยากเจอน้องๆ เพื่อนๆ นักแสดงของพวกเรา พอเขาเห็นว่าเรามีจิตศรัทธามาด้วยกันการให้ คนเขาก็เลยมาบริจาค”

ถ้ามีภาคส่วนอื่นสนใจเข้ามาช่วยเหลือ ร่วมกับเราในปีต่อๆไป?
“จริงๆก็มีเป็นเคสๆ ไป เคยมีติดต่อมาบ้าง แต่เราเกรงใจ และเราไม่ได้อยากทำเพื่อให้ใครเอาผลประโยชน์ที่เราทำไปได้หน้า เราแค่รู้สึกว่าสิ่งที่เราทำ เราทำด้วยใจจริงๆ และคนที่จะมาร่วมกับเราเขาต้องคิดแบบเราก่อน ไม่ใช่มาเพื่ออะไร คือผมจะซีเรียสกับเรื่องนี้นิดหนึ่ง คือมีเพื่อนนักแสดงที่มีจิตอาสามากับเราด้วย คนบางคนอาจจะมาเพื่อผลประโยชน์ตรงนั้น ออกมาเป็นภาพด้วย เราก็จะสกรีนด้วยตัวเราเอง “

เราเคยเจอเคสแบบนั้น?
“จริงๆ มันก็เคยมี ผมว่าการถ่ายรูปมันง่ายต่อการโฆษณามากๆ พวกเราก็ต้องยิ่งระวังมากขึ้น เพราะหลายๆคน ที่เอาผลิตภัณฑ์มา เอาอะไรมา กับเพื่อน พี่น้อง นักแสดงที่อุตส่าห์มาช่วยงาน เขากระอักกระอ่วนใจกับเรื่องแบบนี้ ตัวผมเองก็รู้สึกแย่เพราะเราเป็นคนชวนเขามา เราก็อยากให้ทุกอย่าง ออกไปโดยไม่มีเรื่องผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง “

ถามเรื่องหัวใจ?
“นั่นไง กับคนเดิม ก็ดีขึ้น มันก็ต้องมีการเรียนรู้กันมากขึ้น ค่อยๆ เรียนรู้กันไป จริงๆ เราก็ทำงาน ว่างก็เจอกันบ้าง”

มีกระแสข่าวว่าสั่นคลอนกันเล็กน้อย?
“กระแสข่าวมาจากไหน ไม่หรอก ด้วยความที่อาจจะ แตกต่างกันมาก และด้วยความที่ผมไม่ชอบถ่ายรูป คนก็เลยคิดกันหลากหลาย ตอนนี้ก็ยังดีๆ กันอยู่ “