เจี๊ยบ – บอย คิดถึงงานวงการ หลังโควิดระบาด ถูกยกเลิกงานยาว ปล่อยมีลูกธรรมชาติ

0
749

 

ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง ที่ต้องพักงานยาวอย่างไม่มีกำหนด งานนี้คู่ของหนุ่มบอย พีชเมคเกอร์ และเจี๊ยบ พิจิตตรา ก็ออกมาอัพเดท หลังเพิ่งกลับมาเปิดร้านชาบูอีกครั้ง พร้อมเผยงานถูกเลื่อนไปยาวจนเกือบถึงสินปี

บอย “ เพลงคืออะไร(หัวเราะ) ถ้านับวันนี้ก็ 59 วันแล้วครับที่ไม่ได้เล่นคอนเสิร์ตพรุ่งนี้ครบ 60 วันพอดีครับ ไม่เคยหยุดงานนานขนาดนี้มาก่อน แต่อันนี้ก็วิ่งเหมือนกันครับวิ่งวนอยู่ในร้านนี่แหละครับ และผมว่าพี่ๆเพื่อนๆที่เป็นนักร้องเหมือนกันก็น่าจะเหมือนกันแหละครับ เต็มที่ก็ร้องเพลงในบ้าน ในสถานที่ปิดที่ไม่มีคนเข้าชม ก็เชื่อว่าทุกคนก็เจอผลกระทบเดียวกัน ตอนนี้เลื่อนไกลไปถึงลอยกระทงแล้วครับ ก็ลุ้นว่าจะได้ร้องเพลงกันไหม เพราะอาชีพอย่างเรามันต้องอาศัยการทำงานที่อยู่ในที่มีคนเยอะๆ ซึ่งมันก็ค่อนข้างเสี่ยงถ้ามันไม่มั่นใจ 100% ก็คงไม่มีใครกล้าจัด”

มีแพลนสำรองไว้ไหมหากมันยิดยาวไปถึงสิ้นปี?
บอย “ผม เชื่อว่าเดี๋ยวสถานการณ์มันจะพาให้เราคิดอะไรออกกันไปเรื่อยๆ อย่างตอนนี้ก็เริ่มมีคอนเสิร์ตตามแอพพลิเคชั่นแล้ว แบบไลฟ์คอนเสิร์ตและมาแลกกับพาสเวิร์ด ผมว่ามันก็คงมีทางออกแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ สำหรับผมก็มีติดต่อมาบ้างก็กำลังดูๆกันอยู่ว่าจะทำยังไงดี”

เจี๊ยบ “ พักกองยาวเหมือนกันค่ะ แต่นโยบายก็เริ่มมีการผ่อนคลายลงบ้าง น่าจะเป็นกลางเดือนนี้น่าจะมีการเริ่มถ่ายทำแล้ว ก็มีมาตรการจัดการที่รัดกุม รู้สึกว่าที่กองก็จะให้นักแสดงทุกคนไปตรวจก่อนเพื่อเป็นการยืนยันว่าตัวเราไม่ได้ติด แต่ละคนที่เข้าฉากด้วยกันจะได้สบายใจค่ะ”

บอย “ช่วงนี้ไม่มีงานก็ถ่ายทำรายการด้วยกันไปก่อนจริงๆซีซั่นนี้เป็นซีซั่นที่สองแล้ว เรามีซีซั่นแรกไปแล้วตั้งแต่ก่อนแต่งงานลากมาจนถึงตอนนี้ก็เป็นซีซั่นที่สอง”

มัวแต่ทำรายการเมื่อไหร่จะมีน้อง?
บอย “ ฟังว่าตอนนี้เจี๊ยบก็ทำแต่เมนูอาหารครับ”

ไม่ใช่เวลาว่าวช่วงนี้เลย คนเชียร์เยอะ?
บอย “ หลายคนก็พยายามถามและมีคนเชียร์เยอะเค้าบอกว่านั่งมองกันเฉยเฉยก็ไม่มีนะลูก”
เจี๊ยบ “เยอะมาก ไปไหนคนก็ถาม ก็อย่างที่บอกค่ะว่าตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติ แต่รู้สึกว่าช่วงนี้จะค่อนข้างเครียดเลยอาจจะยังไม่มา”