แอนนา ตั้งโต๊ะแถลง แจงเหตุผล หลังคลินิกดังประกาศตามตัวรับเงินแล้ว แต่ไม่ส่งงาน

0
112

“แอนนา วรินทร”ตั้งโต๊ะแถลงหลังคลีนิก The ART CLINIC ตามหาตัวไม่เจอ จนต้องโพสต์ประกาศตามหา เผย“ที่หายตัวไปสปอนฯ ติดต่อไม่ได้เพราะหนีปัญหารุมเร้าไปปฏิบัติธรรม และสภาพจิตใจไม่พร้อมเจอใครจริงๆ ต้องกินยานอนหลับเพิ่มเป็น 11 เม็ดหวังจะหลับแต่กลับหลอนช่วยอะไรไม่ได้จนเพื่อนรอบตัวผวา วอนหมอจิตแพทย์ใจดีช่วยรักษาอาการ ยังอยากมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำ โทษตัวเองที่ประมาท ต้องใช้หนี้ทุกวันวันละแสน โชคดีมีเพื่อนรอบข้างช่วยเหลือได้บ้าง เรื่องคดีกล่องสุ่มเป็นไปตามกระบวนการตำรวจ ตนยังทยอยใช้หนี้ให้กับลูกค้าต่อเนื่อง ส่วนคอมเมนต์วิจารณ์ด้านลบปล่อยผ่านไม่คิดฟ้อง”

“แอนนา วรินทร ขอโทษทีมแพทย์และคลีนิคหลังหายตัวไปจนทางคลีนิคต้องประกาศตามหา บอกตอนที่เราเป็นข่าวมองว่าเราฉาว และคลีนิกดีมาก เลยยังไม่อยากเข้ามาเลยให้พยายามมาตัดที่บ้านแทน และสภาพจิตใจก็ไม่พร้อมจะเจอใครด้วย รับรู้สึกผิดจนไม่กล้าเข้าไป ปัดเป็นการสร้างคอนเทนต์ บอกไม่แลกหรอกค่ะ อยู่วงการมา17ปีไม่ให้ใครมาดิสเครดิตหรอก ซึ่งทางคลีนิคก็ตามแอนนาตลอดแต่ติดต่อไม่ได้เลย ที่สำคัญเราเป็นห่วงและกังวลที่อีกฝ่ายทำศัยลกรรมไป เลยตัดสินใจโพสต์ตามหา เรากังวลเพราะมันเป็นผลงานของทางเราหากมีปัญหาอะไรขึ้นมา รับโกรธนิดนึง แต่ไม่อยากมีปัญหา ตอนแรกคิดว่าไม่อยากทำต่อด้วยซ้ำ แต่พอได้คุยกันก็ตัดสินใจทำต่อ ซึ่งอาจจะต้องมาการทำสัญญาใหม่อีก ยันเราไม่ได้อยากทำเพราะมันกระทบทางเราเหมือนกัน

ส่วนประเด็นที่หลายคนบอกติดต่อเราไม่ได้ เพราะเราไม่อยากรับ เราเจอลูกค้าโทรมาร้องไห้บอกจะฆ่าตัวตาย เราเจออะไรแบบนี้เราก็ดิ่ง ฝากตอนนี้อยากได้หมอจิตเวชเก่งๆ ที่คุยได้นานๆเป็นชั่วโมง โอดปีนี้เหมือนเป็นปีชง แจงที่ผู้จัดการบอกตื่นมาเดินดึกไม่ใช่หลอนแต่นอนไม่หลับและมีเรื่องต้องคิด เรื่องคิดสั้นไม่ได้รู้สึกเศร้า แต่เหมือนอยากไปปิดไฟให้ดับไป เคยถึงขนาดหาไซยาไนด์ และซื้อปืนด้วย แต่ไม่ได้ ยันส่วนตัวยังอยากมีชีวิตอยู่ต่อไปแบบที่แข็งแรง ไม่น้อยเนื้อต่ำใจเพราะทำเอง ไม่คิดว่าต่ำที่สุดเพราะเคยตกต่ำกว่านี้ มองเป็นบททดสอบ โอดหนี้ตอนนี้มีทั้งหมดหลักสอบล้านและต้องใช้หนี้วันละเป็นแสน ขอบคุณพี่ณวัฒน์และพี่มดดำทีทักมาข่วยเหลือ ด้านคดีทองหายปล่อยเป็นหน้าที่ตำรวจขอไม่พูดแล้ว”