เจมส์ มาร์ หายเหนื่อยกลิ่นกาสะลองติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก แฮปปี้ได้เค้กวันเกิด 50 ก้อน จ่อจัดมีตติ้งแฟนคลับปลายปี ลั่นโสด ยังไร้สาวคุย

0
732

 

กระแสละครกลิ่นกาสะลองแรงจนเกินคาดส่งผลให้ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกไปเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดได้เจอหนุ่ม เจมส์ มาร์ เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงความรู้สึก พร้อมขอบคุณแฟนๆที่ยังเหนียวแน่นและให้การตอบรับกับผลงาน ซึ่งทำให้มีกำลังใจในการทำงานต่อไป พร้อมเผยวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมาได้เค้กถึง 50 ก้อนและเตรียมจัดมีตติ้งแฟนคลับในช่วงปลายปีด้วย

กลิ่นกาสะลองติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก?
“ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ทวิตและทุกคนที่แสดงความคิดเห็นต่อตัวละคร จริงๆ ละครเรื่องนี้มีหลากหลายอารมณ์ครับ ก็หวังว่าละครเรื่องนี้จะให้ความบันเทิง ให้ความสุข ให้ความลุ้นหรือให้ความโกรธ นั่นคือหน้าที่ของพวกเราครับ”

เซอร์ไพรส์มั้ยติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกเลย?
“ก็เซอร์ไพรส์ครับ เพราะว่าในละครส่วนใหญ่เป็นภาษาเหนือ ก็คิดว่าคนอาจจะไม่ค่อยดูมาก แต่หลังๆ คนอาจจะเริ่มชินกับภาษา แต่ช่วงแรกๆ คนอาจจะอ่านซับไม่ทัน หลังๆ ก็ไม่ต้องอ่านซับกันแล้ว รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เป็นไปตามจังหวะของละครด้วยครับ”

หายเหนื่อยมั้ยฟีตแบ็คดีขนาดนี้?
” หายเหนื่อยตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์แล้วครับ คนชอบกับสิ่งที่เรานำเสนอตั้งแต่วันแรก ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่แหม่ม พี่สันต์ และโดยเฉพาะญาญ่าครับ (ยิ้ม)​”

ล่าสุดเห็นว่ามีเพิ่มตอนด้วย?
” ผมเชื่อว่าทางทีมงานเขาคงดูแหละครับ ถ้าเขาเห็นสมควรก็ดีครับ”

มีเซอร์ไพรส์คนดูแน่นอน?
” ผมก็คงเซอร์ไพรส์เหมือนกัน ก็ยังไม่รู้เลยว่าจะตัดต่อยังไง ผมก็นั่งคิดอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยแนวทางละครเราก็อยากให้คนดูเข้าใจ”

ชื่อเราก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์?
“ตอนแรกผมก็ยังงง มีอะไรเข้าใจผิดกันหรือเปล่า ผมทำอะไรผิดหรือเปล่า (หัวเราะ)​ แต่ก็ไม่มีอะไร เหมือนชื่อมันต่อเนื่องจากละคร แล้วก็มีงานวันนี้ด้วย คนก็เลยไปรื้อฟื้นว่าเราทำงานอะไรมาบ้างเท่านั้นเองครับ”

ตอนแรกตกใจมั้ย?
” ผมก็ยังคิดว่าผมทำอะไรผิดหรือเปล่า เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า มีดราม่าหรือเปล่า แต่ไม่มีอะไรครับ”

ตอนออกรายการ 3 แซ่บกับญาญ่า เขาก็บอกว่าต้องให้เพื่อนๆ สกรีนสาวๆ ให้?
” เขาก็พูดเล่นแหละครับ แต่เราสนิทกันทั้งหมด 6 ท่าน แล้วผมเป็นคนเดียวที่ยังไม่มีแฟน และด้วยความสนิทกันก็จะคุยกันทุกเรื่อง มีปรึกษากันไปมา ซึ่งเขาก็จะชอบแซวเรื่องนี้ ก็ธรรมดาครับ เราก็คุยกันได้”

เขามาแซวบ่อยมั้ย?
“เขาก็จะชอบถาม ชอบมาหาข้อมูลจากเรา”

ไม่เคยมาใครมาในกลุ่มเลยเหรอ?
” ยังไม่มีเวลาและยังไม่เจอใครด้วยครับ สุดท้ายแล้วมันก็ิอยู่ที่ตัวเราด้วยว่าเราจะเจอคนนั้นหรือยัง”

เคยคิดมั้ยจะมีแฟนอายุเท่าไหร่?
” ไม่เคยคิดนะ เพราะผมก็เพิ่งอายุ 26 ก็โสดมาตั้งแต่ 23 แล้วครับ (หัวเราะ)​ ก็ค่อยเป็นค่อยไปครับ เพราะทุกวันนี้ผมมีความสุขและแฮปปี้กับการใช้ชีวิตแบบนี้”

ถ้ามีจริงๆ จะกล้าพาไปให้สแกนมั้ย?
” ก็คงเป็นธรรมดาครับ ถ้าเกิดเจอคนที่ใช่และถึงเวลาพาคนที่ใช่ของเรามาให้เพื่อนและพ่อแม่ของเราได้รู้จักก็เป็นเรื่องที่ต้องทำอยู่แล้วครับ แต่เรื่องของจังหวะเวลาก็ต้องดูอีกทีครับ”

ถ้าเรามีความรัก พร้อมที่จะเปิดตัวมั้ย?
” ผมว่าถ้าทำได้ก็ดีนะครับ ถ้าเราได้เจอและพูดออกมาจากใจ แล้วมันไม่มีผลเสียอะไรผมว่าเป็นสิ่งที่ควรทำครับ ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะยินดี เพราะผมเชื่อว่าทุกคนก็น่าจะลุ้นกับผมมาหลายปีแล้วนะ (ยิ้ม)​”

เหงามั้ย เพื่อนมีแฟนกันหมดแล้ว?
“ไม่เหงาหรอกครับ ผมไม่มีวันเหงา เพราะว่าผมมีกิจกรรมทำเยอะมาก (หัวเราะ)​ แต่ก็มีบางโมเม้นท์ที่คิดว่าหรือว่าเราอาจจะต้องมี แต่ถ้าคิดอย่างนั้นมันก็จะขัดกับสิ่งที่เราคิดและสิ่งที่เราเชื่อ ก็คงค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป”

เพื่อนๆ พยายามเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้เรามั้ย?
” ไม่มีครับ เพราะเขารู้ว่าถ้าเกิดแนะนำมาแล้วผมไม่ชอบ ก็คงไม่ได้คุย เพื่อนๆ ทุกคนก็รู้จักนิสัยผมดีแหละ”

สเป็กเราเป็นยังไง?
“ไม่มีสเป็กครับ เพราะเราให้ความสำคัญและให้คุณค่ากับทุกคนครับ บางทีคนที่เราชอบอาจจะไม่ตรงกับสเป็กที่เราชอบก็ได้ ผมก็จะเปิดใจรับกับคนด้วยใจมากกว่าครับ”

ทุกคนดูห่วงและหวงเรา?
” ก็ขอบคุณที่ห่วงและหวงผมนะครับ (หัวเราะ)​ ก็อย่างที่เขาพูดในรายการเราก็รู้สึกดีนะ เรารู้สึกว่าเขาให้ความสำคัญกับเรา จริงๆ เพื่อนทุกคนก็เป็นรุ่นพี่เรานะ แล้วพอเขาให้ความสำคัญน้องอย่างเรา เราก็็รู้สึกอุ่นใจที่มีเพื่อนที่ดีมากๆ ครับ”

วันเกิดที่ผ่านมาได้เค้กไปกี่ก้อน?
” ประมาณ 50 ก้อนได้ครับ แต่ก็แบ่งให้แฟนคลับ ให้ทีมงานได้หมดนะครับ แล้วก็ไปทานข้าวกับครอบครัว แล้วก็ไปทำงานต่อครับ ก็น่าจะเป็นปีที่ได้เค้กมากที่สุดในชีวิตเลยครับ แฟนๆ เขาก็ตั้งใจทำมาให้ เราก็แบ่งๆ กันครับ”

ของขวัญให้ตัวเองล่ะ?
“ไม่มีเลยครับปีนี้ ก็คิดมาหลายเดือนนะ แต่คิดไม่ออกสักทีว่าอยากได้อะไร”

ต้องใหญ่ขึ้นมั้ย เพราะก่อนหน้านี้ก็ทำห้องกอล์ฟไปแล้ว?
” ไม่ใหญ่กว่าห้องกอล์ฟแล้วล่ะครับ เพราะห้องกอล์ฟก็แพงมากๆ แล้ว (หัวเราะ)​นั่นก็แพงเกินตัวแล้วครับ ตอนนี้ก็เลยยังไม่อยากได้อะไร ก็นั่งเล่นเกมส์ไปก่อนครับ”

เดี๋ยวจะมีแฟนมีตติ้งด้วย?
“ใช่ครับ กติกาก็เหมือนเดิม ต้องมาอยู่กับผม 3 วัน 2 คืน ค่าใช้จ่ายเดี๋ยวเราดูแลเองครับ (ยิ้ม)​ ที่ไหนยังไงยังไม่รู้ครับ น่าจะประมาณปลายปี ก็หาอยู่ครับ ก็มีกระบวนการคัดแฟนคลับอยู่นะครับ ไม่ได้ไปกันหมด ต้องมาเจอกับผมก่อนนะครับ ต้องสอบสัมภาษณ์กันนิดนึง”