“เวย์ ไทเทเนี่ยม” ติดโควิด “นานา” จ่อพาลูกตรวจ

0
436

หลังจากก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์แจ้งลงในอินสตาแกรมได้เดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านเอมเมอร์รัลด์ ทองหล่อ เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา และพบผู้ที่ไปร่วมงานติดเชื้อโควิด-19 สำหรับเดย์ ไทเทเนี่ยม และหลังที่ทราบข่าวดังกล่าว จึงได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิดและผลออกมาเป็นลบ คือไม่พบเชื้อ

แต่ล่าสุดทาง เวย์ ไทเทเนี่ยม ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวอีกครั้ง หลังจากที่ตรวจหาเชื้อโควิดในรอบแรกแล้วเป็นลบ แต่ในวันต่อมามีอาการเจ็บคอ และมีไข้ต่ำๆ จึงตัดสินใจเข้ารับการตรวจหาเชื้อซ้ำอีกครั้ง ซึ่งผลปรากฏว่า เป็นบวก คือ ติดเชื้อโควิด -19 ซึ่งขณะนี้กำลังเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการ และจะรีบแจ้งไทม์ไลน์ให้ได้ทราบอย่างเร็วที่สุด พร้อมกับขอโทษทุกๆคนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้

“เนื่องด้วยวันที่ 2 เมษายน ผมและ วงไทเทเยี่ยม ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่ร้าน เอมเมอรัลด์ ซ.ทองหล่อ 13 และเพิ่งได้รับการแจ้งในวันที่ 5 เมษายน ว่าพบผู้ติดเชื้อ COVID-19 จากสถานที่ดังกล่าว ผมเดินทางไปตรวจหาเชื้อและผลการตรวจของผมออกมาเป็นลบ แต่หลังจากนั้นในวันต่อมาผมมีอาการเป็นไข้ต่ำๆ และเริ่มรู้สึกเจ็บคอ ไม่สบายตัว จนถึงเช้าวันนี้ อาการไข้ยังคงมีอยู่ ผมจึงเดินทางไปรับการตรวจซ้ำอีกรอบ และเพิ่งทราบผลในการตรวจครั้งที่2 ผลตรวจเป็นบวก พบเชื้อ ผมเตรียมตัวกำลังจะเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาอย่างถูกต้องในลำดับต่อไป และผมจะจัดการเรียบเรียงไทม์ไลน์ เพื่อแจ้งให้ได้ทราบในลำดับต่อไป เพื่อให้บุคคลที่อยู่ใกล้ชิดผมในช่วงเวลานั้นได้ทราบโดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะได้ระมัดระวังตัว และเดินทางไปตรวจหาเชื้อในลำดับต่อไปโดยเร็วที่สุดครับ ผมต้องขอโทษทุกคน ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ไว้ด้วยนะครับ”

ขณะที่ นานา ไรบีนา หลังจากที่ทราบผลตรวจเป็นบวก ของเวย์ ก็เตรียมพาลูกๆเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดด้วยเช่นกัน