“จั๊กจั่น” เปิดใจหลัง “อาบี” บอก 15 ปี รักเหมือนลูกไม่คิดทำร้าย ลั่นทั้งคู่ไม่เคยขอโทษ

0
431

ออกมาสวนกลับหลังอดีตผู้จัดการส่วนตัว อาบี เปิดใจรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเผยตลอดระยะเวลา 15 ปีที่อยู่ด้วยกันมารักเหมือนคนในครอบครัว และไม่คิดทำร้าย ทุกวันนี้ก็ยังรักและหวังดีอยู่ ล่าสุดทางสาวจักจั่น อคัมย์สิริ ได้อัดคลิปโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ลั่นหากรักเหมือนคนในครอบครัวจริงคงไม่ทำร้ายกันแบบนี้หรอก


“จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้นวันนี้ก็มีพี่ๆ สื่อถามเข้ามาฉันก็ขออนุญาตพี่ๆ ทุกคนตอบคำถามผ่านทางช่องทางนี้ที่ถามมาว่า จากที่คู่กรณีจั่นออกมาพูดว่าที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 15 ปีไม่เคยคิดทำร้ายจั่นเลย จั่นก็อยากจะบอกว่า โอเคใช่ มันอาจจะไม่ได้เป็นการทำร้ายร่างกาย คุณอาจจะมองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่สำหรับจั่น จั่นเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น จั่นรู้สึกว่ามันเป็นการทำร้ายความรู้สึกของเรา ทำร้ายจิตใจเราโดยเฉพาะการที่พูดใส่ร้ายในเรื่องที่มันไม่จริง ทำลายชื่อเสียงเราไม่ใช่แค่ตัวเราคนเดียวมันรวมไปถึงแฟนเรา ครอบครัวของแฟนเรา การที่จะใส่ร้ายว่าทำธุรกิจผิดกฎหมาย จั่นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่มากนะคะ มันส่งผลกระทบตามมาหลายอย่าง จั่นเสียใจมากๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น จั่นรู้สึกว่าการที่คุณทำไปแล้ว แล้วคุณมาบอกว่าทำไปเพราะเป็นห่วง ทำไปเพราะรักเหมือนคนในครอบครัว อันนี้มันไม่ใช่ข้ออ้างของการที่คุณจะทำแบบนี้กับใครได้ ถ้าคนเรารักกันเหมือนคนในครอบครัว มีอะไรก็ควรจะเป็นห่วง พูดจากันดีๆ ไม่ใช่สร้างเรื่องสร้างราวแบบนี้เกิดขึ้น คนที่รักกันแบบคนในครอบครัวเขาไม่ทำกันแบบนี้ค่ะ มันไม่ใช่ข้ออ้างที่คุณจะมาอ้างในการทำผิดแบบนี้ได้”

“แล้วก็เรื่องของเปอร์เซ็นต์ที่ถามเข้ามานะคะ ที่บอกๆ ว่าที่ผ่านมาอยู่กับเรา 15 ปี ไม่เคยหักเปอร์เซ็นต์เลย ไม่เคยเอาเงินเราสักบาทเลย จั่นก็ขอบอกด้วยความสัตย์จริงเลยว่าที่ผ่านมาจั่นเข้าใจว่ามันเป็นแบบนั้นมาตลอด แต่พอมาถึงตอนนี้เอาเป็นว่าเรื่องนี้ จั่นขออนุญาตให้เป็นเรื่องของทนายนิด้านะคะให้พี่นิด้าเป็นคนตอบเรื่องนี้ดีกว่านะคะ”

“แล้วจั่นก็ขอยืนยันนะคะว่าที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดเรื่องเดือนมีนาคมจนถึงตอนนี้มิถุนายน จั่นไม่เคยได้รับการติดต่อขอโทษเลย จากคู่กรณีทั้งสองคนในทุกๆ ช่องทางนะคะ ไม่เคยได้รับการติดต่อเลยค่ะ ก็สิ่งที่อยากจะบอกวันนี้นะคะ ส่วนเรื่องของคดีความอะไรก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมายที่จะดำเนินไปนะคะ ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่ให้ความสนใจนะคะ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคน ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”