นุ๊กซี่” พักยกสวีท “พี่ปู” เดินหน้าอัพสวย & ลดน่อง อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม

0
858

นุ๊กซี่” พักยกสวีท “พี่ปู” เดินหน้าอัพสวย ลดน่อง

อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม

 

 

ความสวยสมบูรณ์แบบเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา “นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” เน็ตไอดอลสุดปัง ดีกรี หวานใจนักร้องรุ่นใหญ่ “ปู แบล็กเฮด” ขอจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ เดินหน้าเต็มร้อยมาเสริมความงามให้สวยเฉียบยิ่งกว่าเดิมโดยเฉพาะเรียวขาที่ยังไม่ค่อยเพอร์เฟ็กต์เท่าไหร่ งานนี้เธอไม่รีรอที่จะมาลดน่องให้สวยแซ่บสะท้านหวานใจรุ่นใหญ่ จากที่หลงอยู่แล้วจะเอาให้หลงเข้าไปอีก ณ อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม ย่านซอย ม.หอการค้า โดยมี “คุณหมอปาล์ม-แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์” แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังและความงาม มาช่วยเนรมิตความสวยและทำให้น่องขาเธอเล็กลง ด้วยนวัตกรรมลดน่อง “ดรีม เลก” (Dream Legsสุดยอดนวัตกรรมแห่งขาเรียวจากเกาหลี ที่ไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด และเห็นผลทันที  

หลังจากที่ได้ศึกษาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตมานานว่าคลินิกไหนเป็นเลิศด้านลดน่องและเรียวขา “สาวนุ๊กซี่” เน็ตไอดอลชื่อดังก็ได้คำตอบว่า อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม สามารถตอบโจทย์ผู้หญิงเรื่องเรียวขาและน่องได้ดีที่สุด เพื่อจะได้มีน่องที่สวยสะดุดตาสะดุดใจ “พี่ปู” และสามารถโชว์เรียวขาในโซเชียลเรียกเรตติ้งได้อย่างมั่นใจ รวมไปถึงเพิ่มความเป๊ะปังเวลาที่ “สาวนุ๊กซี่” ต้องเข้ากล้องเพื่อละครเรื่องแรกในชีวิตทางช่องOne31 ซึ่งเชื่อว่าหากผู้จัดได้ยินเจ้าตัวทุ่มทุนทำขาเรียวเพื่องานขนาดนี้คงปลื้มใจน่าดู ซึ่ง “คุณหมอปาล์มน่องเทพ” แพทย์ด้านลดน่องหนึ่งเดียวของไทย ดูแลให้คำปรึกษา “สาวนุ๊กซี่” เป็นอย่างดี ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้เจ้าตัวเป็นอย่างมาก และพอถึงเวลาที่ต้องขึ้นเตียงให้คุณหมอบรรจงนวัตกรรมดรีมเลก “สาวนุ๊กซี่” ก็ยิ้มสู้ พร้อมกับเผยความรู้สึกว่า ไม่เจ็บ และไม่รู้สึกกลัวเลยสักนิด ที่สำคัญ คุณหมอปาล์ม มือเบามาก น

อกจากนวัตกรรมลดน่องที่กำลังมาแรงอยู่ในใจคนไทยทุกคนแล้ว อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม” (Infinity Clinic  by Dr. Palm) ยังมีคอร์สความงามฟินๆ อีกเพียบ ซึ่ง “สาวนุ๊กซี่” ให้ความสนใจทุกคอร์ส ไม่ว่าจะเป็น “คอร์สรักษาสิวหลัง 4 สเตป” โดยหมอผิวหนังเฉพาะทาง รักษาตรงจุด ถูกวิธี และได้ผลจริง คอร์สเจ้าสาว ทำสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมไปถึง การปรับรูปหน้า ทำทรีตเม้นท์ ร้อยไหม

เพราะฉะนั้นหนุ่มสาวที่อยากสวยปัง แบบปลอดภัย ไร้กังวล โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและผิวหนังที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล “อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม Infinity Clinic by Dr. Palm ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 2 พร้อมให้คำปรึกษา โทร 02-276-5881, 095-524-6669 / Line @infinityclinic/ Instagram : infinityclinic_bydrpalm หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมทาง FB: Infinity Clinic by Dr. Palm ได้เลยจ้า