ฮือฮา! วงการหนัง-เพลงไทยคึกคัก นุ้ย สุวิมล เปิดค่ายหนัง-เพลง พร้อมดันหนุ่มๆ มิสเตอร์ มี

0
116

ไม่ต้องตกใจ แต่ต้องจับตา! กลุ่มดาวดวงใหม่ ที่กำลังเจิดจรัสแสงในนาม มิสเตอร์มี Mister ME เพิ่งไปงานใหญ่รับรางวัลใหญ่ เชิดชูเกียรติ เยาวชน ต้นแบบแห่งปี 2022 – 2023 ที่โชว์ดีซี อัลตร้า อารีน่าShow DC Ultra Arena นำโดย อาสุน สมแพง ลาวเซิ้ง, เวียง เวียง คำ จันทะวงสา , ฟร้อง ฐากูร ประยูรโต ,พ็อตเตอร์ ชยพล บุญรักษา,กอล์ฟ พนทะวะดี จุนละมะนี,โอเวน เฮืองปะเสิด สุดาวง ,บูม จิรวัฒน์ พิณธารทอง,ก้อง ธเนศ คนเพียร และสาวใสมีแววรุ่งแรง เปียโน สรัลพร ธนินกุลนาถ

คุณนุ้ย สุวิมล ธนินกุลนาถ ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง บริษัท มาร์เซลล่าออฟฟิเซียล Marcella Official และผู้บริหาร
เครื่องดื่ม มี เอนเนอจี้ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ เปิดใจดังๆ เลยว่า ดีใจแทนเด็กๆ ของเรา ทั้งหมด ที่ได้รับรางวัล เชิดชูเกียรติ เยาวชนต้นแบบแห่งปี 2022 – 2023 บริษัทเรามีสินค้าหลายอย่าง ที่ขายดีมากๆ ตอนนี้ คือเครื่องดื่มชูกำลัง มี เอนเนอจี้ ดริ้งก์ ME Energy Drink พลังที่เราเลือกได้ ซึ่งมีนักร้องดังพันล้านวิว เก่ง ธชย ประทุมวรรณ เป็นพรีเซ็นเตอร์ และกลางเดือนพฤษภาคมนี้ เราจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและยิ่งใหญ่ด้วย

ล่าสุดเราเพิ่งเปิดตัวค่ายหนังใหม่ไปแล้ว เสกสรรฟิล์ม เราอยากจะเป็นส่วนหนึ่ง ของการพัฒนาวงการหนังไทยไประดับ โลก เราเชื่อว่าประเทศไทย หนังไทยเรายังมีศักยภาพที่จะโตต่อไปในตลาดอินเตอร์ แน่นอนว่าเด็กจาก มิสเตอร์มี Mister ME ของเราจะร่วมเล่นหนังด้วย

นอกจากนี้ก็ยังมีในส่วนของธุรกิจเพลง ภายใต้บริษัท Me Entertainment &Music พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้น้องๆ ที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงได้ทำตามฝันอีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกสีสันสุดว้าวของวงการบันเทิงไทย ที่จะมีค่ายหนัง

ใหม่ ค่ายเพลงใหม่ๆ มาเป็นตัวเลือกที่หลากหลายยิ่งขึ้นๆ
เกาะติดกิจกรรมดีๆ เจ๋งๆ ได้ตลาดทางเว็บไซต์ : https://www.marcellathailand.com/
เว็บไซต์ : https://www.marcellathailand.com/
เพจ: https://www.facebook.com/MEEnergyDrink/
ไอจี : https://www.instagram.com/mar.cella_official/
Tiktok : https://www.tiktok.com/@meenergy_drink
Youtube : Mister Me Channel https://youtu.be/_qAnAG9UZ8M