“ฮิวแมน คราฟท์” เดินเครื่องจัด ALOHA Art & Music Festival 2020 รวมศิลปินแถวหน้ามากที่สุดแห่งภาคคะวันออก พุ่งเป้ารายได้สะพัดสู่การท่องเที่ยวจังหวัดระยอง

0
671

บริษัท ฮิวแมน คราฟท์ จำกัด เตรียมพลิกประวัติศาสต์ครั้งยิ่งใหญ่กับเทศกาลศิลปะและดนตรีที่ไม่ไร้สาระ ใน ALOHA Art & Music Festival 2020 (อะโลฮ่า อาร์ต แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล 2020) คอนเสิร์ตริมชายหาดที่มีศิลปินรวมตัวกันมากที่สุดแห่งภาคตะวันออก ทุ่มงบประมาณ 15 ล้านบาท แต่งแต้มสีสันความสนุก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม” ตกแต่งสถานที่ด้วยวัสดุเหลือใช้ และ “ปลอดขยะ” คาดรายได้จะทะลักสู่การท่องเที่ยวจังหวัดระยองกว่า 50 ล้านบาท

โดย บริษัท ฮิวแมน คราฟท์ จำกัด ร่วมกับ การท่องเที่ยวจังหวัดระยอง พร้อมพันธมิตรภาครัฐและเอกชน ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลศิลปะและดนตรี ALOHA Art & Music Festival 2020 ที่จะเกิดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใน วันที่ 28-29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ริมหาดอ่าวไข่ แหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง โดย คุณสุภทัต ฟูตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิวแมน คราฟท์ จำกัด และ คุณวิโรจน์ วัฒนวราห์  Project Director Of ALOHA Art & Music Festival 2020  นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ผู้อำนวยการท่องเที่ยวเเละกีฬาจังหวัดระยอง และ นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง รวมถึง เล็ก Greasy Café ตัวแทนศิลปิน  ร่วมงานแถลงข่าว  ณ เวทีกิจกรรม ชั้น 1 แพชชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น อ.เมือง จ.ระยอง

 คุณสุภทัต ฟูตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮิวแมน คราฟท์ จำกัด ผู้จัดหนุ่มไฟแรงแห่งเทศกาลดนตรี ALOHA Art & Music Festival 2020 กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของโปรเจ็คท์เทศกาลศิลปะและดนตรีอะโลฮ่า ครั้งนี้ มาจากตัวผมที่เป็นชาวจังหวัดระยองโดยกำเนิด เติบโตและผูกพันอยู่กับชายหาดและท้องทะเล ชอบศิลปะและดนตรีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว หลังจากได้ไปศึกษาดูงานเฟสติวัลระดับโลกหลายๆงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จึงกลับมาร่างโปรเจ็คท์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และกำลังจะเกิดขึ้นจริงในปี 2020 ณ ชายหาดอ่าวไข่

แหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ถือเป็นเทศกาลศิลปะและดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดระยองและภาคตะวันออก ภายใต้คอนเซ็ปต์ อนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เริ่มตั้งแต่การออกแบบตกแต่งสถานที่โดยใช้เศษวัสดุเหลือใช้มาประดิษฐ์อย่างสร้างสรรค์ รวมถึงการจัดให้เก็บขยะหลังเสร็จสิ้นการชมคอนเสิร์ต ทุกท่านจะได้เห็นภาพผู้มาร่วมเทศกาล ต่างร่วมแรงร่วมใจกันเก็บขยะเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมของบริเวณชายหาด นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมปลูกหญ้าทะเล ,กิจกรรมปล่อยเต่า ปล่อยปูทะเล ฯลฯ ภายในงานยังมีโซนศิลปะและกิจกรรมต่างๆมากมายตลอดทั้ง 2 วัน อาทิ โซน Pool Party /SURF WORKSHOP / SKIM BOARD /JET SKI /ART WORKSHOP  รวมถึงโซนถ่ายภาพสุดอาร์ตและคลาสสิค ส่วนใครที่ชอบตลาดวินเทจ หรือสินค้าแนว Hipster แนว Indy เราก็มีให้เลือกมากมาย โซนจำหน่ายอาหาร ต้องห้ามพลาดเช่นเดียวกัน เพราะของดีจังหวัดระยอง ถูกนำมารวมไว้ใน เทศกาลศิลปะและดนตรี ALOHA Art & Music Festival 2020 เรียบร้อยแล้ว นับเป็นการสนับสนุนการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวจังหวัดระยอง ผมมุ่งหวังให้เทศกาลศิลปะและดนตรีครั้งนี้ ได้สร้างเม็ดเงินสู่การท่องเที่ยวจังหวัดระยองเพิ่มขึ้น

ทางด้าน คุณวิโรจน์ วัฒนวราห์ Project Director Of ALOHA Art & Music Festival 2020  กล่าวว่า สำหรับการเตรียมงานเดินหน้าไปเกือบ 80% แล้วครับ ขอขอบพระคุณ ท่านสุรศักดิ์    เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ท่านพงษ์อนันต์  จันทร์ไพร ผู้อำนวยการท่องเที่ยวเเละกีฬาจังหวัดระยอง และ ท่านอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานระยอง รวมถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเทศกาลศิลปะและดนตรี ALOHA Art & Music Festival 2020 เป็นอย่างดี เทศกาลดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดระยองและภาคตะวันออก ผมคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยว เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ราว 12,000-15,000 คน ริมหาดอ่าวไข่ ที่มีความยาวกว่า 1 กิโลเมตร โดยผู้จัดได้เตรียมความพร้อมเพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทาง ระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ที่สำคัญคือความสนุกที่ไร้ขีดจำกัดบน 2 เวทียักษ์  กับ 25 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ สิงโต นำโชค / ตู่ ภพธร / วง 25 HOURS / ลิปตา / โจอี้บอย /  ป๊อป ปองกูล /แว่นใหญ่ Ft. มน Monik / วงสครับ / วง MEAN / URBOYTJ / YOUNGOHM FT. FIXED / LAZYLOXY / GREASY CAFE / THE PARKINSON / SOMKIAT/ LOMOSONIC / ปู พงษ์สิทธิ์ /T-BONE / SRIRAJAH ROCKERS / WHAL & DOLPH / SAFEPLANET / MOVING AND CUT / T_047 / เขียนไข และ วานิช FT. อภิรมย์ & จุลโหฬาร  ซึ่งวันนี้ยังได้จัดเอ็กซ์คลูซีฟมินิคอนเสิร์ตกับศิลปินมากความสามารถอย่าง เล็ก Greasy Café ก่อนจะไปพบ

กับความสนุกเต็มรูปแบบ ในเทศกาลศิลปะและดนตรี ALOHA Art & Music Festival 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28-29 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ชายหาดอ่าวไข่ แหลมแม่พิมพ์ จังหวัดระยอง ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ eventpop:https://www.eventpop.me/e/7719  LINE: https://lin.ee/t9ajHhw หรือLine :  @alohamusicfestival   หรือติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ www.facebook.com / Aloha Art & Music Festival