“เบิ้ล ปทุมราช” เปิดซิง คอมเมนเตเตอร์ ลั่น ! “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” คือเวทีสู่ฝัน

0
793

“เบิ้ล ปทุมราช” เปิดซิง คอมเมนเตเตอร์ ลั่น ! “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” คือเวทีสู่ฝัน

 

 

 

นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรก ในรายการ “เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง8สำหรับซุปตาร์เดินดินพันล้านวิว “เบิ้ล-ปทุมราช อาร์สยาม” (อาทิตย์สมน้อย) ทำเอาเจ้าตัวสุดเกร็ง ต้องขุดกรุวิชา พร้อมเผยชีวิตการต่อสู้ จากนักร้องบ้านนา ก้าวมาจนมีวันนี้มาถ่ายทอดสู่ผู้ประกวด

โดย “เบิ้ล ปทุมราช” เปิดใจว่า “เป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่อาร์เอสและช่อง8 ที่ให้โอกาสเบิ้ล ปทุมราช ได้มาร่วมงาน และมีโอกาสได้เอาวิชาความรู้ที่ตัวเองพอมี ถ่ายทอดสู่น้องๆ ผู้เข้าประกวดในรายการ เสียงสวรรค์รางวัลชีวิตการทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ครั้งนี้ คงเอาประสบการณ์ที่เราเคยได้รับมา บอกกล่าวเล่าสู่กันฟัง สำหรับน้องๆ ที่กำลังก้าวตามหาความฝัน เข้ามาสู่ความเป็นศิลปิน จริงๆ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าต้องเก่งเทียบเท่ารุ่นพี่มาก่อน เพียงแต่ อย่าหยุดฝัน หาเอกลักษณ์ของตัวเองให้เจอ แล้วก็ทำไม่หยุด ผมคงไม่บอกให้น้องๆ ค่อยๆ ก้าว จริงๆ ถ้าใครสามารถก้าวขึ้นบันไดได้ทีละ 3 ก้าวก็ขึ้นไปเถอะครับถ้ามันไม่ตก เพียงแค่ก้าวขึ้นใหม่อย่างมีสติและมีความมั่นคงเท่านั้นก็พอ เบิ้ลคิดว่าทุกคนมีโอกาสอย่างเท่าเทียมกัน เอาความมั่นใจและความเป็นตัวของตัวเองถ่ายทอดออกมา ขอเอาใจช่วยผู้เข้าประกวดทุกๆคน ฝากรายการเสียงสวรรค์รางวัลชีวิต และฝากติดตามผลงานของเบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ด้วยนะครับ”

ติดตามความเกรียนฉบับ เบิ้ล-ปทุมราช กับการนั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกได้ ในรายการ เสียงสวรรค์รางวัลชีวิต ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.15 น.และวันศุกร์ 18.00 น. เป็นต้นไป