“อาร์-เอื้อย” ควงคู่หวานฟรุ้งฟริ้ง! เช็คอิน ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร

0
971

ทำเอา ฟิออร่า คลินิก หวานฟรุ้งฟริ้งขึ้นมาทันตาเห็น เมื่อคู่รักคนดัง “อาร์อาณัตพล” กับแฟนสาวเน็ตไอดอลสุดปัง “เอื้อยพรสวรรค์” หรือ “เอื้อยบ้านเบี้ยว” ควงแขนกันมาเช็คอินคลินิกความงามสุดฮอต พร้อมอัปเดต นวัตกรรมปั้นหน้ายืนหนึ่ง ในงาน “อาร์เอื้อย เกี่ยวก้อยเช็คอิน ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร”โดยมี “คุณโชติกา สัยนิยม” ผู้บริหารฯ พร้อมทีมแพทย์มือดี อาทิ “นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” หรือ “คุณหมอเพชร” เจ้าของฉายา หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร และ “หมอเบนซ์ – แพทย์หญิงภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ แพทย์เจ้าของฉายาหมอปั้นหน้าฉ่ำสไตล์เกาหลี “หมออ๊อฟแพทย์หญิงปรียภัทร ภูมิศิริชโย” เจ้าของฉายา หมอปั้นผิวคิวทองแห่งเมืองจันท์ ให้การต้อนรับพร้อมดูแลอย่างเป็นกันเอง ณ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร

สำหรับบรรยากาศคับคั่งไปด้วยเหล่ากองทัพสื่อมวลชน ที่พร้อมใจกันมาร่วมอัปเดตข่าวคราวความรักของ “อาร์เอื้อย” และตามติด “สาวเอื้อย” ที่ได้ยินกิตติศัพท์ปั้นหน้ายืนหนึ่งของ “หมอเพชร” และทีมแพทย์มานานแล้ว ก็เลยอยากมาอัปเดตนวัตกรรมความงามสุดปังด้วยตัวเอง งานนี้ “หมอเพชร” แห่งฟิออร่าจัดเต็ม วิเคราะห์รูปหน้าให้เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต พร้อมใช้โปรแกรมไฮฟู(HIFU) ดูแลรูปหน้าเป๊ะให้ “สาวเอื้อย” ทำเอาเจ้าตัวออกอาการฟินน่าดู เท่านั้นยังไม่พอ ฟิออร่า แจกโปรรับเดือนมีนาคมลด 10 %สำหรับคนที่อยากทำ โปรแกรมไฮฟู(HIFU) เหมือน “สาวเอื้อย” แซ่บต่อเนื่องอีกรัวๆ กับโปรยอดครบ3,000 บาท ไม่ว่ารายการหรือโปรแกรมไหนก็ได้ รับสิทธิ์แลกซื้อ โปรแกรมไฮฟู(HIFU130 ช็อต ในราคา 3,333 เท่านั้น

โดย “หนุ่มอาร์” เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมเช็คอินที่ฟิออร่าในครั้งนี้ว่า “ผมดูแลในที่ที่เราดูแลได้ครับ ถ้าเข้าคลินิกก็จะทำทรีทเม้นท์บ้าง แต่ปกติจะเน้นออกกำลังกายมากกว่า เน้นเรื่องบอดี้ ผิวนี่ไม่ค่อยเลย แต่หลังๆมานี่เราก็ควรจะดูแล เพราะอายุก็เยอะขึ้น มันก็จะมีพวกริ้วรอย ฝ้า ก็เลยต้องดูแลมากขึ้นครับ” ส่วน “สาวเอื้อย” เผยว่า  “จริงๆ แล้ว หนูเป็นคนที่ดูแลตัวเองอยู่แล้วนะคะ หนูชอบทำพวกทรีทเม้นท์ ชอบมาร์กหน้าแต่พักหลังก็จะทำน้อยลง เพราะว่าชวนพี่อาร์แล้วไม่ค่อยมา แต่วันนี้ก็มีโอกาสดีมากที่ได้มาที่นี่แล้วพี่อาร์ก็มาด้วยยังไงก็ขอเชิญทุกคนนะคะที่ ฟิออร่า คลินิก ใครสนใจอยากมาดูแลผิวหน้า ทางฟิออร่า คลินิก มีทีมแพทย์ฝีมือเยี่ยม และยังมีคุณหมอที่ดังที่สุดใน สมุทรสาคร มาช่วยดูแลปัญหาให้กับทุกคน  ยังไงก็ขอเรียนเชิญมาได้ที่ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ค่ะ”

พบกับโปรแกรมความงามและการบำรุงผิวแบบครบวงจรพร้อมโปรโมชั่นสุดเริ่ดได้ที่ “ฟิออร่า คลินิก” เปิดให้บริการ 2 สาขา คือ สาขาสมุทรสาคร และ สาขาจันทบุรี ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Line : @Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662