“นารา เครปกระเทย” เผยเวอร์ชั่นใหม่!  “หมอเพชร” ฟิออร่าฯ ปั้นหน้าให้

0
1173

 

ปังต่อไม่รอแล้วนะ งานนี้ส้มไม่หยุดถ้ายังไม่สวยพอ บ่นเบาๆ ว่าโดนผู้ชายเท จะทำให้สวยกว่านี้ พอไปค้นข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเห็นเหล่าคนดัง อาทิ “น้ำฝน-พัชรินทร์,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, แอนนี่ บรู๊ค, เอื้อย-อาร์ เดอะสตาร์ ฯลฯ” และเหล่าคนดังแวะเวียนมาปั้นหน้าอัปสวยกันเยอะมาก ล่าสุดเน็ตไอดอลชื่อดังของเมืองไทย “นารา เครปกระเทย” หรือ “อภิวัต ประทุมถิ่น” ก็ขอพุ่งตรงดิ่งมาสมุทรสาครเพื่อพบ เจ้าของฉายา “หมอปั้นหน้ายืนหนึ่ง” อย่าง “คุณหมอเพชร-นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” ที่ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร (Fiora Clinic) งานนี้ “สาวนารา” โดนไปเบาๆ คุณหมอจัดให้ชุดใหญ่ฟิลเลอร์ใต้ตาลดความโทรม

เมื่อ “นารา เครปกระเทย” ได้พบกับ “คุณหมอเพชร” คุณหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งวินิจฉัยว่าปัญหาใต้ตาลึกต้องได้รับการแก้ไขด้วยการเต็มเต็มฟิลเลอร์แบบ 2 ชั้น ซึ่งคุณหมอเผยว่า “ใบหน้าของคุณนาราค่อนข้างสวยอยู่แล้ว แต่ใต้ตาดูลึกเหมือนคนนอนน้อย ดูโทรมไปหน่อย การจะปรับใต้ตาให้ดูสดใสขึ้นก็คือ จะต้องเติมฟิลเลอร์เข้าไปนิดนึง ซึ่งเราจะฉีด2 ชั้น จะเป็นชั้นลึก แล้วก็ชั้นตื้น ในส่วนของชั้นลึกเราจะฉีดด้วยเรสทิเลน (Restylane) รุ่นคลาสสิค ซึ่งเป็นโมเลกุลใหญ่หน่อยเข้าไปด้านล่างเป็นฐานเพราะใต้ตาค่อนข้างลึกมาก เพื่อให้ฐานของเบ้าตาเต็มขึ้น แล้วเราจะใช้เรสทิเลน (Restylane) วีทอล ไลท์ อนุมูนละเอียด ฉีดเกลี่ยด้านบนให้เนียน ก็จะทำให้ใต้ตาดูอิ่มขึ้น สวยสดใสขึ้น เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องรูปหน้า ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย บริเวณไหน มากไป น้อยไป อยากทำให้ดีขึ้น ก็สามารถเข้ามาปรึกษาได้ครับ”

ส่วน “สาวนารา” หลังเห็นผลงานของคุณหมอปั้นหน้ายืนหนึ่ง ผ่านกระจกก็ยิ้มแก้มปริพร้อมกรี๊ดเบาๆ ว่า “โอ้โห! สวยขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก คุณหมอมือเบามาก ไม่เจ็บเลย ขอบคุณคุณหมอเพชรมากๆ นะคะ” ใครที่อยากปรับรูปหน้าแบบปังๆ สอบถามข้อมูลหรือนัดหมายการรับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662 นะจ๊ะ