ดารานักแสดง -คนบันเทิง -นางงาม พร้อมเสริม “โหงวเฮ้งดี ราศีผ่อง” มั่นใจ อ. เกรซ HERMAIONIE ส่งพลังดีๆ รับปีใหม่

0
181

ความสำเร็จในชีวิตเกิดจากการปลุกพลังดีๆ ในตัวเอง รวมถึงการสร้าง เสริมและปรับความสมดุลย์จากภายในสู่ภายนอก ทั้งนี้อาจารย์เกรซ ธนบงกซ ศิริพัฒน์กิตติ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์โหงวเฮ้งบนใบหน้า ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี มุ่งเน้นให้ความสำคัญให้กับโหงวเฮ้งบนใบหน้า รวมถึงการพัฒนาบุคลิกภาพ ปรับภาพลักษณ์ รวมถึงพลังทั้งภายในและภายนอกที่สามารถสร้างได้ พร้อมเชื่อมั่นทุกคนสามารถปรับโหงวเฮ้งให้ดีและราศีผ่องด้วยตัวเอง โดยล่าสุด พร้อมเปิด HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง รับปีใหม่ตอบรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตโดยการปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้าภายใต้คอนเซ็ปต์  Master Of Beauty Miracle อีกทั้งยังเป็นคอมมูนิตี้เซ็นเตอร์สำหรับคนที่รักจะพัฒนาตัวเอง ต้องการเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเอง โดยในร้านจะแบ่งเป็นการเสริมความงามสร้างโหงวเฮ้ง ไม่ว่าจะเป็นสักในรูปแบบต่างๆ เพื่อเสริมความงามบนใบหน้า ทั้งสักคิ้ว สักปาก สักไรผม รวมไปถึงการทำ Work Shop (เวิร์คช็อป)  พัฒนาตนเอง เช่น แต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง หรือArt Therapy  และการเทรนนิ่ง อบรมให้องค์กรในเรื่องต่างๆ เช่น หลักการขาย การดูใบหน้า โหงวเฮ้งปิดการขายอีกด้วย

. เกรซ ธนบงกซ ศิริพัฒน์กิตติ มุ่งเน้นในการพัฒนาบุคลิกภาพ และการพัฒนาตัวเองของลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ทุกกลุ่มเป้าหมาย ที่เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น อยากให้ชีวิตประสบความสำเร็จและมีความสุขในการใช้ชีวิต โดยหลักการของโหงวเฮ้ง . เกรซเชื่อว่า โหงวเฮ้ง ไม่ได้พูดถึงความสวย แต่พูดถึงราศีที่ดี นั่นคือความสบายตา มีพลังดึงดูดให้กับคนที่พบเห็น มีเสน่ห์สร้างความสนใจให้อยากเข้าไปคุยด้วยพลังดีๆ ราศีดีๆ จะมาจากพลังข้างในตัวเรา โหงวเฮ้งดี คือต้องมีความสมดุลบนใบหน้า โครงหน้าที่ดี ทุกสัดส่วนบนใบหน้าต้องมีความเหมาะสมกัน สอดรับกัน รวมถึงความสบายตา ที่มาจากอินเนอร์ มองแล้วตรึงใจสบายตา โดย . เกรซ กล่าวว่าคนที่โหงวเฮ้งดี แต่ราศีไม่ผ่อง สู้คนโหงวเฮ้งธรรมดาแต่ราศีผ่องไม่ได้

ทั้งนี้เพี่อการตอบรับความต้องการของลูกค้า . เกรซ จึงพร้อมเปิดสถาบันเสริมความงามด้วยศาสตร์โหงวเฮ้งบนใบหน้าภายใต้แบรนด์ร้าน  HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง ที่พร้อมส่งต่อพลังดีๆ ผ่านศาสตร์และศิลป์บนใบหน้า ทั้งที่ปรึกษา ผู้เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้งบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น บริการสักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง , บริการสักปาก , ปรับรูปหน้ารับโหงวเฮ้ง รวมถึงคอร์สพิเศษต่างๆ ที่พร้อมให้บริการให้กับลูกค้า เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์และคุณภาพชีวิตที่ดีรับปีใหม่ ในปี 2566 ให้กับทุกกลุ่มลูกค้าอีกด้วย

โดย  HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง พร้อม Grand Opening เปิดอย่างการทีผ่านมา ทาง . เกรซ ได้รับเกียรติจาก ดารา นักแสดง อาทิ เอ สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ ดารานักแสดง (กรงดอกสร้อย) เจ้าของธุรกิจ เกาลูนนู้ดเดิ้ล (ฟู้ดส์ทรัค), แวร์ โซว และน้องคนดี ดารานักแสดง  , โยโกะ ทาคาโน่  นักแสดง และอาจารย์ด้านโหราศาสตร์, จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ เจ้าของผลงานเพลง Boy Don’t Cry  , พิมพ์พิมจิรา เจริญลักษณ์ มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2023 และ แอ๋ม มนัสนันท์ ลิ้มจันทร์ประภาพ มิสแกรนด์สุพรรณ 2018  ที่ . เกรซ ดูแลมานานถึง 4 ปี และทาให้แอ๋ม ได้ประสบความสำเร็จในหลายๆ เวทีนางงาม โดยตำแหน่งสำคัญที่สุด Miss Tourism Beauty of The World 2019 เป็นการประกวดระดับโลกโดยคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มาได้สำเร็จ

ทั้งนี้สำหรับทุกท่านมาร่วมแสดงความยินดีในการเปิดคลีนิคทาง . เกรซ จึงเปิดคอร์สพิเศษสำหรับคนบันเทิงเสริมโหงวเฮ้งบนใบหน้าอย่างไรให้เฮงๆ ปังๆ รับปีใหม่ โดย แต่ละท่านอาจารย์แนะนำให้ ปรับตามธาตุและโหงวเฮ้งบนใบหน้าสู่คุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น โดย เอ สุรพันธ์ ชาวป่ากน้ำ โดย . เกรซจี้ได้จี้ไฝเผื่อปรับโหวงเฮ้งบนใบหน้าให้ , น้องคนดี ได้เกลากรอบผมให้เปิดรับให้เหมาะกับใบหน้า รวมถึงทุกๆ ท่านที่ร่วมงาน . เกรซให้คำแนะนำที่เหมาะสมในแต่ละบุคคล ให้เหมาะกับกลยุทธ์ 5G ให้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็น GRACE (ความสง่างาม)  GOAL (มีเป้าหมาย)  GENTLY (อ่อนโยน)  GENEROUS (ใจกว้าง) GIFT (มีความพิเศษ) ที่ทุกคนสามารถเสริมโหงวเฮ้งได้ด้วยตัวเอง

โดยร้าน HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง ตั้งอยู่ที่ บนสถานี MRT รัชดาภิเษก ทางออกประตู 4) ติดถนนรัชดาภิเษก นอกจากคอร์สพิเศษด้านโหงวเฮ้งบนใบหน้าแล้ว ยังเปิดคอร์สพัฒนาคุณภาพชีริตให้กับกลุ่มผู้ต้องการปรับพัฒนาศักยภาพ รวมถึง HERMAIONIE ยังมีเคาน์เตอร์ ชาเสริมโหงวเฮ้ง ไว้ให้บริการให้กับลูกค้าที่ร้านด้วยสูตรพิเศษเฉพาะที่นี่เท่านั้น  หากใครที่สนใจปรึกษาอาจารย์เกรซเพื่อเสริมโหงวเฮ้งหรือพัฒนาตัวเองสามารถติดต่อได้ที่  HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง โทร : 064 196 6542  และเพจ FB : HERMAIONIE สวยอัพโหงวเฮ้ง เพจ Hermaionie https://www.facebook.com/HermaionieClinic?mibextid=ZbWKwL ปีใหม่นี้ ใครอยากสวย รวย ปัง คุณภาพชีวิตดีๆ  ไม่ควรพลาด!