ลาซาด้า กรุ๊ป ลงนามในความร่วมมือกับหน่วยงานสำคัญด้านเอสเอ็มอีเกาหลีใต้ เตรียมสยายปีกอีคอมเมิร์ซทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

0
622
ลาซาด้า กรุ๊ป ลงนามในความร่วมมือกับหน่วยงานสำคัญด้านเอสเอ็มอีเกาหลีใต้
เตรียมสยายปีกอีคอมเมิร์ซทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ลาซาด้าเปิดอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มให้ผู้ประกอบการเกาหลีใต้เพื่อรองรับความต้องการของ
ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

ลาซาด้า กรุ๊ป ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับกระทรวงเอสเอ็มอีและสตาร์ทอัพ และ ศูนย์กระจายธุรกิจเอสเอ็มอี ประเทศเกาหลีใต้ การลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้ จัดขึ้น ณ กรุงเทพมหานคร โดยมี นายปิแอร์ ปัวยอง (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า กรุ๊ป นางปาร์ค ยอง ซอน (กลาง) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเอสเอ็มอีและสตาร์ทอัพ ประเทศเกาหลีใต้ และนาย จอง จิน ซู (ขวา) ประธานกรรมการ ศูนย์กระจายธุรกิจเอสเอ็มอี ประเทศเกาหลีใต้ ร่วมลงนาม

จุดมุ่งหมายของบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้คือเพื่อเปิดโอกาสให้วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมจากประเทศเกาหลีใต้ สามารถรุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผ่านทางอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มของลาซาด้ากรุ๊ปในภูมิภาคนี้

บันทึกข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้ยังช่วยย้ำความตั้งใจของลาซาด้าในการสนับสนุนเอสเอ็มอี ด้วยการลดอุปสรรคในการเข้าถึงตลาดอีคอมเมิร์ซ ด้วยเครือข่ายด้านลอจิสติกส์ที่ช่วยลดความยุ่งยากในการกระจายสินค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้ ลาซาด้าจะยังคงมุ่งมั่นในการเป็นแพลตฟอร์มที่มีสินค้าที่หลากหลายจากทั่วโลกมากที่สุด พร้อมตอบรับความต้องการสินค้าคุณภาพจากเกาหลีใต้ของผู้บริโภคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างดีที่สุด