ออร่ามี ยิ่งใช้ ยิ่งออร่า คุณฝน วิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ” และ “คุณอภิเศรษฐ์ ชินภัคธนัชศิริ” สองผู้บริหารแบรนด์ AURAME คว้ารางวัลที่สุดแห่งปี “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

0
110

เรียกได้ว่า เป็นแบรนด์สินค้าที่โด่งดังมากๆ และใครๆก็ต้องพูดถึง สำหรับ แบรนด์ ออร่ามี ที่บริหารงานโดย ผู้บริหารหัวเรือใหญ่แห่ง Aura Me อย่าง “คุณฝน วิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ” และ “คุณอภิเศรษฐ์ ชินภัคธนัชศิริ” ล่าสุด เข้าร่วมงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” อายุน้อยร้อยล้าน X Winwin PR Plus ซึ่งเข้ารับรางวัลใน สาขา BEST QUALITY BUSINESS OF SKINCARE รางวัลนี้ถือเป็นเกียรติ และเป็นกำลังใจ ในการทำสินค้าและพัฒนาสินค้า ให้ออกมาดีขึ้นตอบสนองความต้องการของตลาดและผู้บริโภค

และงานนี้ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2023) รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่การันตีคุณภาพ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของประเทศไทย และเพื่อช่วยยกระดับวงการธุรกิจสุขภาพและความงามของไทยไปสู่ระดับโลกด้วย โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง “รายการอายุน้อยร้อยล้าน” รายการด้านธุรกิจที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความสำเร็จมาอย่างยาวนานตลอด 12 ปี โดย ‘คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน’ และ บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด (WIN WIN PRPLUS) ผู้นำแห่งวงการสื่อประชาสัมพันธ์ ที่สร้างความวินให้ทั้งแบรนด์และผู้บริโภค โดย ‘คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์’ ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพและความงามมายาว 20 ปี

#아우라미 #WorldClassQuality #AuraMe #WorldClassInYourHand
#3WaterCapsuleTechnology
#AuraMePerfectCover #ยิ่งใช้ยิ่งออร่า