หมอธีร์ ปลื้ม!! Facebody Clinic คว้ารางวัลคลินิกเสริมความงามยอดเยี่ยม ในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARD 2023”

0
76

หมอธีร์ ปลื้ม!! Facebody Clinic คว้ารางวัลคลินิกเสริมความงามยอดเยี่ยมในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARD 2023″ ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้วสำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARD 2023″ รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่การันตีคุณภาพ สำหรับผู้ประกอบธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของประเทศไทย โดยในงานมีเหล่าคนบันเทิงและนักธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

 

ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Facebody Clinic ที่ในปีนี้ได้มีโอกาสเข้ารับรางวัล THE MASTERPIECE BUSINESS OF AESTHETIC CLINIC รางวัลธุรกิจเสริมความงามที่ประสบความสำเร็จแห่งปี 2023 ในงาน THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARD 2023ที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือกันระหว่าง รายการอายุน้อยร้อยล้าน และวงการสื่อโฆษณาธุรกิจสุขภาพและความงาม สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการธุรกิจความงามของไทยและความภาคภูมิใจให้แก่ Facebody Clinic เป็นอย่างมาก

โดยคุณหมอธีร์ (นพ.ธีร์ ว่องวุฒิกำจร) ได้รับเกียรติให้เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ด้วยความปลาบปลื้ม พร้อมยังกล่าวขอบคุณลูกค้าที่น่ารักและดารานักแสดงทุกท่าน ที่ให้การไว้วางใจให้ทางคลินิกได้ดูแลมาโดยตลอด ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นของขวัญและกำลังใจในการพัฒนาการให้บริการและเทคนิคใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทุกครั้งที่เข้ามาที่คลินิกต่อไป

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม จองคิวปรึกษาแพทย์ได้ที่
Line OA : (@facebodyclinic)
https://facebodyclinicth.com/