“หวังต้าลู่” ผู้นำ “ทีมหมาป่า” อ้อนแฟนชาวไทยชม “The Wolf”

0
814

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ขึ้นแท่นครองใจสาวๆ ไปทั่วทั้งเอเชียเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหน้าหล่อสุดฮอตจากไต้หวัน “หวังต้าลู่” ล่าสุดกับผลงานซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์สุดฮิตของแดนมังกร “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ในบทบาท จูเหยิวเวิ่น เด็กชายที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของฝูงหมาป่า จนกลายเป็นคนที่มีบุคลิกดุดัน, ฉลาด, กล้าหาญ และรักอิสระ คล้ายกับหมาป่าไปโดยปริยาย โดย “หวังต้าลู่” ได้เปิดเผยบทบาทของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ผมแสดงเป็นป๋อหวังและหลางไจ่ เมื่อเห็นบทแล้วผมมองว่ามันต้องสนุกมากๆ เพราะว่าเราต้องรับบทเป็นเด็กผู้ชายที่ถูกเลี้ยงดูโดยฝูงหมาป่า จนกลายเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยคล้ายกับหมาป่า เราฝึกฝนกับบทหมาป่าอย่างไรนั้นก็คือ สิ่งที่เราเห็นได้ชัดเลยคือความแข็งแกร่ง ดุดัน ความเป็นผู้นำ ซึ่งทางด้านผู้กำกับคงได้เห็นความพิเศษนี้ในตัวของผมจึงได้ให้บทนี้ ซึ่งภายในเรื่องนั้นมีวันหนึ่งต้องหนีจากการต่อสู้จนตกจากหน้าผาและได้กษัตริย์มารับไปเลี้ยงดูและตั้งชื่อใหม่ว่า จูเหยิวเวิ่น ก็จะเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่เราจะต้องมาเป็นแม่ทัพ เรื่องนี้ถ่ายทำค่อนข้างนาน เพราะต้องอาศัยความละเอียดในทุกขั้นตอนการถ่ายทำ จะต้องมีการประชันกับเซียวจ้านด้วย หากพูดถึงเซียวจ้าน เขาเป็นเด็กผู้ชายตัวโตที่น่ารักมากๆ สำหรับผม ดีใจมากที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกอากาศในประเทศไทย หวังว่าแฟนๆ ชาวไทยจะชอบซีรีส์เรื่องนี้ครับ”

ติดตามชมการแสดงของพระเอกหนุ่ม “หวังต้าลู่” ในบทบาท จูเหยิวเวิ่น ได้ในซีรีส์จีน “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-100-7007