“บีม-ริสา” แท็คทีมเซ็กซี่ทะลุจอ! ชวนเที่ยวคาเฟ่จากโลกนิทาน ในรายการ “CHECK IN”

0
621

เปิดตัวบริการกล่องทีวี  3BB GIGATV  โดยชูคอนเซ็ปต์ ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ครบทุกความบันเทิงระดับพรีเมียมกว่า 30 ช่อง ทั้งหนัง ซีรีส์ การ์ตูน กีฬา วาไรตี้ สารคดี และข่าว โดยร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ฝั่งฮอลลีวูดอย่าง HBO ทั้ง ช่องกีฬา มวยปล้ำ WWE และ ตะกร้อ Thailand League , ช่องข่าวระดับโลก Bloomberg TV พร้อมช่องบันเทิงฝั่งเอเชียทั้งไทย จีน และเกาหลี อย่างจุใจ

โดยหนึ่งความบันเทิงในนั้นพบกับคอนเทนต์สุดพิเศษ ช่อง RUSH Stories ที่ได้บรรดาสาวๆ เน็ตไอดอลที่มีดีกรีความเซ็กซี่ ในชื่อ RUSH Girl Gang (รัช เกิร์ล แก๊ง) มารวมตัวส่งมอบความบันเทิงแก่ผู้ชม  ในรายการ  “CHECK IN” (เช็คอิน) ที่ได้สองสาวเซ็กซี่จาก รัช เกิร์ล แก๊ง  บีม-อินทิรา และ ริสา-ปาริสา มาทำหน้าที่พิธีกรเป็นครั้งแรก กับภารกิจพาผู้ชมไปเที่ยวเช็คอินตามสถานที่สุดชิค คาเฟ่สุดเก๋ พร้อมควงหนุ่มช่างภาพมืออาชีพไปโพสท่าและเผยเทคนิคการถ่ายภาพสวยๆ ในรายการนี้ด้วย

บีม เผย “ดีใจค่ะ ที่ได้โอกาสมีโอกาสมาทักทายแฟนๆ RUSH (รัช) ทุกคนทางหน้าจอ รวมไปถึงได้พาทุกคนไปเที่ยวด้วยกัน ในรายการ CHECK IN (เช็คอิน) ซึ่งนอกจากที่บีมและริสาจะพาไปชมบรรยากาศสวยๆ เช็คอินสถานที่ที่น่าสนใจแล้ว เรายังได้โพสท่าสวยๆ อวดความเซ็กซี่เบาๆ ตามคอนเซ็ปต์สาว RUSH Girl Gang (รัช เกิร์ล แก๊ง) พร้อมเผยเทคนิคการถ่ายรูปในมุมต่างๆ จากพี่ช่างภาพมืออาชีพของ RUSH (รัช) ให้ทุกคนดูกันเพลินๆ ด้วยค่ะ

ริสา เสริม “โดยประเดิมไปเที่ยวกันในเทปนี้ กับ Nitan Cafe (นิทาน คาเฟ่) ที่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ย่านปทุมธานีนี่เองค่ะ คาเฟ่ในธีมเทพนิยาย สวนสวยสไตล์อังกฤษ ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะเต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปชิคๆ และเป็นคาเฟ่ที่น่ารักน่ามาเช็คอิน  ริสาและบีม เราโพสถ่ายรูปกันเยอะมากๆ อยากให้ทุกคนได้ติดตามรายการเช็คอินของเราสองคนด้วยนะคะ” ตามไปเที่ยวกับสาวๆ บีม-อินทิรา และ ริสา-ปาริสา จาก RUSH Girl Gang (รัช เกิร์ล แก๊ง) ได้ในรายการ “CHECK IN” (เช็คอิน) วันพุธที่ 13 มกราคมนี้ เวลา 20.00-20.15 น. ช่อง RUSH Stories บนกล่อง 3BB GIGATV