“ศรราม” ไม่ขอตอบ “กุ้งพลอย” โวยกีดกันเจอลูกแถมท้าจบที่ศาล

0
142

หลังจากก่อนหน้านี้เป็นประเด็นร้อน เมื่ออดีตภรรยากุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ  ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  ออกมาฟาดสนั่นใส่หนุุ่ม ศรรามว่าไม่แมน กีดกันเจอลูก และท้าเจอที่ศาล

ล่าสุดหนุ่ม ศรรามได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ไม่ขอตอบปมดังกล่าว เพราะห่วงความรู้สึกของลูกสาว และเชื่อว่าตนได้ทำหน้าที่พ่ออย่างดีที่สุด

ต้องขออนุญาตเรียนชี้แจงอย่างนี้นะครับ ผมทำหน้าที่ของพ่ออย่างดีที่สุด สามารถติดตามเรื่องของผมได้ ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรม เฟซบุ๊กต่างๆ ในส่วนที่บอกว่าอะไรก็ตามผมต้องขออนุญาตเรียนว่าผมไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวที่ถูกให้มาแค่นั้น ต้องเรียนตามตรงว่าวีจิเริ่มโตแล้วครับ ปีนี้ 4 ขวบ ขึ้นอนุบาล 2 แล้ว ผมคงต้องขออนุญาตทุกๆ คนด้วย อยากจะให้น้องเสพในสิ่งที่ดีๆ ถามว่ากลัวข่าวจะกระทบกับน้อง ผมกังวลอยู่แล้ว ผมเป็นพ่อ ให้เขาได้ดูในสิ่งที่เขาควรจะดูดีกว่า ผมไม่โต้กลับมานานแล้ว (จะมีวิธีจัดการยังไง ถ้าอีกฝ่ายไม่หยุด?) ก็ต้องจัดการตรงนี้ก่อนให้หยุดถามก่อน

เขามีช่องทางของตัวเอง อย่างที่บอกไปว่าผมก็คงต้องขออนุญาต จะไปจบที่ศาลอย่างที่เขาบอกไหม แสดงว่าไม่ฟังคำตอบผมเลยเนอะ ถามว่าข่าวกระทบงานกระทบวีจิไหม ผมว่าความจริงก็คือความจริง สิ่งที่มันเป็นตัวผมมันเป็นสิ่งที่เรียลลิสติก มันคือความเป็นจริงในชีวิต อัปอินสตาแกรมลงไปหน้าตาก็ไม่ได้แต่งหรอกบางทีไปส่งลูก ไปทำอะไร ก็เห็นอยู่แล้วว่าอยู่กินกันยังไง ทานข้าว ทำอะไรยังไง ข่าวที่ออกมาต้องขออนุญาตพูดว่ามันกระทบกับวีจิครับ

พยายามอธิบายในส่วนที่เขาจะถามเรามากกว่าครับ ว่ามันจะเป็นในแง่ไหนครับ เพราะว่ามันไม่ใช่หน้าที่คุณพ่อที่จะไปพูดถึงคุณแม่ที่ไม่ดีให้ลูกฟัง ผมไม่ได้ทำอย่างนั้นครับ

เชื่อว่าโตขึ้นเขาจะเข้าใจครับ ตอนนี้เราต้องทำหน้าที่คุณพ่อให้ดีที่สุดก่อนครับ เราก็ปกป้องลูกตามปกติ อย่างที่ทำอยู่ตอนนี้ครับ ถ้าถูกพาดพิงอีกจะฟ้องไหม อันนั้นผมไม่ทราบ มันเรื่องในอนาคตครับ ส่วนเขามารถขอเจอลูกอีกได้ไหมเรื่องพวกนี้ สามารถพูดคุยได้ส่วนตัวอยู่แล้วครับ ไม่ต้องให้ออกมาทางสื่อ เพราะวันนึงวีจิต้องมารับรู้อะไร ที่ไม่ควรต้องรู้ครับ