นาย ณภัทร จ่อจัดนิทรรศกาลภาพถ่ายตัวเอง ตื่นเต้นมีแฟนมีตติ้งเวียดนามครั้งแรก

0
659

ซุ่มถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มมากว่า 8 เดือนเต็ม ในที่สุดก็ได้ได้จัดนิทรรศกาลภาพถ่ายของตัวเองแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มนาย ณภัทร ซึ่งงานนี้เจ้าตัวเผยว่าได้มีโอกาสไปดูงานที่ประเทสยี่ปุ่นมาเพื่อเป็นแบบอย่าง พร้อมอัพเดทความพร้อมงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทสเวียดนามที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งหนุ่มนายเตรียมความพร้อมไว้อย่างเต็มที่เพื่อแฟนเวียดนามเลยทีเดียว

ล่าสุดไปญี่ปุ่นมา ?
“ใช่ ไปเที่ยวกับดูงานที่นั่นเพราะว่าตัวผมกำลังจะจัดนิทรรศการช่วงเดือนสิงหาคม เวลาจัดก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุดเราก็ไปดูงานที่นู่น เป็นนิทรรศการเกี่ยวกับภาพถ่าย เดี๋ยวประกาศเร็วๆนี้รอลงในอินสตาแกรม จะเป็นภาพถ่ายที่ผมตั้งใจทำมาทั้งหมด 8 เดือน ทำงานของผม นิทรรศการเราจัดที่ไทย เหมือนเราที่ติดความสนุกที่ใช้กล้องฟิล์ม ช่วงนี้เราจะชอบกล้องฟิล์มมากก็จิดถ่ายกล้องฟิล์มไปแล้ว เดี๋ยวที่เป็นงานต่างประเทศจะมีวันที่ 10 สิงหาคม ก็จะบินไปเจอแฟนๆ ที่ประเทศเวียดนาม เป็นแฟนมีตครั้งแรกที่อยู่นอกประเทศของผม ความจริงตอนนี้เราก็ลิสต์ไว้แล้วว่าอยากจะทำอะไรบ้าง และเดี๋ยวรอติดตามกันดีกว่า”

มีฝึกภาษามั้ย ?
“มีๆ มีลิสต์ไว้แล้วว่าจะเรียน”

เห็นฐานแฟนคลับที่เวียดนามก็เยอะ ?
“ใช่ คือน่ารักมากเหมือนภาพยนต์เฟรนด์โซนของเราไปออนที่ประเทศเขา ชาวเวียดนามก็จะแห่มาทักผมในอินสตาแกรมกันเยอะมาก หลังๆเราลงอะไรก็จะเขียนเป็นภาษาอังกฤษ อ่านและก็เข้าใจบ้างก็ดีใจมาก ตอนแรกภาพยนตร์ออกมาก็มีคนถามเข้ามาว่าเมื่อไรจะได้ไปเจอกันบ้าง ผมก็อยากเจอนะ ใครที่ชื่นชอบผลงานของเราเราก็อยากจะไปเจอเขา ตอนนี้ก็เป็นจริงแล้วเดี๋ยวเจอกันที่เวียดนามวันที่ 10 สิงหาคม”

ตื่นเต้นหรือกดดันมั้ย ?
“ไม่กดดัน แต่ว่าตื่นเต้นที่จะได้เจอแฟนๆต่างประเทศ และตื่นเต้นที่จะได้บินไปทำงานใหญ่ที่ต่างประเทศ เป็นแฟนมีตครั้งแรกก็ตื่นเต้น”

มีร้องเล่นเต้นโชว์ ?
“ผมก็ไม่ได้เต้นเก่งขนาดนั้น แต่ก็เตรียมอะไรพิเศษๆไปให้กับแฟนๆ เวียดนามด้วย”

คุณแม่แนะนำยังไงบ้าง ?
“เมื่อเช้านี้ก็ให้คำแนะนำ และเดี๋ยวหลังจากนี้ก็ต้องไปแล้ว”

แฟนคลับประมาณกี่คน ?
“ผมไม่แน่ใจ แต่ว่าตอนนี้บัตรก็ยังเหลืออยู่และเดี๋ยวในอินสตาแกรมแฟนคลับของผมก็ลองเข้าไปดูกันได้”

คาดหวังยังไงบ้าง ?
ไม่ได้คาดหวังว่าคนจะต้องมามากมายมหาศาล แต่แต่เขาตั้งใจจะมาหาเราเราก็จะมอบความสุขให้เขาได้จริงๆ”


ย้อนถามเรื่องญี่ปุ่น ?
“เราไปช่วงหน้าฝนเป็นช่วงที่ฝนเยอะหน่อย แต่ในส่วนของผมก็ไปเดินดูพืชพรรณส่วนใหญ่ และก็ไปดูงานของที่นู่นด้วย และก็ไปเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อนที่เรียนมหาลัย”

ถือเป็นช่วงพักผ่อนไปด้วย ?
“ใช่ๆ ท่องเที่ยวและก็พักผ่อนกินอาหารอร่อยๆ ไปฟูจิด้วย เราก็จะเห็นฟูจิที่โดนเมฆบังหมดเลย”

ช่วงนี้เหมือนต้องการหันไปทำทางนี้เลย ?
“ตอนที่เราทำทีสิท และเป็นสิ่งที่เราเรียนเราชอบออกแบบมากว่า ไม่อยากทิ้งตรงนี้ไป ถ้าเกิดว่ามันเอามาเป็นประโยชน์ให้กับคนอื่นได้เราก็อยากจะทำ”

แบ่งเวลายังไงบ้าง ?
“ก็วางแผนชีวิตมากขึ้นไปหน่อย และก็บางครั้งเราทำงานต่างประเทศจริงๆ ก็มีเพื่อนคอยดูให้น่ารักมาก. ไปตามงานให้”

ภาพที่ถ่ายเป็นแนวไหน ?
“ก็เป็นภาพที่ถ่ายด้วยกล้องฟิล์มของผมเอง ด้วยสายตาของผมที่เป็นตัวละคร เราก็ทำคนเดียว และมีพี่ๆที่คอยสนับสนุนด้วย”