วี วิโอเล็ต เขินคนแซวโมเมนต์หวาน เก้า จิรายุ

0
521

ขยันมีโมเมนต์หวานออกมาให้คนอิจฉาตาร้อนกันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของสาววี วิโอเล็ต และหนุ่มเก้า จิรายุ ล่าสุดเมื่อวันเด็กที่ผ่านมาฝ่ายชายก็ลงรูปคู่พร้อมแคปชั่นเด็ด รวมไปถึงคลิปใน TIKTOK ที่สาววี ลงจนกลายเป็นกระแสไวรัลแชร์กันสนั่น งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาววี เลยต้องขออัปเดตความรัก รวมไปถึงงานเพลง ที่ต้องสะดุด เพราะโควิด-19 ด้วย


“จริงๆ ต้องบอกว่าช่วงที่ผ่านมามันเป็นช่วงทัวร์ เราก็ได้ทัวร์ช่วงปลายปีไปหน่อยนึง 2 เดือน พฤศจิกายนถึงธันวาคม ซึ่งปลายๆ ธันวาคมก็เริ่มโดนแคนเซิลงานแล้ว จนต้นปีนี้ถึงเดือนมีนาคมเราก็โดนเลื่อนงานหมด ยังไม่ชัวร์ว่าจะเล่นคอนเสิร์ตได้อีกเมื่อไหร่ เราก็ใช้จังหวะนี้แหละ กลับเข้าสตูดิโอมาทำเพลงเพิ่มดีกว่า ไม่งั้นคงจะรู้สึกหวิวๆ เหมือนกัน เพราะไม่ได้ทำอะไรเลย ตอนนี้ยังไม่ได้ไปทำอะไรใหม่ค่ะ เพิ่งปล่อยเอ็มวีเมื่อตอนปลายปีมา เป็นของขวัญวันคริสต์มาสและปีใหม่ เราก็ไม่ได้โปรโมทอะไรเยอะ ไม่รู้เหมือนกัน หนูก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกันค่ะ โปรโมทผ่านเก้าไป ถ้าฝากเพื่อนได้ก็จะฝากด้วย”

รอบนี้เครียดกว่ารอบที่แล้วไหม?
“สำหรับตัววีว่ารอบที่แล้วยังไม่ได้เริ่มรับงานเยอะ เพราะว่าโควิดรอบแรก วีทำอัลบั้มตัวเองให้มันเสร็จ แต่แค่โปรโมทยากเพราะว่าเราปล่อยแล้ว รู้สึกว่ามันจะออกทัวร์สื่อได้ขนาดไหนกันเชียว แบบเพลงก็ถูกปล่อยออกไปเมืองนอกด้วย ประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย อย่างสิงคโปร์ คนขับแท็กซี่คือร้องได้ แต่คือเราก็ไม่สามารถบินไปเพื่อโปรโมตได้ ก็เลยต้องสัมภาษณ์ผ่านซูม(ZOOM)แทน ซึ่งพอมารอบนี้เราตั้งใจทัวร์ แล้วเป็นวูบแรกที่คิดว่าเราตกงาน (หัวเราะ) แต่ไม่ท้อค่ะ ก็เลยถือเป็นจังหวะกลับมาทำเพลงไทย แบบเข้าสตูดิโอแล้วกัน”


ถามถึงเรื่องที่ลงในวันเด็ก?
” หนูอายุเยอะกว่านะ จริงๆ แคปชั่นนั้นคือไปเจอเขาหลังกองถ่ายแล้วเหมือนวีทักว่าเด็กคนอื่นๆ เขาลงรูปเด็กกัน ไม่ลงเหรอ เขาก็บอกว่าลืมไปเลยว่าวันเด็ก วีก็บอกว่างั้นลงรูปวีสิ เสนอตัวเอง แล้วบอกว่าเด็กเธอ เขาก็เลยลงจริง วีก็เลยเอ้า โอเค ได้ก็ได้ เขาบอกว่าไอเดียดี คนแซวเยอะมาก ก็ตลกดีค่ะ แต่ก็เซอร์ไพรส์นะที่ไวรัลขนาดนั้น คนแชร์เยอะ”

เรายังเขินไหมที่คนยังแซว?
“คือถ้าเป็นคนใกล้ตัวแซวก็ไม่เขิน แต่ว่าถ้าเป็นคนขยับมาอีกทีนึง เราก็เหมือนเขาอาจจะไม่ได้รู้เรื่องเราเยอะ มันก็เลยจะมีความเขินๆ อยู่ดี เพราะว่าจะรู้กันดีว่าวีไม่ได้โพสต์เยอะ”
พอรูปออกไปคนก็ยิ้ม เขิน และอิจฉาในเวลาเดียวกัน?
“อิจฉาเลยหรอคะ”

จากไวรัลที่ให้สัมภาษณ์ว่าเอาตัวเองไปอยู่ในจุดที่เขาจีบเราได้?
“ บอกด้วยนะคะที่มันเวิร์กเพราะว่าเวิร์คกว่าวีค่ะ ก็เขินๆ เพราะหนูไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นไวรัล ที่พูดในมุมที่หนูก็ทำแบบนั้น”

วันเด็กหวานขนาดนี้แล้ว วันวาเลนไทน์จะหวานขนาดไหน?
“วาเลนไทน์มีงานคู่ให้ติดตามค่ะ เป็นงานคู่ครั้งแรกผ่านโซเชียลค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นไวรัลอีกหรือเปล่า รอดูแล้วกันค่ะ เวลารับงานคู่ก็คุยกันว่าอยากทำไหม มีเหตุผลไหมในการทำ จำเป็นต้องเป็นเราสองคนจริงหรือเปล่า เพราะรู้สึกว่าเราไม่ได้อยากทำไปพร่ำเพื่อ ถ้าเกิดว่าทำแล้วเป็นโอกาสดีๆ ก็รู้สึกว่าเราก็อยากทำ”


ถามถึงคลิปที่ลงใน TIKTOK ที่ยื่นมือออกไป?
“อันนั้นคืองงเหมือนกันค่ะ หนูเห็นคลิปในติ๊กต่อกเป็นไวรัล คือเขายื่นมือไปให้แฟนแล้วดูว่าเขาจะทำยังไงกับมือเรา หลายคนก็มีหอมมือ แต่ของหนู หนูงงมาก หนูลองยื่นมือไป ไม่รู้เขานึกยังไง ดมๆ แล้วก็งับไปเลย หนูก็อึ้งว่าเป็นอะไร เขาก็ทำหน้างงๆ ใส่”

ได้ถามเขาไหมว่า นิ้วหวานไหม?
“ไม่ได้ถามค่ะ (หัวเราะเขิน) ณ ตอนนั้นเขาหิวแหละ กำลังตั้งชาบูกินกันอยู่”
เวลาอยู่ด้วยกันสองคนมันมีมุมกุ๊กกิ๊กกันแนวๆไหน?
“ก็เป็นปกติแหละ หวานเกินตรงไหน หนูก็เป็นเพื่อนกันแหละค่ะ”