“แมน-โกสินทร์” พร้อมแชร์ประสบการณ์ เจาะลึกวงการกีฬาทั่วโลกให้เป็นคลังข้อมูล ในรายการ “เปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์”

0
1143

 

เจาะลึกเล่าข่าวอย่างเข้มข้น ตามคอนเซ็ปต์ “เปิดความคิด เกาะติดข่าว ก้าวทันสตาร์ทอัพ” ตลอดทั้งรายการข่าว “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World” (เปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. ทางช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) โดยเฉพาะในช่วงข่าวกีฬาทั้งในประเทศและทั่วโลก ที่เจาะลึกและนำเสนอผ่านมุมมองจากผู้สื่อข่าวมากประสบการณ์ “แมน-โกสินทร์ อัตโนรักษ์” ที่คลุกคลีในวงการกีฬามากว่า 17 ปี แมน กล่าวว่า

“คอนเทนต์ในช่วงข่าวกีฬาสำหรับรายการของเราไม่ใช่เป็นแค่การรายงานข่าว แต่จะเป็นรูปแบบในเชิงวิเคราะห์ เรื่องของกีฬานั้นๆ ในเชิงลึก ซึ่งตัวผมเองก็อาศัยความชอบในเรื่องกีฬามาตลอดทั้งชีวิต รวมถึงประสบการณ์การทำงานสื่อกีฬาแขนงต่างๆ มากว่า 17 ปี ทั้งผู้สื่อข่าว, คอลัมนิสต์, ผู้บรรยายกีฬา ฯลฯ ทุกๆ งานที่ผ่านมา รวมถึงการทำงานในรายการเปิดโลกวันใหม่ เวลคัมเวิลด์ ผมลงแรงทำคอนเทนต์ด้วยตัวเองทั้งหมดครับ โดยข่าวกีฬาสำหรับผม มันมีเสน่ห์ในตัวเอง กีฬามันเป็นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คือ ดูแล้วสนุก ดูแล้วมีอินเนอร์ ซึ่งยุคสมัยจะเปลี่ยนไป ข่าวกีฬาก็ยังคงเป็นข่าวที่ขาดไม่ได้สำหรับใครหลายๆ คน รวมไปถึงคนทั่วโลก จะเห็นได้จากองค์กรเกี่ยวกับกีฬามันเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ และผมจะดึงความน่าสนใจเหล่านี้ ดึงมุมมองจากโค้ช-นักกีฬา-ผู้จัดการทีม ฯลฯ มาเจาะลึก-ประมวลข้อมูลใส่เข้าไปในคอนเทนต์กีฬาของรายการ เพื่อคนดูข่าวที่ผมอยากจะนัดมาเจอกันทุกเช้า รวมไปถึงการนำเสนอทางช่องทางโซเชี่ยลมีเดียอื่นๆ ของรายการ ที่ผมหวังว่าจะเป็นคลังความรู้ทางด้านกีฬาที่เป็นประโยชน์สำหรับบุคคลทั่วไปได้ครับ”

ติดตามชมรายการ “เปิดโลกวันใหม่ Welcome World” ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 03.00-05.00 น. ทางช่อง MONO29  (โมโน ทเวนตี้ไนน์)