ลำไย ไหทองคำ ปัดดราม่า โพสต์แจงไม่เคยทำตา 2 ชั้น โต้ อาม ชุติมา ศัลยกรรมก็อปปี้ตน

0
672

 

ยืนยันไม่ดราม่าหลังโพสต์บอกในอินสตาแกรมไม่เคยทำตาสองชั้น สำหรับนักร้องสาวลำไย ไหทองคำ โดยงานนี้เจ้าตัวแจงแค่ทีคนมาถามเยอะ เลยได้โพสต์ลงเพื่อบอกว่าไม่ได้ทำตามา เปรยเคยคิดอยากอัพหน้าอก แต่กลัวเจ็บ ยันไร้ปัญหา อาม ชุติมา

“งานมีออกมาเรื่อยๆค่ะตอนนี้กำลังทำซิงเกิ้ลใหม่ กำลังถ่าย MV อยู่เป็นเพลงแนวช้าๆ เป็นเพลงเดี่ยวค่ะ งานอีเวนท์ งานลาน งานผับ ก็มีเรื่อยๆค่ะ “

ถามถึงบ้านตอนนี้เข้าอยู่แล้ว?
“ค่ะ เข้าไปอยู่กับคุณแม่แล้วค่ะ มีเลี้ยงน้องหมาด้วยค่ะ ยังไม่ถึงปีค่ะ”

ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องบ้าน?
“อ๋อ เรื่องน้ำ จัดการเรียบร้อยปล้วค่ะก่อนเข้าอยู่ เพราะตอนนั้นเราซื้อไว้แล้วเราไม่ได้เข้าไปอยู่ เหมือนให้เขาไปรดน้ำต้นไม้แล้วปิดไม่สนิท น้ำมันเลยค่อยๆซึมๆ คือ 4 เดือนไม่ได้เข้าไปอยู่ ไม่ได้เข้าไปดูเลย ทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเดียว พอจะเข้าไปอยู่ เข้าไปต่อเติม ปรากฏว่าน้ำมันท่วมในบ้าน แล้วประตูก็พอง เลยให้ทางโครงการเปลี่ยนให้หมดเลย ความเสียหายก็มีประตูพอง มีพื้นเป็นคราบค่ะ ทางโครงการรับผิดชอบเรื่องประตูเปลี่ยนให้หมดเลย ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ความจริงก็เป็นความผิดขอวเราด้วยที่เราเช็คไม้ละเอียด ความจริงมันรั่วแค่นิดเดียวทีละหยด แต่มันเป็นเวลานานมันเลยไหลไปเรื่อยๆ ก็ตกใจเป็นเขียวๆเลยในบ้าน คือบ้านหลังนี้ซื้อเงินสดค่ะ “

มีแพลนจะซื้ออะไรอีกไหม?
“ตอนนี้ยังค่ะ อยากเก็บตังก่อนทควทมยริงอยากมำธุรกิจเล็กๆของครอบครัวค่ะ อยากทำร้านอาหาร แต่ตอนนี้กำลังดูๆวางแผน เก็บตังก่อนค่ะ ก็ปรึกษากับคุณแม่ เพราะคุณแม่ชอบทำอาหาร คุณแม่เลยบอกว่าลองเปิดร้านอาหารดูไหม แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีแผนเะไรแค่คิดไว้ในหัวเฉยๆ”

ถามถึงเรื่องอินสตาแกรมที่ลงว่าไม่ได้ทำตาสองชั้น?
“อ๋อ ก็มีแฟนคลับถามมาเยอะว่าพี่ลำไยทำตาที่ไหน ถามมาหลายคน คือเขาถามว่าทำตาที่ไหน ทำอะไรที่ไหน หนูเลยบอกว่าไม่ได้ทำตา ไม่ได้มีใครดราม่า แต่แฟนคลัยเข้ามาถามกันเยอะ อยากไปทำบ้าง หนูก็ตอบไม่หมด เขาถามเข้ามาในไดเร็กไอจี หนูเลยเขียนลงว่าไม่ได้ทำตาสองชั้นเด้อ เคยทำแค่จมูกกับจัดฟัน ก็มีถามอีกว่าทำคางไหม เราถ่ายรูปแล้วคางเรามันแหลมใช่ไหม แต่ความจริงเราใช้แอพนั่นแหละ (หัวเราะ) หน้าอกยังไม่ได้ทำ ถ้าไม่มส่เสื้อมนก็นมแบนค่ะ (หัวเราะ)”

มีคนเข้ามาคอมเมนท์ในแง่ลบบ้างไหมว่าไม่เชื่อ?
“ก็อาจจะมี แต่ไม่ได้เช็ค อาจจะมีถามว่าทำคางมาไหม เราก็ตอบไปว่าเราไม่ได้ทำ เราไม่ได้ปรี๊ดหรืออะไร ก็ลงเพราะคนถามเข้ามาเยอะ เราตอบไม่หมด เราก็บอกเขาว่าเราไม่ได้ทำ”

จะมีแพลนทำอะไรบ้างไหม?
“ตอนแรกอยากทำนมค่ะ แล้วถามพี่ๆที่เป็นแด๊นซ์เซอร์ที่ทำมาว่ามันเจ็บไหม อะไรไหม เขาบอกว่ามันเจ็บมาก ใจหนึ่งมันก็กลัว แล้วพี่เขายอกว่าถ้าทำนมแล้วคือมันไม่ค่อยรู้สึกอะไร หนูเลยบอกว่าอ๋อพี่ งั้นหนูไม่ทำละ (หัวเราะ) “

หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
“ตอนนี้ก็คุยได้หมดค่ะ โสดค่ะ มีคนเข้ามาไหม คือไม่ได้มีเข้ามาแบบจริงจัง คุยเล่นกันปกติค่ะ เหมือนไม่ได้มาจีบจริงจัง มาขอคบหา แค่มาคุยเล่นกันธรรมดาค่ะ “

มีใครมาทุ่มอะไรให้บ้างไหม?
“ถ้ามีก็ดีนะคะ ยังไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) ขอเลี้ยงดูก็ยังไม่มีค่ะ หรือว่าหนูไม่น่าเลี้ยงดู คุณแม่ก็ไม่ค่อยถาม จะถามเรื่องงานว่าวันนี้ไปที่ไหนมากกว่า เรื่องหัวใจแล้วแต่เราค่ะ แม่เขาก็บอกว่าเรื่องหัวใจเราบังคับกันไม่ได้ ถ้าเราชอบ แม่ก็โอเค ขอให้เราดูว่าเป็นคนดีก็พอ สเปกชอบผู้ชายสูง แต่ความจริงเราก็เอาที่คุยกับเราแล้วโอเค ถ้าหล่อ ดูดี แต่นิสัยไม่โอเค เราก็อยู่ด้วยลำบากค่ะ เราเอาคนที่คุยกับเรารู้เรื่องค่ะ ตอนนี้โสดค่ะ”

อวยพรวันเกิดอาร์ม?
“เมื่อวานเป็นวันกิดน้องก็อวยพรไปค่ะ ตอนนี้คุยปกติ มีไลน์กลุ่มคุยกัน เป็นกลุ่มที่ร่วมคอนเสิร์ตกันเมื่อก่อน มีเนส มีอาร์ม พี่ออย เราคุยกันอยู่เรื่อยๆค่ะ”

ทุกอย่างเคลียร์หมดแล้ว ไม่ได้ติดใจอะไรกัน?
“ไม่ค่ะ หนูกับอาร์มไม่เคยมีปัญหาติดใจกัน คุยกันเรื่อยๆ แต่อาจจะไม่บ่อยทุกวันค่ะ”

ล่าสุดอาร์มไปทำตาสองชั้นมาคนปรียบเทียบกับเรา ?
“อ๋อ..ลืมคิดไปเลย แต่น้องไปทำมา คือหนูว่าอันไหนที่สวยหนูว่าดีนะ ความจริงคนเราก็อยากสวยกันหมดแหละ หนูก็อยากสวย อยากทำ แต่กลัวเจ็บ ความจริงถ้ามีเวลาพักฟื้นหนูก็อยากไปทำจมูกใหม่ แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาพักฟื้นอ่ะ”

เขาไม่ได้มีมาปรึกษาหรือถามเราใช่ไหม?
“ไม่ค่ะ เรื่องส่วนตัวเราจะไม่ค่อยก้าวก่ายกันเท่าไหร่ มีถามว่าเป็นยังไงบ้าง ธรรมดาค่ะ”

เราไม่ได้ซีเรียสใช่ไหมที่เขาเปรียบเทียบเรา?
“ไม่ค่ะ”

คนมองว่าพยายามทำให้เหมือน เหมือนก็อปปี้เรา?
“อ๋อ ไม่ค่ะ น้องก็คือน้อง หนูก็คือหนู ยังไงคนเราอยากสวยอยู่แล้ว หนูเองก็อยากสวย”