งานฉลองยอดขาย 10 ล้าน หลอดยาสีฟัน “ดี.เดนท์” เสริมทัพด้วยพรีเซนเตอร์สุดหล่อ “ป้อง ณวัฒน์” ในงาน Opening D Dent 10 Million Celebration “10 ล้านได้เพราะมีเธอ”

0
235

จัดงานได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการ สมกับเป็นการฉลองยอดขาย 10 ล้านหลอด! ของแบรนด์ยาสีฟันสุดปัง! ดี.เดนท์ (D.dent) สูตรเปเปอร์มิ้นท์ ที่ถูกพัฒนาสูตร โดยเภสัชกร และผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลช่องปาก ด้วยส่วนผสมของฟลูออไรด์ 1,500 ppm ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันฟันผุ และสารสกัดจากเปเปอร์มิ้นท์ รวมถึงสมุนไพรอีกหลายชนิด ที่ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นในทุกครั้งแปรงฟัน อีกทั้งยังช่วยขจัดคราบพลัค คราบหินปูน ลดการอักเสบ และจุลินทรีย์ในช่องปาก จึงระงับกลิ่นปากได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง โดยมี เภสัชกรหญิงศิริญญา พงษ์ประยูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซริเซ่ แมนนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายยาสีฟัน ดี.เด้นท์ (D.dent) เข้าร่วมในงาน Opening D Dent 10 Million Celebration “10 ล้านได้เพราะมีเธอ” ไปเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ ชั้น G Zpell Future Park

พร้อมด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ พระเอกหนุ่มสุดฮอท ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และภาพยนตร์โฆษณาของยาสีฟันเป็นครั้งแรก รวมทั้งยังได้แขกรับเชิญคนพิเศษ ผู้อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จ 10 ล้านหลอดของยาสีฟัน ดี.เดนท์ (D.dent) อย่าง ป้าจุรี, ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์, แพรวพราวแสงทอง และแม่ทัพฝ่ายขายทั้ง 8 ทีม ร่วมพูดคุยบนเวที

ก่อนจะปิดท้ายความสุขสุดปัง ด้วย Mini Concert จาก เจนิเฟอร์ คิ้ม ให้เหล่าบรรดาตัวแทนจำหน่ายได้รับชมกันอย่างเพลิดเพลินกันเลยทีเดียว

และสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dd.dent.thailand/, D.dent_Official, Line : @d.dent_thailand

#ดีเดนท์ #ปริมาณ100กรัม #หลอดเดียวใช้ได้นานเป็นเดือน #ยาสีฟันคุณภาพ
#ยาสีฟันดีๆ #ยาสีฟันดีเด้นท์ #เจ้าของโรงงานเป็นเภสัชกร #ดีเดนท์