ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) คว้ารางวัล “อย. Quality Award 2020”

0
738

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้ แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack’n Jill) โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ ฟันโอ, ทิวลี่, โรลเลอร์ โคสเตอร์, โลซาน, ดิวเบอร์รี่, ไดนาไมท์ และ ลัช เป็นต้น ล่าสุดคว้ารางวัลเชิดชูและประกาศเกียรติคุณสถานประกอบการ ‘อย. ควอลิตี้ อวอร์ด ประจำปี 2563’ ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแกรนด์ ริชมอนด์ สไตลิช คอนเวนชั่น จ. นนทบุรี โดยรางวัลนี้แสดงถึงการเป็นสถานประกอบการที่ผลิตผลิตภัณฑ์สุขภาพโดยมีการนำเอาระบบคุณภาพต่างๆ มาใช้ในการผลิตเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัย รวมถึงให้ความสำคัญกับผู้บริโภคด้วยการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ ภายใต้การดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคม

โดยมี นายเปรมชัย นวาระสุจิตร ที่ปรึกษาอาวุโส บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลฯ จาก นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ประธานในพิธีมอบรางวัล

นายบุญญรัตน์ ชูเนตร์ (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายประกันคุณภาพและระบบบริหารคุณภาพ, นายเปรมชัย นวาระสุจิตร (กลาง) ที่ปรึกษาอาวุโส และ นายรตนปพน ทองติด (ขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกระบบบริหารคุณภาพ และหัวหน้าทีมฮาลาล

“การได้รับรางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ดนี้ ถือเป็นความสำเร็จขั้นหนึ่งของบริษัท เรายังคงมีความมุ่งมั่นและมีแผนที่จะพัฒนาเพื่อยกระดับระบบคุณภาพขององค์กรให้สูงขึ้นไปอีก และสำคัญที่สุด คือคุณภาพที่มาจากการมีส่วนร่วมของทุกคนในองค์กร” นายบุญญรัตน์ ชูเนตร์ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายประกันคุณภาพและระบบบริหารคุณภาพ กล่าว