“มิน-พีชญา” รับเข้าพบบอสวิก3 ยันยังไม่เซ็นสัญญา แว่วลงละครประกบ “โป๊ป-ธนวรรธน์”

0
1031
กลายเป็นกระแสเม้าท์มอยสนั่นโซเชียล หลังมีภาพของนางเอกหน้าหวาน “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ถ่ายรูปคู่กับผู้บริหารวิก 3 อย่าง “ดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์” จนทำให้ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ว่านางเอกคนดังโผไปซบอก จรดปากกาเซ็นสัญญากับวิกน้อยสี

ล่าสุดสาวมินก็ขอออกมาชี้แจงถึงกระแสดังกล่าวว่าได้เข้าไปสวัสดีผู้ใหญ่ที่วิกสามจริง ซึ่งไปในฐานะนักแสดงอิสระ พร้อมยอมรับว่าได้มีการพูดคุยในเรื่องของบทละคร แต่ยังไม่ได้ลงลึกรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึงกระแสข่าวลือเตรียมลงละครประกบกับ 3 พระเอกฮอตอย่าง “โป๊ป-ธนวรรธน์,บอย-ปกรณ์,เจมส์-จิรายุ” อีกด้วยค่ะ

“กับรูปถ่ายของมินกับคุณดิวไม่มีอะไรเลยค่ะ คือมินเข้าไปสวัสดีคุณดิวในฐานะที่คุณดิวเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพในวงการบันเทิง คือตอนนี้เราเป็นนักแสดงอิสระแล้ว พอมีโอกาสก็เข้าไปสวัสดีผู้ใหญ่ก็เท่านั้น คือเราก็มีโอกาสได้เข้าไปพูดคุยทำความรู้จักแล้วก็ได้มีการพูดคุยเรื่องบทละคร แล้วก็ถ่ายรูปเล่นกันปกติค่ะ”

ผู้บริหารวิกสามชมเราว่าน่ารัก?

“ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่รักและเอ็นดูมินค่ะ”

สรุปได้มีการเซ็นสัญญามั้ย?

“ตอนนี้มินยังเป็นนักแสดงอิสระอยู่ค่ะ”

ได้ข่าวว่ามีผู้จัดติดต่อยื่นเสนอบทมาเยอะ?

“ก็อย่างที่เคยพูดไปว่ามีผู้จัดละครติดต่อยื่นเสนอบทมาให้ดูค่ะ แต่ยังอยู่ในขั้นตอนการเลือกบทบาทที่เหมาะสมอยู่ค่ะ คือมินอยากเล่นอะไรที่มันหลากหลาย ไม่เหมือนเดิม อยากเล่นอะไรที่มันแปลกใหม่ค่ะ”

มีข่าวลือว่าเราจะลงละครเรื่องแรกของผู้จัด “หน่อง-อรุโณชา” ?

“ลือมาจากไหนค่ะ มินยังไม่ได้ยินเลยนะคะ(หัวเราะ) เดี๋ยวรอผู้ใหญ่ออกมาพูดดีกว่าค่ะ”

ยังมีข่าวลืออีกว่าผู้ใหญ่วางตัวให้เราเล่นประกบคู่กับ “โป๊ป-ธนวรรธน์” ด้วย?

“กับพี่โป๊ปมินก็เคยติดตามผลงานพี่เค้านะคะ พี่โป๊ปเค้าเป็นนักแสดงอีกคนที่มากฝีมือ เค้าเล่นละครเก่งมาก ละครพี่เค้าสนุกดีนะคะ ถ้ามีโอกาสได้เล่นด้วยกันจริงก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีค่ะ แต่จริงๆ แล้วจะเล่นคู่กับใครก็ได้หมดแหละค่ะ แต่ตอนนี้รอก่อนนะคะ ถ้ามีรับรองบอกทุกคนแน่นอน”

แต่อีกกระแสบอกว่าเราจะได้เล่นละครประกบคู่กับ “บอย-ปกรณ์” และ “เจมส์-จิรายุ” จริงมั้ย?

“ขอย้ำคำตอบเดิมว่าถ้ามีมินบอกทุกคนแน่นอนค่ะ โห…แต่ละชื่อ สุดยอดทั้งนั้น ถ้าได้เล่นกับทุกคนจริงๆ มินนี่สุดยอดเลยนะ(หัวเราะ) ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ใจเย็นนะคะทุกคน ถ้ามีบอกแน่นอนค่ะ” มิน-พีชญา กล่าว