“มาริโอ้ เมาเร่อ” เตรียมเผยความลับ 20 พ.ย.นี้ มีข่าวดี

0
377

เรื่องของหัวใจมีคนดูแล รัก 8 ปี แฮปปี้มาก ส่วนเรื่องแต่งงานออกปากเสียงดังฟังชัดขอพักก่อน เพราะดวงงานตอนนี้มาแรงแซงทางโค้ง จนเอาช้างมาฉุดก็หยุดไม่อยู่แล้ว แต่ถึงจะงานหนักจนแทบไม่มีเวลาพักยังไง พระเอกหนุ่มซุปตาร์ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ยังแลดู สดใส เฟรซชี่สุขภาพดีตลอดเวลา และถึงจะเข้าข่ายเป็นพระเอกนอนน้อย แต่ก็ยังสตรองทุกวัน เพราะมีตัวช่วยสร้างภูมิคุ้มกันเสริมเกราะปกป้องสุขภาพ ที่ช่วยให้นอนหลับสนิท ปกป้องสุขภาพร่างกายแบบองค์รวมมาช่วยดูแล

งานนี้พระเอกดังยืดอกยอมรับว่า ตั้งแต่ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE) คนแรกของ ซัคเซสมอร์ พอมีตัวช่วยมาดูแลสุขภาพร่างกายทำให้มั่นใจที่จะใช้ชีวิตมากขึ้น ส่วนเรื่องค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ที่ใครหลายคนอยากรู้ว่าจะรับเหนาะๆ ไปเท่าไหร่ พบกับความลับตัวช่วยสุขภาพดีโอ้เลือกแล้วว่าดี วันละช็อต … แบบโอ้สิครับ พร้อมอัปเดตเรื่องราวของพระเอกคนดัง “มาริโอ้ เมาเร่อ”

ได้ที่งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE) ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่เวลา 13.30 เป็นต้นไปBangkok Tourist Lounge (บริเวณชั้น 1) Show DCงานนี้รับรองห้างแตกที่แท้ทรูแน่!!