ฟลุค เกริกพล เร่งหาฤกษ์แต่ง นาตาลี แพลนปีหน้า สินสอดผู้ใหญ่จัดการ ทุ่มงบทำเรือนหอ

0
768

 

หลังจากเซอรืไพรส์ขอแฟนสาวนาตาลี เจียรวรานนท์ แต่งงานไป ล่าสุดทางหนุ่มฟลุค เกริกพล ก็ออกมาอัพเดทความคืบหน้าเรื่องงานแต่งว่าตอนนี้กำลังทุ่มให้กับการทำบ้านเพื่อใช้เป็นเรือนหออยู่ ส่วนในเรื่องของฤกษ์วางไว้เป็นต้นปีหน้าจนถึงช่วงกลางปี ซึ่งได้มีการเข้าไปขอกับทางคุณพ่อของฝ่ายหญิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช


ความคืบหน้าเรื่องงานแต่งไปถึงไหนแล้ว?
“ตอนนี้กำลังวุ่นวายเรื่องแปลนบ้านอยู่ ซึ่งบ้านหลังนี้ก็จะใช้เป็นเรือนหอด้วย แต่ว่ายังไม่ถึงขั้น 3D เลย ยังแค่เอาฟังก์ชั่นว่าห้องไหนทำอะไร เพิ่งจัดสรุปแบบได้เมื่อวานนี้(10ก.ค.)นี้ สรุปเสร็จปุ๊บก็ต้องเป็น 3D จากนั้นก็ต้องก็ต้องไปขอฤกษ์ก่อน ตอนนี้คือไปขอฤกษ์กับคุณพ่อน้องลี(นาตาลี)แล้ว แต่ยังไม่ได้ขอฤกษ์กับพระหรืออะไรก็ว่าไปว่า เดาว่าฤกษ์น่าจะประมาณต้นปีถึงกลางปีหน้า”

ตอนที่เข้าไปบอกคุณพ่อของนาตาลีเป็นไงบ้าง?
“คุณพ่อน่ารัก ใจดี ไม่มีอะไร เขินๆ นิดหน่อย เลยไม่ได้เกร็งมาก แต่ก็เกร็งตามกระบวนการที่ควรจะเกร็ง(หัวเราะ) คุณพ่อไม่ได้มีฝากฝังอะไรเป็นพิเศษ”

หลายคนมองไปถึงเรื่องสินสอดว่าจะต้องมหาศาลขนาดไหน?
“อันนี้ผมไม่ได้คิดเลย เพราะว่าจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องผู้ใหญ่ ส่วนตัวคิดว่าการแต่งงานเราทำให้ผู้ใหญ่และฝ่ายหญิง ฉะนั้นเป็นเรื่องของพ่อคุณแม่ที่คุยและจัดการ ส่วนเราสองคนก็มีหน้าที่เหนื่อยกับงานแต่ง และเตรียมสร้างชีวิตคู่แค่นั้นเอง”


แล้วงานจะเป็นงานช้างด้วยไหม?
“ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน เรื่องงานแต่งเอาจริงๆ นะเป็นเรื่องของผู้หญิง เขาอยากได้อะไรก็ตามใจเลย ส่วนใหญ่ผู้ชายก็ตามใจอยู่แล้วผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น อีกอย่างผมไม่ได้เป็นคนที่อินเรื่องพิธีรีตอง ผมเองเคยผ่านการแต่งงานมาแล้วก็จะรู้ว่ามันเป็นอีกวันที่เหนื่อยที่สุดในชีวิต รู้ด้วยว่าเขาจะเหนื่อยแค่ไหน และเราจะเหนื่อยแค่ไหน มันเป็นวันที่ไม่ได้สนุกนะ แต่สิ่งที่จะสนุกคือการได้ใช้ชีวิตร่วมกันมากกว่า ส่วนตัวผมอนาคตโดยรวม ไม่ได้มองแค่วันวันนั้น แต่ส่วนใหญ่ภาพที่สำคัญที่สุดคือวันนั้นใช่ไหมครับ แค่ว่าตัวเองไม่ได้ตื่นเต้นกับวันนั้นเท่านั้นเอง”

นึกว่าช่วงนี้ต้องเมกมันนี่หนักๆ เลย?
“(หัวเราะ)เมกครับ ต้องทำบ้านเลยหนักหน่อย จริงๆ บ้านหลังนี้ก็เป็นบ้านเก่าของที่บ้าน แต่ว่าแต่งใหม่หมดเลย ใหม่ถึงขนาดที่ว่าท่อน้ำก็ใหม่ด้วย เดาว่าปีหนึ่งน่าจะเสร็จ แต่ว่าบ้านของผมก็ยังอยู่ได้ก็อยู่ไปก่อน”