ปีเตอร์ คอร์ป จัดกิจกรรม Peter Introducing Live For Life

0
1122

 

“สวัสดีครับ  ผม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ครับผม ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านก่อนอื่นใด โครงการ Live For Life จุดเริ่มต้นเกิดจาก กลุ่มเล็กๆ ที่มีทั้งนักร้องและ Music Lover ทุกคนที่เห็นตรงกันว่าบ้านเมืองกำลังเกิดความยากลำบากมาก ภาวะเช่นนี้ซึ่งทำให้ประชาชนคนที่ท้อจนคิดสั้นมากขึ้นๆ ทุกวัน เราเลยอยากเป็นกระบอกเสียงเพื่อบอกให้ทุกคนที่ยังพอมีกำลัง ออกมารวมตัวกัน ช่วยคนที่ลำบาก ส่งกำลังใจ และเพื่อขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ และทุกหน่วยงานที่เสียสละเพื่อพวกเรา เพื่อจะให้เสียงของเราดังที่สุด เราขอเชิญชวนคนรอบตัวและทุกคนออกมาช่วยกัน และเพียงไม่กี่วัน อย่างไม่น่าเชื่อ ภายในช่วงเวลาอันสั้นกลุ่มขยายใหญ่มากและครอบคลุมทุกพื้นที่ของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง, นักแสดง, คณะนักแสดงตลก, นางแบบ นายแบบ ค่ายเพลง บริษัท เป็นการรวมตัวกันอย่างไร้ค่ายไร้องค์กรเพื่อประชาชนคนไทย

โครงการนี้จะเป็นโครงการเฉพาะกิจ จะเริ่มไลฟ์กันวันที่ 9 พฤษภาคม 2563 ครับ  ทาง Facebook Page: “Live For Life”  เราจะเริ่มกันตั้งแต่ เวลา 12:00 น. จนไปถึง 20:00 น.  ซึ่งถ้าพี่ๆ น้องๆ คนบันเทิงให้การตอบรับเข้ามาอีกมากๆ  คนเข้าร่วมโครงการเยอะ และ Content ในการ Live มันเกิน 8 ชั่วโมง เราก็อาจจะเพิ่มวัน   ซึ่งเมื่อทุกคนได้มีโอกาสช่วยประชาชนแล้ว จะถือว่าภารกิจของโครงการนี้หมดลงและ Facebook Page จะปิดไป

การทำโครงการในครั้งนี้นั้น ไม่มีเรื่องของสปอนเซอร์แบรนด์อะไรใดๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เงินบริจาคทั้งหมดจะไม่มีการผ่านมือใครในโครงการนี้เด็ดขาดเราจะให้บริจาคตรงเข้ามูลนิธิต่างๆ ที่เราแนะนำ ทุกคนที่มีส่วนร่วมทำงานในโครงการนี้จะไม่ได้รับค่าตัว ไม่ว่าใคร หรือแม้กระทั่งทีมงาน

ซึ่งพวกเราทุกคนมีวันนี้ได้เพราะประชาชน  เราขอเชิญชวนพวกเราทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม ใช้สิ่งที่เราได้มาให้เป็นประโยชน์และคืนให้กับประชาชนในยามที่เขาต้องการครับ  ผมและทีมงาน ขอขอบคุณพี่น้องชาวไทย , สื่อมวลชน , เพื่อนร่วมงานในวงการบันเทิง ทุกๆ ท่าน ครับ   จาก ทีมงาน โครงการ Live For Life และ  ปีเตอร์คอร์ป ไดเรนดัล  ครับ”