ปิ๋ม ซีโฟร์ ไกล่เกลี่ยคู่กรณี หลังโพสต์ต่อว่าหยาบคาย ทำคนเข้าใจผิด

0
851

เรียกว่าปรี๊ดแตกจนต้องโพสต์ชี้แจงไปก่อนหน้านี้ สำหรับนักร้องสาวปิ๋ม ซีโฟร์ หลังมีเจ้าภาพจ้างงานตั้งแต่ปลายปีที่แล้วและยกเลิกไปก่อนหน้านี้ แต่กลับมีคนโพสต์ข้อความต่อว่ากล่าวหาตน จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด โดยปิ๋ม ได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความคู่กรณีในข้อหาหมิ่นประมาทฯ  และล่าสุดทางคู่กรณีได้ไกล่เกลี่ยขอโทษกับเจ้าตัวต่อหน้าเจ้าหน้าที่ที่ สน.สายไหม

วันนี้ปิดก็มาที่สน. สายไหมนะคะ ทางคู่กรณีก็นัดมาขอเข้ามาชี้แจงต่อหน้าเจ้าพนักงานว่าสิ่งที่พูดไปไม่เป็นความจริงทั้งหมดและมาขอโทษปิ๋มนะคะ  ซึ่งจะโพสต์อยากจะบอกว่าเกิดความเสียหายและเห็นว่าปิ๋มไปขอเงินเพิ่มหรือเป็นอย่างที่โพสต์ไป คนจ้างงานก็อาจจะไม่อยากจ้างงานและไม่อยากจะร่วมงานด้วยเพราะฉะนั้นมันเป็นผลต่ออาชีพปิ๋มโดยตรง และที่ผ่านมาเอาจริงๆ จากคลิปนั้น คลิปนี้ มีคนโพสต์มีคนด่า ไปคอมเม้นต์ เราไม่ได้ว่า เราไม่ได้ถือโทษโกรธอะไรเลย เพราะนั่นเป็นที่สาธารณะที่เขาสามารถพูดอะไรก็ได้ เราไม่ได้ว่าอะไร แต่โพสต์นี้มันมาอยู่ในหน้า Facebook ของปิ๋ม นั่นหมายความว่านี่เป็นปิ๋มเลยเพราะฉะนั้น ปิ๋มเลยรู้สึกว่าอยากทำเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ว่าเราสามารถคิดอะไรก็ได้ แต่เราไม่สามารถไปด่ากล่าวว่าใครที่ไม่เป็นความจริงแบบนี้ ก็เลยมาแจ้งความดำเนินคดีในขั้นตอนแรกก็คือหมิ่นประมาทฯ และทางคู่กรณีเบื้องต้นก็ให้ผู้ใหญ่โทรมาเจรจาก่อน แต่เรารู้สึกว่ามันไม่เพียงพอค่ะ ตอนที่โพสต์ โพสต์ยิ่งใหญ่อลังการ หัวเราะเบะปากสติกเกอร์อะไรกันแต่ตอนที่ ขอโทษให้คนอื่นมาขอโทษ ปิ๋มเลยรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ มันไม่ยุติธรรมสำหรับปิ๋ม เขาเลยมีการติดต่อเข้ามาและโทรศัพท์เข้ามาหลายครั้งและไลน์มาเยอะมากเพื่ออธิบายปิ๋มก็อ่านและรับรู้และสัมผัสได้ว่าน่าจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆเอาของเขามาโพสต์แต่ว่าปิ๋มใจโพสต์นี้ที่ต้นเรื่องนำมาเท่านั้นเอง แต่ว่าถ้าการเจรจาจะให้ต่างคนต่างมาเรื่องมันจะไม่จบเพราะฉะนั้นวันนี้ปิ๋ ก็เลยเชิญผู้ที่ประสานงานทั้งหมดงานนี้มายืนยันด้วยว่าปิ๋มไม่ได้เป็นตามที่ผู้กล่าวหาโพสต์ในเฟสบุ๊คหรือในที่สาธารณะแบบนี้เลย

เจรจาคกลงเข้าใจกัน?

คู่กรณี(เสื้อเหลือง) ลอันดับแรกผมก็ต้องขอโทษทางพี่ปิ๋มก่อนเนื่องจากที่ผมไม่ได้คุยกับทางทีมงานและผู้จัดงานผมเลยไม่ทราบข้อมูลอะไรเลย เนื่องจากผมเห็นข้อความและก๊อปปี้ข้อความของพี่เขามาโพสต์อีกทีนึงโดยที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ก็ต้องขอโทษพี่อีกทีนึงที่ทำเขาซวยไปด้วยโดยที่ก็ไม่รู้จักพี่เขาเหมือนกันครับ มันเป็นความที่ผมไม่ได้ไตร่ตรองและไม่ได้คิดไว้ก่อนว่ามันเป็นจริงหรือเปล่า ซึ่งพี่ปิ๋มเขาไม่ได้เป็นคนเรื่องเยอะ ผมไปฟังและไปเห็นข้อความมาโดยที่ไม่ได้ถามใครก็เลยกลายเป็นเข้าใจผิดกันไปใหญ่ก็ต้องขอโทษพี่ปิ๋มครับ

คู่กรณี(เสื้อน้ำเงิน) “ไม่ครับผมไม่ได้เป็นฝ่ายจัดการครับ ผมแค่เป็นคนมาร่วมงานเฉยๆ ทั้งหมดเอ้ย (ไปเอาข้อความมาจากไหน?) ผมโพสต์เองครับ ผมขอโทษคุณปิ๋มด้วยแล้วกันครับที่ใช้คำพูดทำให้ความผิดของผมเอง

ปิ๋มคือเรื่องราวทั้งหมดบังเอิญว่ามีภาพนี้ เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ปิ๋มต้องขออนุญาตนะคะ ศิลปิน ผู้ใหญ่ในภาพนี้ไม่เกี่ยวข้องกับคดีเลย อันนี้ต้องยืนยันแบบเคลียร์ก่อน ศิลปินทั้งหมดนี้และผู้ใหญ่ในภาพนี้ไม่เกี่ยวกับคดีของปิ๊มเลย ไม่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เกิดขึ้นนะคะ