คลายล็อกดาวน์ คึกคัก ลูกค้าแห่จองคิว ช่างผมมือทอง “โน่ สโร” แต่ยังคงรักษามาตรการอย่างเข้มข้น

0
695

 

จากกรณีที่ได้มีการ ผ่อนปรนให้ร้านเสริมสวย สามารถเปิดกิจการได้ แต่ต้องอยู่ในกรอบที่บังคับใช้ และ รักษามาตรการอย่างเข้มข้น จึงส่งผลทำให้ ช่างผมคิวทอง อย่าง “ช่างโน่ สโร กุฏีรัตน์” ช่างผมคนดัง ดีกรี จบนอก ประเทศอังกฤษ ที่ลูกค้า พูดกับปากต่อปาก ในเรื่องของฝีไม้ลายมือ ว่าจับหัวใคร ต้องปังทุกคน จนทำให้ ลูกค้าแห่จองคิว ทำผมกับ “ช่างโน่” กันอย่างคึกคัก เพราะ เชื่อว่า สถานการณ์ โควิด-19 เริ่มผ่อนปรน สาวๆหลายคน ก็อยากกลับมา มีชีวิตชีวา เพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง เพราะ เชื่อว่า ถ้าผมสวย ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง

แต่ทั้งนี้ ไม่ว่า ลูกค้า จะแน่นร้านแค่ไหน ทางร้านก็ยังคงรักษาคุณภาพ และ มีการจัดเจลแอลกอฮอลล์ ไว้บริการให้กับ ลูกค้าก่อนที่จะเข้าร้าน และให้มีการเว้นระยะห่างกัน ไม่ต่ำกว่า 1.5 เมตรขึ้นไป

โดย “ช่างโน่” ได้ให้สัมภาษณ์ กับ ทีมข่าวว่า หลังจากที่ วงการเส้นผม และร้านเสริมสวยหลายๆร้าน ต่างก็ได้รับ ผลกระทบ จาก สถานการณ์ โควิด-19 พอภาครัฐ มีการประกาศ คลายล็อกดาวน์ ให้กับ ร้านเสริมสวย เราก็มีลูกค้าประจำ ที่แห่จองคิวทำผม จึงถือโอกาสนี้ พลิกวิกฤต ให้เป็นโอกาส เพราะเรายังคงรักษา มาตรฐาน ของการ ดัดสี ย้อมผม ทำเคมี และยังคง ทำตามกฎ มาตรฐานอย่างเข้มข้น เราก็อย่างบริการให้กับ ลูกค้า และ สร้างความประทับใจ หากลูกค้าท่านใด สนใจ สามารถจองคิวกับ “ช่างโน่”

ได้ที่เบอร์โทร 082-545-9191 หรือเข้ามาดูรายละเอียด Villa Salon Thailand หรือ www.villasalonthsiland.com