บริษัท Top Luxury Real Estate คว้ารางวัล TOP BUSINESS AWARDS 2023 การันตีคุณภาพธุรกิจ

0
129

ถือเป็นอีกหนึ่งงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่หลายคนรอคอย สำหรับงานพิธีประกาศเกียรติบัตร ในโครงการเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจ ที่จัดโดย ชมรมนักข่าวธุรกิจ กับรางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี TOP BUSINESS AWARDS 2023 ไปเมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยมี พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรี ว่าการกระทรวงกลาโหม และสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลดังกล่าว ณ สโมสร กรมประชาสัมพันธ์ (ซอยอารีสัมพันธ์) เขตพญาไท กรุงเทพฯ

และหนึ่งในนักธุรกิจ นักบริหาร และเจ้าของแบรนด์ต่างๆ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัลดังกล่าว คือ ธุรกิจเกี่ยวกับด้านอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย -เช่า-ฝากขาย-ขายฝาก ครบวงจร ที่เปิดมานานกว่า 10 ปี ภายใต้คอนเซ็ปท์ well – being เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ภายใต้บริษัท Top Luxury Real Estate ของ 2 ผู้บริหารคนเก่ง คุณสุพิชา อารมณ์เอื้อ กรรมการบริษัท และ คุณชาณัตพล หมู่มหาสกุล กรรมการบริษัท นั่นเอง

และสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Top Luxury Real Estate, Line : @tlr.estate เบอร์โทรศัพท์ 062-692-9632
#ชมรมนักข่าวธุรกิจ #รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี #TOPBUSINESSAWARDS2023 #TopLuxuryRealEstate