หมอบอย-นพ.พุฒิพงศ์ ชี้!! พลิกวิกฤษ จากสถานการณ์โควิด-19 เป็นโอกาส เดินหน้าให้ความรู้ บุกเบิกการฉีด Filler HA ยุคใหม่

0
639

ถึงแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาด ทำให้เกิดผลกระทบในทุกๆวงการ แม้กระทั้ง วงการ “ความงามโดยแพทย์กึ่งศัลยกรรม” จึงทำให้ หลายๆคน ต้องอยู่เฝ้าบ้าน แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้ เกิดโอกาส จากวิกฤต ตรงนี้ เพราะ ประชาชนส่วนใหญ่ ยังคงเดินหน้า รับข่าวสาร จากแพลตฟอร์ม ออนไลน์ ทั้งใน Facebook Instargram Youtube หรือ แม้แต่ เว็บไซต์

ทำให้ “หมอบอย-นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ” ผู้อำนวยการ AIC Clinic เล็งเห็นโอกาส จากวิกฤษตรงนี้ เดินหน้า ออกมาให้ความรู้ ผ่านสื่อออนไลน์ ด้วยเทคนิคทำสวยในช่วงวิกฤต โควิด-19 โดยเชื่อว่า หลังพ้นช่วง Lock Down จะมีสาวๆ ออกมาทำสวย วันนี้ “หมอบอย” ฝากถึงสาวๆที่อยากสวย กับ เคล็ดลับดีๆ มาฝากกันจร้า

เรียกได้ว่า “หมอบอย-นพ.พุฒิพงศ์” คือผู้บุกเบิก ผู้นำนวัตกรรมการฉีดสารเติมเต็ม Filler HA ของเอเชีย หากสาวๆที่กำลังมีปัญหา ผิวหน้าหย่อนคล้อยอย่างตรงจุด  ต้องแก้ที่การยุบตัวใต้ผิวและกระดูก วันนี้ จึงขอแนะนำ ด้วยการฉีด Filler HA ด้วยเทคนิค Butterfly Lift เพราะสาเหตุหลักๆของการหย่อนคล้อยของใบหน้า มาจากการสูญเสียของเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ซึ่งรวมไปถึงการบางตัวลงของกระดูกโครงหน้า จึงทำให้ “หมอบอย” ได้มองเห็นปัญหาของสาวๆ และได้พัฒนาเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ ตรงนี้ เพื่อใช้แก้ปัญหาหย่อนคล้อยอย่างได้ผลทันใจ และไม่เจ็บ

“ AIC Clinic เราเป็นผู้ มีประสบการณ์ และ ผู้นำด้านการฉีดสารเติมเต็ม Filler HA เพื่อปรับโครงกระดูกใบหน้า และ ที่หลายคนยังไม่ทราบ ว่า AIC Clinic เป็นศูนย์อบรมแพทย์ สอนฉีด Filler HA ให้กับ แพทย์ทั่ว เอเชียแปซิฟิค เรียกได้ว่า เป็นแห่งเดียวในเมืองไทย ที่เป็นศูนย์อย่างเป็นทางการ จึงสามารถสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ที่กำลังมองหาข้อมูล เพื่อการตัดสินใจ ในการทำสวยด้วยเทคนิคกึ่งศัลยกรรม ที่ใช้เวลาในการรักษาไม่ถึง 2 ชม.และไม่ต้องพักฟื้นหรือมาทำแผลติดต่อกันหลายวัน ในครั้งนี้”

สำหรับ ในสถานการณ์ที่หลายๆคน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ตามหลัก Social Distancing แต่ถ้ามีข้อสงสัย หรือ อยากจะปรึกษา เกี่ยวกับ เทคนิคการทำสวย สามารถ เข้ามาดูรายละเอียด และหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aic-clinic.com