บริษัท อินดี้ เทรดเดอร์ เปิดตัวโรบอทเทรด “Xbooster” พร้อมจัดการแข่งขัน “Indy Trader Xbooster Contest” ชิงเงินรางวัลสูงถึง 1 แสนบาท !!!!!  ผู้เข้าแข่งขันใช้ “Xbooster” ได้ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

0
158

นายธิติวัจน์  ห้วยหงษ์ทอง CEO บริษัท อินดี้ เทรดเดอร์ จำกัดและเป็นผู้ก่อตั้ง อินดี้ เทรดเดอร์ อะคาเดมี่ ได้เปิดตัวXbooster ซึ่งเป็นโรบอทเทรด เครื่องมืที่ช่วยในการเทรดทำกำไรได้ง่ายขึ้น    โดยที่ผู้เทรดไม่ต้องใช้เวลาเยอะ และ นายธิติวัจน์  ห้วยหงษ์ทอง ยังได้จัดการแข่งขัน Indy Trader Xbooster Contest ที่ชิงเงินรางวัลสูงถึง 100,000 บาทถ้วน  โดยผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขัน Indy Trader Xbooster Contest สามารถใช้โรบอทเทรด Xbooster ซึ่งมีมูลค่า40,000 บาทต่อปี ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น สำหรับการแข่งขันจะสิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม 2566 โดยนักลงทุนสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ตลอดเวลา โดยการวัดผล จะวัดผลจากต้นทุนที่นักลงทุนใส่ลงไปในพอร์ตกับทุนที่ทำกำไรได้แล้วคิดออกมาเป็นเปอร์เซ็นต์ โดยนักลงทุนที่ทำได้เปอร์เซ็นต์สูงสุดจะเป็นผู้ชนะไป

โดยบรรยากาศในการจัดงานเปิดตัวการแข่งขัน Indy Trader Xbooster Contest นายธิติวัจน์  ห้วยหงษ์ทอง ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง อินดี้ เทรดเดอร์ อะคาเดมี่ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญยังเปิดคอร์ดสอนการเทรดทำกำไรให้กับนักลงทุน  และยังมีการแจกของรางวัลมากมาย อาทิ ทองคำ อีกด้วย  ซึ่งนายธิติวัจน์  ห้วยหงษ์ทอง ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า

“สำหรับงานในวันนี้ นอกจากพื้นฐานและความเข้าใจในการเทรดแนวโน้มต่างๆ ทางด้านการลงทุนแล้วนะคับ ก็จะเป็นเรื่องของซอฟแวร์Xbooster ที่เป็นโรบอทช่วยเทรด ซึ่งผมก็บอกให้นักลงทุนทำความเข้าใจ และการสั่งการเพื่อที่จะให้เจ้าโรบอทช่วยทำกำไรแทนเราครับ  และสำหรับนักลงทุนที่เปิดพอร์ตแล้วใช้งานโรบอท Xbooster ก็สามารถที่จะเข้าร่วมการแข่งขันได้แบบอัตโนมัติเลยครับ ซึ่งนักลงทุนที่ชนะการแข่งขัน ที่สามารถทำกำไรจากต้นทุนที่เป็นเปอร์เซ็นต์สูงสุดแล้วทาง อินดี้ เทรดเดอร์ ก็จะมีรางวัลให้อีกหนึ่งแสนบาท เพิ่มเติมเพื่อเป็นรางวัลในความตั้งใจ ในการที่จะเรียนรู้แล้วก็เอาไปทำกำไรได้ครับ และเป็นการแข่งขันแบบแฟร์เพย์นะครับ คือไม่ได้หมายความว่านักลงทุนที่ลงทุนเยอะจะชนะไปนะครับ เพราะเรา

คิดเปอร์เซ็นต์จากต้นทุน ไม่ว่าจะลงทุนมากหรือว่าลงทุนน้อยก็เสมอภาคเท่ากันหมด ผมขออวยพรให้ทุกท่านโชคดีจากการแข่งขันนะครับนายธิติวัจน์  ห้วยหงษ์ทอง CEO บริษัท อินดี้ เทรดเดอร์ จำกัด กล่าวให้สัมภาษณ์

นักลงทุนสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน Indy Trader Xbooster Contest หรือติดตามกิจกรรมของ บริษัท อินดี้ เทรดเดอร์ จำกัด ได้ที่ E-mail : [email protected] , line : @indytrader , website :    indytrader.co.th หรือ โทร 061-939-2944