เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง มร.อูร์ส เอบิ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย

0
127

นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่ม ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้งมร.อูร์ส เอบิ (Mr.Urs Aebi) ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย  จังหวัดสุราษฎร์ธานี

มร.อูร์ส จบการศึกษาจาก l’École Hotelière de Lausanne (EHL) โรงเรียนการบริหารจัดการธุรกิจและการโรงแรมชั้นนำของโลก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ซึ่งตลอดระยะเวลา 30 ปีเขาได้สั่งสมประสบการณ์และพัฒนาศักยภาพสู่ความเป็นเลิศในด้านธุรกิจโรงแรมและการให้บริการ  นอกเหนือจากประสบการณ์ที่เขาได้ทำงานในธุรกิจเรือสำราญอยู่ระยะหนึ่ง มร.อูร์ส ได้เดินทางมาทำงานที่ประเทศไทย ซึ่งเขาได้ตกหลุมรักประเทศไทยและอาหารไทย  เขาได้มีโอกาสร่วมงานกับกลุ่มโรงแรมมากมาย  รวมทั้งประสบการณ์ทำงานกว่า 4 ปี ร่วมกับโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต  ซึ่งเขาจำได้อย่างแม่นยำถึงความปรารถนาของเขาที่ต้องการดูแลลูกค้าทุกคนให้ได้รับความสะดวกสบายและผ่อนคลายอย่างที่สุด 

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ มร.อูร์ส อีกครั้งกับบทบาทหน้าที่ใหม่ในตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย  โดยนายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  ได้กล่าวให้การต้อนรับ “เรายินดีที่มีโอกาสที่จะได้ต้อนรับคุณอูร์สกลับสู่ครอบครัวของเราอีกครั้ง  ซึ่งเขาป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงานเสมอมา  เราเชื่อมั่นว่าเขาจะนำทีมงานและนำโรงแรมเคปฟานสู่ความเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดของสมุย….การกลับมาของเขาในครั้งนี้นับเป็นความโชคดีที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง”

มร.อูร์ส ได้เผยถึงสิ่งที่ทำให้เขากลับมาร่วมงานกับโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี อีกครั้งซึ่งนั่นก็คือ  การที่เจ้าของธุรกิจให้เกียรติพนักงานทุกระดับไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ  ซึ่งในส่วนหน้าที่ผู้จัดการทั่วไปที่เขาต้องรับผิดชอบนี้ เขารู้สึกยินดีกับการเปิดโอกาสให้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมาและลำดับการทำงานที่ขึ้นตรงต่อผู้บริหารทำให้ลดขั้นตอนและอุปสรรคที่ก่อให้เกิดความล่าช้าในการบริหารจัดการออกไป  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้เพิ่มพูนทักษะการบริหารงานด้านบัญชีรวมทั้งการจัดการด้านกระแสเงินสด  ซึ่งทำให้เขายิ่งมั่นใจว่าเขาจะเป็นผู้นำที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม  มร.อูร์ส มีทักษะที่เยี่ยมยอดทางด้านภาษาเยอรมัน  ฝรั่งเศส  อังกฤษ และมีความเข้าใจภาษาไทยในระดับปานกลาง  ซึ่งมั่นใจได้ว่าเขาจะสามารถดูแลฐานลูกค้าโรงแรมได้เป็นอย่างดีและครอบคลุมในวงกว้าง

มร.อูร์ส กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย  ผมรู้สึกสุขใจที่ได้กลับมาร่วมงานในเครือโรงแรมเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  ที่ซึ่งผมให้ความเคารพอย่างที่สุด  ผมจะอุทิศแรงกายแรงใจทำให้โรงแรมแห่งนี้ยังคงรักษามาตรฐานโรงแรมชั้นนำระดับแนวหน้าไว้ดังเช่นที่ผ่านมา  และด้วยทำเลที่ตั้งบนเกาะส่วนตัวสุดหรูทำให้โรงแรมที่สวยงามแห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร  ผมจึงมุ่งมั่นที่จะทำให้โรงแรมเคปฟานเป็นหนึ่งในพูลวิลลารีสอร์ทที่ดีที่สุดบนเกาะสมุย  ผมจะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างดีที่สุดร่วมกับพนักงานและคู่ค้าทางธุรกิจในท้องถิ่น  เพื่อส่งมอบความเป็นเลิศด้านการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับ  ให้สมกับที่ผู้บริหารได้ให้ความไว้วางใจเลือกผมมาดำรงตำแหน่งนี้” 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโรงแรมเคปฟาน เกาะส่วนตัว สมุย  สามารถเข้าชมเว็บไซต์: https://www.capefahnhotel.com/private-islands-samui/