บรรไดร์ บาร์ ปล่อยเทรลเลอร์ซีรีส์วายเรื่องแรก “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์)

0
202

บรรไดร์ บาร์ ปล่อยเทรลเลอร์ซีรีส์วาย “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์) ปักหมุดรอดู OnAir ตอนแรก 22 พ.ย. 66 นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE 31

บริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด ผู้จัดซีรีส์วาย “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์) ไม่ปล่อยให้ด้อมซีรีส์วายต้องรอนาน จัดให้ดูกันแบบฉ่ำๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการปล่อยเทรลเลอร์ “7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์) ซีรีส์วายเรื่องแรก สไตล์โรแมนติก-ดรามาแปลกใหม่ มาให้ได้ดูกันทางช่องยูทูป https://youtu.be/CVjw_tQd8YM?si=Czye4QSTpOmK2OgX เรียกได้ว่าเป็นอีกเรื่องที่น่าจับตามองสำหรับปีนี้ สำหรับซีรีส์วายที่ได้นักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่อย่าง เจตน์-สมเจตน์ แซ่จาง, อะตอม-ณฐาภพ เคนจันทึก, แต๊ง-เอกดนัย ใจสะอาด มาแสดงนำในเรื่องนี้ บอกเลยเรื่องนี้น่าติดตามมาก ซึ่งยังไม่รวมถึงพล็อตของเรื่องที่น่าติดตาม และลุ้นไปกับเรื่องราวของพวกเขา

“7 Days before Valentine” (7 วันก่อนวาเลนไทน์) เป็นเรื่องราวของซันไชน์ (ณฐาภพ เคนจันทึก) ชายหนุ่ม ที่งานก็ไม่รุ่ง รักยังกลับร่วงแบบสุดพลัง แต่ในวันที่เขาต้องตั้งสติเพื่อจะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป โชคชะตากลับเล่นตลกร้ายให้เขาได้เจอ คิว ยมทูตคิวปิด (สมเจตน์ แซ่จาง) ซึ่งสามารถให้พรวิเศษบางอย่างเพื่อให้เขาได้ความรักที่สูญเสียไปจาก เรน (เอกดนัย ใจสะอาด) กลับคืนมาภายใน 7 วัน แต่โลกนี้มันไม่มีอะไรได้มาฟรี! ทุกคนต้องรู้จักที่จะเรียนรู้ และใครคนนั้นกำลังสอนบทเรียนราคาแพงให้กับเขาอยู่

ติดตามข้อมูลข่าวสารของซีรีส์เพิ่มเติมได้ที่
Youtube : https://www.youtube.com/@bandaich
Facebook : https://www.facebook.com/BandaiBar

#7วันก่อนวาเลนไทน์ #7DAYSBEFOREVALENTINE#7DAYSSERIES#BANDAIBAR