เกรท ปัดขึ้นแท่นเสีย หลังแม่ยกร้านทองให้ดูแล ยันไร้ปัญหาน้อง โต้โดนเร่งมีครอบครัว

0
715

 

ก่อนหน้านี้โพสต์ข่าวดีว่าแม่กุ้ง ยกร้านทองให้ดูแล หลายคนเลยเข้าไปคอมเมนต์แซวหนุ่มเกรท วรินทร กันยกใหญ่ ล่าสุดได้เจอหนุ่มเกรท เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า แม่แค่ให้ช่วยดูแลกิจการเท่านั้น เพราะส่วนใหญ่เป็นฝ่ายของน้องชายและน้องสาวที่ช่วยกันดุแล พร้อมยันคุณแม่ไม่ได้กดดันเร่งอยากให้มีครอบครัว

ตอนนี้เป็น “เสี่ยเกรท” แล้วมีร้านทองเป็นของตัวเอง ?
“แม่ยกร้านทองให้เราแล้ว จริงๆยกให้แต่ร้านครับแต่ทองน่าจะอยู่ที่น้องหมดเลย คือจริงๆแล้วที่ร้านกิจการที่บ้านเราเป็นน้องด้วยซ้ำ กิ๊ฟกับกู๊ดเป็นแอดมินที่ร้านอยู่ คอยดูแลและก็เรียกว่าผลัดเปลี่ยนเตรียมที่จะขึ้นมาดูแลแทนแม่อยู่ ส่วนเราก็ยังทำงานตรงนี้”

ทำไมแม่ถึงตัดสินใจยกร้านทองให้ ?
“ไม่ใช่แม่ไม่ได้ยกให้เรา คือเรียกว่าเป็นผู้ช่วยดูแลคอยดูแลและก็หลักๆเป็นน้อง เราก็ทำหน้าที่ของตัวเองเป็นฝ่ายพีอาร์ไป แม่ยังไม่กล้ายกให้หรอก”

แม่กังวลอะไรในตัวเรา ?
“ไม่ได้กังวลหรอก แต่แม่จะหยุดมาเที่ยวกับลูกบางครั้งก็ตัดใจปิดร้านไม่ลงไง น้องก็บอกว่าแม่เข้ามาอยู่กับพี่เกรทเลย ไปเที่ยวกับพี่เกรทเวลาว่างๆ แม่จะได้พักผ่อนบ้างเพราะแม่ทำมานานแล้ว แต่เป็นเจ๊กุ้งต่างหากที่ไม่สามารถตัดใจปิดร้านได้ เปิดร้านก็ต้องยืนอยู่หน้าร้านเพราะลูกค้ามาไม่เห็นเจ๊กุ้งเขาก็ไม่สบายใจไง”

อนาคตมีโอกาสจะไปดูแลกิจการมั้ย ?
“อันนี้พูดกันจริงๆเลยยังไม่ถึงขั้นนั้นแต่ว่ามีน้องดูอยู่ ถ้าเป็นไปได้น้องถนัดก็ให้น้องดูไป เราหมดงานแสดงวันนึงค่อยกลับไปช่วยน้อง”

ไม่ใช่แม่กดดันยกกิจการให้เพื่ออยากให้เรามีครอบครัว ?
“ยังนะ แม่ไม่ได้กดดันเลยเรื่องนี้ ส่วนเรื่องกิจการจริงๆก็ยังไม่เคยคุยหรอกว่าจะยกให้ แต่ว่าเป็นกองหนุนเต็มที่สำหรับน้อง ให้น้องดูแลไปดีที่สุด”

เรากับน้องไม่มีปัญหากัน ?
“ไม่มีๆ ไม่แย่งน้องให้น้องเลย”