น้ำตาคลอ! ปั้นจั่น ยกมือไหว้ขอโทษทีมงาน หลังโพสต์การเมือง ทำกระทบทุกคน

0
760

 

สำหรับหนุ่มปั่นจั่น ปรมะ ถือโอกาสกล่าวขอโทษกลางเวที งานรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน Infinicity Hall ชั้น 5 Paragon Cineplex แต่ไม่มีการให้สัมภาษณ์สื่อ หลังจากที่โพสต์ข้อความฝากถึงคนด่า คสช. ว่าเป็นรัฐบาลสืบทอดอำนาจ ก็เห็นว่าสืบทอดทุกรัฐบาล คนด่าก็ควรทำมาหากินกันต่อไป อย่าแด_ แต่เหล้า ปาร์ตี้ทุกคืน จนถูกกระแสตีกลับหนัก ถูกถล่มด่า ถึงขนาดขู่แบนหนังเรื่องใหม่ จนทำให้เกิดกระแสตีกลับ และเกิดดราม่าหนัก สงผลกระทบกับงานที่ตามมา

สำหรับหนุ่มปั้นนจั่น ปรมะ โดยเจ้าตัวได้เผยด้วยสีหน้าที่จริงจังและมีน้ำตาคลอขณะพูดกล่าวขอโทษถึงทีมงาน นักแสดง ผู้กำกับ ทุกๆคนที่ตนเองเป็นต้นเหตุให้ภาพยนตร์ได้รับผลกระทบไปด้วย และอยากให้ทุกคนให้โอกาส เปิดใจกับภพายนตร์เรื่องนี้เพราะทุกคนตั้งใจกันทำงานมาอย่างหนัก

“ก่อนหน้านี้ที่ก่อนจะเกิดรอบพรีเมียร์ เกิดเหตุการณ์หนึ่งขึ้นซึ่งมีผลต่อภาพยนตร์นะครับ ซึ่งเกิดจากตัวปั้นจั่นเอง ผลกระทบนี้มากหรือน้อยไม่รู้นะครับ แต่ผมก็อยากจะขอโทษทาง ซีเจ เมเจอร์ นะครับ แล้วก็ขอโทษทีมงานทุกท่าน ทุกคนที่ทุ่มเทแรงกาย แรงใจให้หนัง ขอโทษพี่โจ้ ( วิรัตน์ เฮงคงดี ผู้กำกับ) ขอโทษเอสเธอร์ (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา)

ขอโทษแฟนคลับของผม แฟนคลับของเอสเธอร์ และแฟนคลับของภาพยนตร์ทุกคนนะครับ ที่จริงแบกเอาไว้หลายวันนะครับ และมีคนไดเร็กมาถาม คอมเมนต์มาถามว่าทำไมไม่ออกมาขอโทษ ก็ตั้งใจอยากจะขอโทษนานแล้ว อยากจะแสดงความรู้สึก ก็มาขอโทษวันนี้แล้วกันนะครับ ขอโทษที่ทำให้มีผลกระทบต่อหนัง แต่ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจ และให้โอกาสสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ตั้งใจทำงานและอยากจะสร้างความสุขให้กับทุกคนครับ (ยกมือไหว้)”