แจม ชรัฐฐา ตัดสินใจเลื่อนงานแต่งหลังเจอโควิด รอดูสถานการณ์

0
571

ตัดสินใจเลื่อนงานแต่งที่จะจัดขึ้นในวันที่20มีนาคมนี้ออกไปก่อน สำหรับสาวแจม ชรัฐฐา หลังเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวยันยังไม่ลดสเกลงานง เนื่องจากเตรียมงานไปกว่า 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว แต่อาจจะเลื่อนงานอออกไปเป็นช่วงกลางปีหรือปลายปี ตามฤกษ์สะดวกแทน


“ตอนนี้แน่ๆเลยคือเลื่อนไปก่อน เรายังไม่รู้ว่าจะเลื่อนไปยาวหรือถัดไปอีกนิดๆหน่อยๆ ตอนนี้ก็รอดูสถานการณ์เอาค่ะ คือเดิมแล้วเป็นเดือนมีนาคม แต่เราไม่อยากเสี่ยงเลยคิดว่าเลื่อนไปเลยดีกว่า แต่ว่ากำลังดูอยู่ว่าอาจจะเป็นช่วงกลางปีหรือสิ้นปีไปเลย “

มีแผนสำรองไหม หรืออาจจะลดสเกลงานลง?
“ลดไม่ได้ค่ะ เพราะว่าจ่ายมัดจำไปหมดแล้ว จองโรงแรมแล้ว มัดจำแล้ว ลดไม่ได้ค่ะ จริงๆแล้วงานมันค่อนข้างเดินหน้าไปประมาณ 60-70เปอร์เซ็นต์แล้ว ก็ถอยไม่ได้แล้วค่ะ ก็ไม่ได้เซ็งค่ะ ก็ถือว่ามีเวลาให้นั่งๆนอนๆต่อ”

ทีมงานออแกไนส์ ที่เราจ้างไปแล้วเขาเข้าใจไหม เพราะบางคนอาจจะต้องเสียค่ามัดจำไปเลย?
“คุยกับทางอิกแกไนส์แล้ว และคุยกับทางโรงแรม เขาก็เข้าใจ ก็ไม่เป็นไรเลื่อนไปก่อน ยังไม่ได้รบเร้าวันจากเรา เขาก็บอกว่าถ้าวะดวกวันไหนยังไง ก็ค่อยบอกกันอีกทีได้เลย”

แต่เป็นปีนี้แน่นอน?
“ยังไงก็คงเป็นปีนี้ค่ะ เพราะว่ายังเชื่ออยู่ว่าควไม่แยาไปกว่านี้แล้ว(หัวเราะ) ส่วนของเนยเองก็เปลี่ยนมาจัดที่ไทยแล้ว แต่ตอนนี้เนยก็ลอยอยู่ในอากาศเหมือนกัน(หัวเราะ) คือของเนยยังไม่แน่นอน แต่ของแจมยังไงก็คือแน่ๆค่ะ เรื่องฤกษ์คงไม่ดูใหม่แล้ว คงเอาตามสะดวกของตัวเองเลย สถานที่เดิมค่ะ”

ระหว่างที่รอมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม?
“ก็จริงๆก็คือคุยรูปแบบงานทุกสิ่งทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว แต่ว่าตอนแรกกะว่าช่วงเดือนนี้จะเริ่มเชิญผู้ใหญ่ ก็เลยยังไม่ได้แจ้งใครเลย ส่วนเพื่อนๆที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวเรา ก็บางคนก็มากระซิบเราบอกว่าจะท้องแล้วนะ(หัวเราะ) ยังไม่ไปวัดตัวแล้วกันนะ เราก็โอเคๆ เพราะเราก็ยังไม่รู้ว่ายังไง ก็เต็มที่เลย แต่ละคนก็ไปกันหมดแล้วค่ะ คือตอนแรกวางไว้เป็นวันที่ 20 มีนาคมค่ะ”